Say đắm ở thiên đường du lịch Mũi Né

Mũi Né vừa được công nhận là khu du lịch quốc gia, nhờ những lợi thế đặc trưng hiếm có của vùng đất này. Du lịch Bình Thuận dự kiến thu hút 9 triệu khách năm 2025 và lên 14 triệu khách năm 2030, với doanh thu lần lượt 24.000 tỷ đồng và 50.000 tỷ đồng.

Theo trang CNN, Mũi Né là một trong những bãi biển đẹp và thơ mộng nhất của Việt Nam. Du khách đến đây sẽ không khỏi sững sờ trước vẻ đẹp của thiên nhiên, đồng thời bị hấp dẫn bởi ẩm thực đặc sắc và lòng mến khách của người dân làng chài. Là trung tâm du lịch của thành phố Phan Thiết, Mũi Né nổi tiếng với những cồn cát mênh mông, những bãi biển đẹp tuyệt vời, những hàng dừa rợp bóng và nắng vàng quanh năm. Bên cạnh đó, với vị trí đặc biệt, Mũi Né còn là “thánh địa” của những người đam mê lướt ván diều của châu Á.

Giàu tiềm năng du lịch, Mũi Né luôn lọt top những điểm đến có lượt khách du lịch trong và ngoài nước cao trên cả nước. Năm 2018, thống kê từ ngành du lịch tỉnh Bình Thuận ghi nhận nơi đây đón tiếp hơn 6 triệu lượt khách, trở thành thành phố biển hút khách ở Việt Nam, cùng với Nha Trang và Đà Nẵng. Đến năm 2019, có 6,4 triệu lượt khách chọn Mũi Né - Phan Thiết làm điểm đến du lịch, tăng 11,39% so với 2018.

Năm 2020, danh hiệu Khu du lịch quốc gia được xem như đòn bẩy, thúc đẩy du lịch Mũi Né nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung, trở thành điểm sáng du lịch tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Sau khi cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết hoàn thiện vào năm 2021, từ TP HCM đến Phan Thiết chỉ mất khoảng 2 giờ đi xe, rút ngắn thời gian di chuyển, tạo tiền đề mời gọi du khách thành phố đến nghỉ dưỡng, thư giãn, giải trí dịp cuối tuần. Đặc biệt, sân bay quốc tế Phan Thiết dự kiến đi vào hoạt động năm 2023 sẽ góp phần đưa Mũi Né, Phan Thiết là điểm đến của du khách thế giới cùng các sự kiện mang tầm quốc tế.

{keywords}
Tổ hợp vui chơi giải trí tại NovaHills Mui Ne Resorts & Villas dự kiến sẽ mang đến do du khách nhiều trải nghiệm đặc biệt.

Thêm khu nghỉ dưỡng được vận hành bởi đơn vị quốc tế

Nhận thấy tiềm năng phát triển du lịch biển của dải đất duyên hải Nam Trung bộ, nhiều nhà đầu tư không ngừng “đổ bộ” vào đây. Những chính sách hỗ trợ nhà đầu tư về mặt hành chính, rút ngắn thời gian xử lý giấy tờ, gọi mời doanh nghiệp của lãnh đạo tỉnh góp phần thúc đẩy du lịch Bình Thuận nói chung và Mũi Né nói riêng, nhanh chóng đạt mục tiêu đưa du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Bên cạnh đó, một chuyên gia tài chính của tờ US Weekly từng nhận định rằng các tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng tất cả trong một đang là xu hướng trên toàn thế giới. Không chỉ góp phần thúc đẩy du lịch, dịch vụ, các dự án tổ hợp "tất cả trong một" còn tạo điều kiện việc làm, mở ra nhiều cơ hội phát triển cho người dân tại khu vực đó.

Đơn cử có dự án đã và đang dần thành hình tại khu vực Mũi Né như NovaHills Mui Ne Resort & Villas có quy mô hơn 600 biệt thự, bên vịnh Mũi Né đang dành được sự yêu mến của các nhà đầu tư và du khách.

{keywords}
 NovaHills Mui Ne nằm kề bên biển Mũi Né và mặt tiền đường Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Bình Thuận.

Mang phong cách kiến trúc Tây Ban Nha sang trọng, NovaHills Mui Ne sẽ được Centara Hotels & Resorts - tiếp quản và vận hành dưới thương hiệu Centara Mirage Beach Resort Mui Ne từ quý I/2021.

Centara Hotels & Resorts là một trong những thương hiệu vận hành và quản lý khách sạn thành công trên thế giới của "ông lớn" Central Group với hơn 81 điểm đến, trải dài khắp châu Á: Thái Lan, Maldives, Sri Lanka, Việt Nam, Oman, Qatar, Thái Lan, Lào, Myanmar, Trung Quốc, UAE và Nhật Bản...

NovaHills Mui Ne Resort & Villas sẽ là điểm đến để gia tăng kết nối của gia đình trẻ, gia đình đa thế hệ hay các cặp đôi lãng mạn. Trẻ em sẽ có những giờ bay bổng với công viên trò chơi cát, tổ hợp vui chơi con thuyền, hoặc có thể cùng bố mẹ thả mình trên dòng sông lười để tận hưởng làn gió mát rượi từ biển cả thổi vào. Bên cạnh đó, hồ bơi vô cực trên cao với làn nước kéo dài tới chân trời, nối liền với đại dương xanh thẫm, mang đến cho du khách cảm giác phóng khoáng giữa vũ trụ rộng lớn. Đây còn là nơi lý tưởng để du khách chiêm ngưỡng bình minh hay đón hoàng hôn.

Một trong những điểm nhấn tại NovaHills Mui Ne còn là Waterfall Lounge - được thiết kế như một hang động huyền ảo và mê hoặc ẩn mình dưới những hồ bơi và thác nước. Dựa trên nguồn cảm hứng vòm đặc trưng ở vùng Địa Trung Hải, kiến trúc của Waterfall Lounge đem đến một điểm nhấn khác biệt, mang hơi thở của tự nhiên như lối vào hang động để khơi gợi sự tò mò của khách và mời gọi khách vào bên trong khám phá… Nội thất bên trong là sự kết hợp tinh tế của các yếu tố tạo cảm giác đang ở trong hang động với các hình ảnh của nước và khối đá, cùng với hiệu ứng ánh sáng của thác nước bên ngoài đã tạo cho Waterfall Lounge là hành trình đặc biệt của thị giác và hương vị, đáng để du khách đến đây trải nghiệm.

{keywords}
 WaterFall Lounge sẽ là một những điểm nhấn đặc biệt tại NovaHills Mui Ne

Sự xuất hiện của tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NoavHills Mui Ne Resort & Villas và được vận hành bởi đơn vị quốc tế sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm đặc biệt khi dừng chân tại đây.

Cơ hội sở hữu những căn biệt thự cuối cùng tại NovaHills Mui Ne Resort & Villas - Tuyệt tác nghỉ dưỡng sẽ được vận hành bởi đơn vị quốc tế Centara Hotels & Resorts

Website: novahillsmuine.com.vn

Hotline: 090 1818 345

(Nguồn: Novaland)