- Phong thủy cửa chính tốt hay xấu ảnh hưởng trực tiếp đến sự may mắn và các mối quan hệ tình cảm trong gia đình bạn. Vì thế cần tuyệt đối quan tâm đến phong thủy khi thiết kế cửa chính của ngôi nhà.

Dưới đây là một số nguyên tắc khi làm cửa chính của nhà:

Cửa không được nghiêng

{keywords}

Cửa nghiêng trong phong thủy thể hiện cho cái ác, quỷ dữ. Vì thế, tốt nhất là không được nghiêng dù bất kì lý do nào. Ngoài ra, theo các chuyên gia về thiết kế nhà cửa, một cánh cửa mục nát có thể gây ra nhiều vấn đề, tạo ra năng lượng xấu, làm thiệt hại tài chính của bạn.

Vì thế hãy chắc chắn rằng cửa chính của bạn được treo thẳng đứng, không được nghiêng.

Trước cửa không được lộn xộn, bừa bộn

{keywords}

Không để quá nhiều vật dụng như chổi quét nhà hay giày giép bừa bộn trước cửa chính của nhà. Điều này làm ngăn chặn sự may mắn và tiền bạc chảy vào trong nhà bạn.

Cửa chính phải luôn vững chắc

{keywords}

Cửa chính bẩn thỉu có dấu hiệu gãy, nứt hay hỏng thể hiện cho sự nghèo nàn và chủ sở hữu là người lười biếng không chịu dọn dẹp.

Thử tưởng tượng khi bạn bước đến một ngôi nhà mà trước cửa bẩn thỉu và cánh cửa mục nát thì chắc chắn bạn sẽ không bước vào rồi. Điều đó đồng nghĩa với thần may mắn và thần tài cũng chẳng lui tới ngôi nhà như thế.

Tránh đặt gương cạnh với cửa chính

{keywords}

Nếu đặt một chiếc gương cạnh cửa chính, luồng ánh sáng chiếu vào nhà sẽ bị phản ánh. Những năng lượng tiêu cực sẽ bị “đuổi” ra khỏi nhà và đương nhiên trong đó bao gồm cả những năng lượng tích cực. Nếu cửa chính nhà bạn không tích tụ những năng lượng tích cực thì gia đình bạn khó gặp may mắn, tiền bạc và tài chính eo hẹp.

Tránh cửa chính đối diện với cửa nhà vệ sinh

{keywords}

Cửa chính đối diện với cửa nhà vệ sinh thì chắc chắn gia chủ sẽ không bao giờ đạt đến được sự giàu có, thần tài “chẳng bao giờ gõ cửa”.

Thử tưởng tượng khi thần tài bước tới nhà bạn và đã nhìn ngay thấy nhà vệ sinh ở đó thì chắc chắn quay đầu và bỏ đi. Điều đó đồng nghĩa với việc gia đình bạn sẽ gặp nhiều mất mát về của cải và tài chính.

Theo Khám phá

Ngỡ ngàng với độ sang chảnh bên trong căn nhà cấp 4

Ngỡ ngàng với độ sang chảnh bên trong căn nhà cấp 4

Căn nhà cấp 4 đẹp lung linh và sang trọng chẳng khác nào biệt thự hạng sang dưới đây là niềm mơ ước của biết bao người, trong đó có cả những giới tỷ phú lắm tiền.

Tiết lộ bí quyết giúp căn hộ xua tan giá lạnh mùa đông

Tiết lộ bí quyết giúp căn hộ xua tan giá lạnh mùa đông

Sau những giờ mệt mỏi ở bên ngoài thì điều tuyệt vời nhất chính là trở về nhà ấm cúng trong những ngày đông gió lạnh. Hãy cùng xua tan cái lạnh của mùa đông với những cách trang trí nhà đơn giản mà hiệu quả dưới đây.

Những sai lầm khi trang trí, sửa chữa nhà cuối năm

Những sai lầm khi trang trí, sửa chữa nhà cuối năm

Vào dịp cuối năm ai cũng muốn sửa sang, trang trí lại nhà cửa để đón chào năm mới với những điều mới mẻ, may mắn và thành công.

Những điều nên biết trước khi muốn lau dọn bát hương ngày Tết

Những điều nên biết trước khi muốn lau dọn bát hương ngày Tết

Thủ tục lau dọn bát hương trước Tết cần được hiểu đúng và làm đầy đủ để có được một năm mới thuận hòa cả về công danh sự nghiệp lẫn hạnh phúc gia đình.

Chuyên gia tiết lộ cách chọn đào để nhà đẹp, phòng sang dịp Tết

Chuyên gia tiết lộ cách chọn đào để nhà đẹp, phòng sang dịp Tết

Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn chọn được cành đào, cây đào đẹp giúp căn nhà thêm ấm cúng dịp Tết.