{keywords}
 

Diện tích cây xanh, mặt nước hơn 10.000m2

Sau hàng loạt thành công tại miền Bắc, đặc biệt là chuỗi dự án “thành phố cầu vồng” kéo dài từ Cầu Long Biên đến Ciputra - trung tâm kinh tế, tài chính lớn tại Hà Nội. Sunshine Group tiến vào thị trường miền Nam với Sunshine City Sài Gòn - “thiên đường” ốc đảo nhiệt đới giữa lòng khu Nam TP.HCM.

Cụ thể, Sunshine City Sài Gòn gồm tổ hợp 9 tòa tháp có quy mô hơn 3.000 căn hộ tiêu chuẩn 5 sao. Dự án được bao bọc bởi diện tích cây xanh, mặt nước khổng lồ hơn 10.000m2 ngay trong khuôn viên dự án.

{keywords}

 

Hồ nước bao quanh các dự án sâu từ 0,5 - 2m có vai trò điều tiết không khí và nâng tầm cảnh quan dự án và khu vực. Nước hồ quanh năm luôn sạch và xanh mát bởi chủ đầu tư đã xây dựng hệ thống lọc nước hiện đại xử lý thường xuyên.

Hơn hết, dự án còn có không gian mặt nước rộng mênh mông sẽ được bố trí sát tận thềm nhà. Với mô hình ốc đảo nhiệt đới này, Sunshine City Sài Gòn là một trong những dự án sở hữu diện tích mặt nước và cây xanh lớn bậc nhất TP.HCM.

{keywords}
 

Nhận định về vấn đề môi trường tại các thành phố lớn như TP.HCM hiện nay, chủ đầu tư chia sẻ: “Giải pháp bền vững dành cho môi trường nói chung và mỗi cư dân trong Sunshine City Sài Gòn nói riêng chính là việc duy trì một môi trường nhiều cây xanh. Chúng tôi mong muốn mang đến cho cư dân một trải nghiệm tốt nhất trong bầu không khí trong lành”.

{keywords}
 

Hiểu được bất lợi của các căn trong tại các tầng cao và mong muốn mang đến cho tất cả cư dân những trải nghiệm tốt nhất, Sunshine City Sài Gòn còn gây ấn tượng khi sở hữu gần 100 khu vườn ngay trong lòng dự án để đảm bảo cây xanh mặt nước tiếp cận từng thềm nhà, kể cả căn hộ sâu nhất. Các vườn nhiệt đới tại Sunshine City Sài Gòn được thiết kế đa phong cách với: vườn hoa hồng, vườn thiền phong cách Nhật Bản, vườn thủy cực với những hồ nước đầy cá, vườn hoa lan, vườn xương rồng, vườn hoa ôn đới…

Đại diện chủ đầu tư cho biết, mỗi khu vườn trong lòng toà nhà có diện tích gần 80m2, tương đương với 1 căn hộ 2 phòng ngủ, Sunshine Group chấp nhận hy sinh một lượng lớn diện tích để xây dựng thành phẩm với tổng giá trị khoảng 500 tỷ đồng. Đây là một trong những chiến lược mà hiếm chủ đầu tư nào chấp nhận khoản đầu tư lớn như vậy.

Tiện ích đa dạng, phù hợp mọi lứa tuổi

{keywords}
 

Trong khuôn viên cây xanh, chủ đầu tư trang bị thêm nhiều tiện ích với phong cách khác nhau, tạo nên không gian sống lý tưởng, nơi mà cư dân ở bất cứ độ tuổi nào cũng có thể tìm thấy không gian giải trí cho chính mình.

Tại Sunshine City Sài Gòn, đa số các khu tiện ích ngoài trời đều được bố trí tại những không gian rộng thoáng ven hồ, đảm bảo bầu không khí mát mẻ và thoáng đãng.  Không những thế, tại sân thượng của mỗi tòa và ngay trong lòng các tầng căn hộ, tiện ích nội khu được bố trí đều khắp, tạo nên một resort nghỉ dưỡng đẳng cấp với hơn 70 tiện ích.

{keywords}
 

Cụ thể, Sunshine City Sài Gòn đầu tư hàng loạt công viên vui chơi ngoài trời và trong nhà với nhiều tiện ích dành riêng cho gia đình có trẻ nhỏ. Đây sẽ là nơi các bé có thể tự do khám phá, phát triển trí tưởng tượng. 

{keywords}
 

Nhiều tiện ích dành cho người lớn tuổi cũng được trang bị, điển hình như khu vườn đá theo phong cách Nhật Bản, phù hợp với các cư dân lớn tuổi, thích thú cây cỏ thiên nhiên. Sunshine City Sài Gòn thực hiện hoá giấc mơ về không gian xanh ngay trong lòng thành phố, “phá vỡ” khái niệm chung cư thành phố chỉ là 4 bức tường ngột ngạt, nóng bức.

{keywords}
 

Tầng thượng cũng là nơi tập trung loạt nhà hàng, cà phê thượng uyển. Không gian nhà hàng sang trọng kết hợp với khu vườn chân không tạo nên cảnh quan ấn tượng. Từ đây, cư dân có thể cùng bạn bè và gia đình tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng như resort ngay gần căn hộ của mình.

Đến nay, tòa S1 của dự án Sunshine City Sài Gòn đã hoàn thiện và chuẩn bị những bước cuối cùng để bàn giao đến tay khách hàng. Cuối tháng 11/2020, tòa tháp thứ 2 của dự án cũng đã ra mắt thị trường.

(Nguồn: Sunshine Group)