Hiện đại và đề cao tính an toàn, nhà mẫu chung cư One 18 - một trong những dự án tiên phong áp dụng triệt để công nghệ vào hoạt động quản lý đang thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân thủ đô.

Tòa nhà thông minh

Là dự án tiên phong ứng dụng triệt để công nghệ vào khâu quản lý tòa nhà, One 18 do công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển kinh doanh (IDB) làm chủ đầu tư đã trở thành một trong những cái tên được quan tâm của thị trường bất động sản Đông Bắc Hà Nội.

Nằm tại tầng 4 chung cư, nhà mẫu One 18bao gồm 2 căn với diện tích lần lượt là 76,5 và 114,1m2. Đây chính căn hộ tiêu chuẩn để chủ đầu tư nghiệm thu công trình trước khi bàn giao cho khách hàng.

Hệ thống quản lý ứng dụng công nghệ thông minh từHoneywell (Mỹ) giữ vai trò chủ chốt tại One 18. Các thông số kiểm soát an toàn tòa nhà như nhiệt độ, nồng độ khí CO, nhiệt độ nước hay khách thăm quan… đều được kiểm soát tự động.

Tại mỗi căn hộ đều có thiết bị nhận diện hình ảnh, giúp nhận biết và tương tác với khách đến thăm. Hệ thống cảm biến chuyển động tự động bật/ tắt đèn khi có người ra vào, chức năng khóa cửa tự động hay hệ thống microphone đảm bảo thông tin liên lạc giữa các căn hộ, giữa cư dân với trung tâm quản lý… đều xuất hiện tại nhà mẫu.

{keywords}
Nhà mẫu One 18 được hoàn thiện với đầy đủ ứng dụng thông minh

Khi kết nối với hệ thống vận hành của tòa nhà, căn hộ sẽ trở thành một phần của hệ thống quản lý thông minh, được kiểm soát và điều khiển bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Việc tích hợp công nghệ trên góp phần nâng cao trải nghiệm sống của cư dân tại One 18, đảm bảo cuộc sống nhiều tiện lợi, bảo mật hơn, an toàn hơn.

Tiện nghi hiện đại, an toàn đặt lên hàng đầu

Hơn 40 năm kinh nghiệm làm nhà thầu xây dựng, IDB rất chú trọng tới các chi tiết nội thất vừa hiện đại, vừa đảm bảo an toàn và thẩm mỹ như: sàn nhà chống cháy, chống bẩn; hệ thống cửa Hisung (Hàn Quốc) có độ chống cháy từ 70 - 90 phút với 4 phương pháp bảo mật bao gồm vân tay, thẻ từ, mở khoá qua smartphone và khoá mã 4 số đồng thời vẫn tích hợp khóa cơ cổ điển cho người dùng.

Ngoài ra, căn hộ cũng sẽ được bàn giao đẩy đủ với hệ thống tủ bếp thiết kế thông minh đến từ Tây Ban Nha, thiết bị phòng tắm, nhà vệ sinh đều là phụ kiện cao cấp.

Tại One 18, việc đầu tư hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng được đặt lên hàng đầu. Các thiết bị PCCC tại chung cư đều là sản phẩm từ các thương hiệu lớn trên thế giới với chi phí cao gấp 2 - 3 lần thông thường. Với hệ thống quản lý thông minh này, IDB dự kiến chi phí quản lý tòa nhà sẽ giảm dần theo thời gian, tạo nhiều thuận lợi cho cư dân sinh sống.

Không chỉ sở hữu công nghệ quản lý tối tân, chất lượng của từng căn hộ One 18 cũng được đánh giá cao. Kết cấu tòa nhà được thiết kế bởi Elithis Asia - tập đoàn uy tín trong lĩnh vực thiết kế M&E và tiết kiệm năng lượng với các công trình tiêu biểu như: Tòa nhà 6 Kleber (Paris); tổ hợp Blue Factory - Halle Bleue (Thụy Điển)… Tại One 18, các cột trụ được bố trí khéo léo liền tường, các căn xếp chồng lên nhau, do đó mọi căn hộ của dự án đều “vuông vức", 3 mặt thoáng giảm thiểu triệt để các góc chết và diện tích lãng phí.

{keywords}
Thiết kế thông minh giúp mọi căn hộ của One 18 không có góc thừa, góc chết

Vị trí đắc địa với hạ tầng hoàn thiện

One 18 tọa lạc tại 19/298 phố Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội. Đây là khu vực phát triển mạnh mẽ và kết nối trực tiếp với trung tâm thành phố, đồng thời sở hữu hệ thống hạ tầng dân sinh như trường học, bệnh viện… được hoàn thiện đầy đủ. Điều nàycàng làm gia tăng chất lượng sống của cư dân nơi đây.

Chia sẻ về lý do mạnh tay đầu tư cho công trình này, ông Trần Quang Nghĩa - chủ tịch Hội đồng quản trị IDB chia sẻ: “One 18 ứng dụng công nghệ tòa nhà thông minh nhằm loại bỏ hoàn toàn yếu tố chủ quan của con người trong hoạt động quản lý, song song với việc đầu tư chất lượng tỷ mỉ cho từng căn hộ. Chúng tôi kỳ vọng dự án không chỉ cung cấp không gian sống chất lượng mà sẽ thay đổi tư duy mua nhà của cư dân - đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu, không để khi xảy ra sự cố đáng tiếc mới tính đến các phương án xử lý.”

{keywords}
One 18 được đầu tư công nghệ triệt để nhằm đảm bảo an toàn cho người dân.

One 18 gồm 220 căn với diện tích từ 76,5 - 114,1 m2, dự kiến hoàn thành vào tháng 10/2018. Tòa nhà sẽ vận hành thử trong 2 tháng trước khi bàn giao chính thức cho người dân.

Thông tin chi tiết liên hệ Hotline: 097 885 1818

Hoặc tham khảo thêm website dự án tại địa chỉ: http://one18.net

Lệ Thanh