Theo báo cáo quý II/2019, đại diện CBRE Việt Nam đã chỉ ra, tình hình hoạt động của thị trường văn phòng tại TP.HCM vẫn được đánh giá tốt do nguồn cung hạn chế trong nửa đầu năm 2019 đến nay. Nhu cầu thuê văn phòng mới được ghi nhận trong Quý II/2019 tăng đến 29%, đồng thời tỷ lệ lấp đầy các tòa nhà đạt mức trên 80%.

Officetel Nam Sài Gòn - cơn sốt không ngừng tăng nhiệt

Trong năm 2018, khu vực phía Nam TP.HCM đã tiếp nhận kinh phí lên đến 115 ngàn tỷ đồng để phát triển một loạt các dự án giao thông đường bộ như: Hệ thống hầm chui - cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ; mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát lên 30m; mở rộng đường trục Bắc - Nam đoạn từ Hoàng Diệu đến Nguyễn Văn Linh… Sự hoàn thiện hạ tầng giao thông luôn kèm theo làn sóng gia tăng giá trị bất động sản. Chính bởi lẽ đó, các dự án nằm trong khu vực này luôn nhận được sự đánh giá rất cao của các chuyên gia và các nhà đầu tư trong tầm nhìn dài hạn.

Đặc biệt, hầu như các dự án officetel lân cận trung tâm thương mại dịch vụ tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng đều ghi nhận thanh khoản tốt. Bởi ngoài thế mạnh về vị trí giao thông thuận tiện, di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố thì đây là nơi đã có đến hàng ngàn doanh nghiệp trong nước và quốc tế chọn để đặt bản doanh. Được công nhận là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của cả nước vào năm 2008, Phú Mỹ Hưng luôn giữ vững vị thế “đầu tàu” của thị trường bất động sản TP.HCM nói chung cũng như khu Nam TP.HCM nói riêng.

So với các khu vực khác, giá BĐS khu Nam TP.HCM luôn giữ mức tăng ổn định, do đó dòng tiền của nhà đầu tư ít bị biến động. Với thực trạng nguồn cung chưa bắt kịp cầu như hiện nay, việc sở hữu căn hộ-văn phòng là cơ hội đầu tư luôn được săn đón. Nếu so sánh khách quan với văn phòng truyền thống, officetel là sự tích hợp tiện ích giữa nhu cầu cư trú và làm việc, đây được xem là giải pháp vàng mang lại nhiều hiệu quả và tiết kiệm cho chủ sở hữu.

{keywords}
Officetel Golden King được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại bậc nhất Phú Mỹ Hưng

Golden King - cơ hội vàng sở hữu officetel ở Phú Mỹ Hưng

Giữa cơn khát của thị trường BĐS Nam TP.HCM, thông tin khánh thành tòa nhà Golden King trong tháng 10/2019 cùng với việc giới thiệu 100 sản phẩm cuối cùng của dự án này thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Bất động sản Đông Dương đã khuấy động lại thị trường và đây là cơ hội cho các nhà đầu tư đang hướng tới khu vực này.

Golden King có quy mô 2.775m2 với 21 tầng bao gồm 5 tầng thương mại dịch vụ chuẩn quốc tế và 374 căn hộ officetel có diện tích từ 31 - 253m2. Tọa lạc giữa trung tâm Phú Mỹ Hưng, giá trị đỉnh cao và khác biệt của khu phức hợp chính là không gian sống và hệ thống tiện ích quốc tế. Ngay bên trong tòa nhà đã được tích hợp trung tâm thương mại, khu ẩm thực, spa, phòng gym, camera giám sát, hệ thống an ninh 24/24, …

Ngoài ra, với vị trí nằm trên 3 mặt tiền đường, trong đó có đường Nguyễn Lương Bằng - trục huyết mạch của khu Nam, khu phức hợp cao cấp Golden King sở hữu một vị trí chiến lược thuận tiện cả giao thương, kinh doanh và lưu trú. Đây là nhân tố đẩy mạnh kết nối tiện ích dịch vụ của khu đô thị Phú Mỹ Hưng, đồng thời cũng là cầu nối giao thương đến các trung tâm tài chính-thương mại-dịch vụ của các quận trung tâm.

Mô hình officetel Golden King là sự tích hợp thương mại dịch vụ văn phòng, Golden King sẽ mang lại lợi ích “kép” cho chủ sở hữu. Đồng thời, với tầm nhìn bao trọn khu đô thị Phú Mỹ Hưng, góc nhìn chính về hướng sông thoáng mát, thiết kế không gian bên trong căn hộ tinh tế, khuôn viên cảnh quan xung quanh với 70% cây xanh và mặt nước, Golden King sẽ mang lại một không gian sống và làm việc lý tưởng cho người sử dụng. Các khu tiện ích, mua sắm, giải trí nội khu được phân bổ hợp lý. Tất cả nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu làm việc, nghỉ ngơi, thư giãn của các chủ sở hữu.

{keywords}
Officetel Golden King toạ lạc vị trí 15 Nguyễn Lương Bằng, Q.7, TP.HCM

Bên cạnh đó, cư dân cũng có thể tận hưởng những tiện ích tiêu chuẩn quốc tế và gia nhập quần thể dân cư dân trí cao của khu Đô thị Phú Mỹ Hưng với hàng loạt cao ốc thương mại, dịch vụ, văn phòng. Tất cả những yếu tố này sẽ tạo nên một cộng đồng Golden King với lối sống văn minh cùng chất lượng cuộc sống tiêu chuẩn quốc tế.

Hiện tại khu phức hợp cao cấp Golden King đã hoàn thành và đi vào hoạt động, khách hàng mua sản phẩm sẽ được bàn giao và sử dụng ngay. Để hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ văn phòng, Công ty CP Đầu tư Phát triển Bất động sản Đông Dương, chủ đầu tư dự án còn mang đến giải pháp tài chính hữu hiệu: Khách hàng sẽ được vay vốn ngân hàng lên đến 70% với mức lãi suất ưu đãi trong thời gian tối đa 20 năm

Cũng trong buổi lễ khánh thành và tri ân này, các khách hàng sở hữu sản phẩm thuộc dự án officetel Golden King sẽ cơ hội tham gia rút thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2,2 tỷ đống. Trong đó bao gồm giải nhất là 1 xe Mercedes C250 cùng nhiều giải thường giá trị khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ:
Công ty CP đầu tư phát triển bất động sản Đông Dương
Địa chỉ: 15 Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM

Hotline: 0896691515          

Website: http://goldenking.com.vn/                                                                                                        

Lệ Thanh