Màu xanh luôn mang đến không gian nét đẹp dịu dàng, tươi mới, pha chút mát mẻ, trong lành in dấu thiên nhiên trong từng góc nhỏ.

Nếu bạn đang có ý định trang trí lại ngôi nhà của mình để chuẩn bị đón một mùa hè tràn đầy năng lượng và sức sống đang đến gần, đừng vội bỏ qua màu xanh, một gam màu thường được cho là khá phổ biến nhưng chính gam màu ấy lại có thể mang đến những điều bất ngờ thú vị cho cuộc sống của bạn nhờ cách kết hợp và trang trí sáng tạo.

{keywords}


Trang trí màu xanh cho phòng khách

Mùa hè khá nắng nóng, nếu nhà bạn có hướng cửa chính Đông, chắc chắn buổi sáng sẽ vô cùng oi bức. Cách hạ nhiệt nhanh nhất và hiệu quả nhất đó là trang trí thêm một chút xanh nhấn nhá trong phòng.

Trong bảng màu, chắc chắn sẽ không còn gam màu nào phù hợp với mùa hè hơn màu xanh. Nếu bạn còn ngần ngại, bạn có thể xem xét bảng màu xanh với hàng trăm sắc độ khác nhau để thoải mái hơn với quyết định của mình.

{keywords}

Màu xanh cổ vịt đẹp sang trọng khi được bạn chọn cho bọc sofa.


{keywords}


Ở góc đọc sách, thư giãn hàng ngày của gia đình, một chút dịu dàng từ màu xanh dương cũng sẽ mang đến cảm giác bình yên, thoải mái cho mọi người khi sử dụng góc chức năng này.


{keywords}


Màu xanh dễ dàng kết hợp với bất kỳ gam màu nào để mang đến một không gian hoàn toàn tươi mới, tràn đầy năng lượng và sức sống. Màu xanh sẽ được tiết chế nhưng vẫn đủ tinh tế khi chọn lựa màu xanh xám kết hợp với các gam màu trung tính.


{keywords}


Với những ai thực sự yêu màu xanh thì việc trang trí không gian đẹp dịu dàng với sắc xanh làm màu nền sẽ tạo được nét đẹp bất ngờ đầy thú vị mà bất kỳ ai ngắm nhìn đều cảm thấy thích thú.


{keywords}


Nhiều màu xanh được kết hợp với nhau cũng là một trong những ý tưởng tuyệt vời, giúp cho phòng khách đẹp ấn tượng, tươi tắn và mát mẻ trong mùa hè sắp đến.


{keywords}


Một tấm thảm màu xanh cổ vịt cũng có thể khiến không gian đẹp bình yên và sang trọng hơn.

Trang trí màu xanh cho phòng bếp và nơi ăn uống

Góc ăn uống và nơi nấu nướng hàng ngày là những không gian ít người muốn vào nhất khi mùa hè nóng nực đang đến gần. Để không gian dịu mát hơn, hạ nhiệt nhanh hơn, chắc chắn việc lựa chọn sắc xanh là lựa chọn vô cùng hợp lý.

{keywords}

Nếu như bạn chọn màu xanh làm điểm nhấn cho phòng khách thì ở phòng ăn, để tạo vẻ đẹp lịch thiệp, không khí mát mẻ, tươi tắn cho không gian ăn uống, màu xanh có thể được xem xét để làm màu nền.


{keywords}


Màu xanh cũng sẽ khiến gian bếp mát hơn, hiện đại và ưa nhìn hơn khi được chọn nhiều sắc độ kết hợp hài hoà với nhau.


Trang trí màu xanh cho phòng ngủ

Không gian nghỉ ngơi luôn cần đến sự tĩnh tại, trong lành. Nếu như việc mang cây cối vào phòng sẽ khiến cho mọi người ngủ không được ngon giấc thì việc chọn sắc xanh làm màu nền, vừa hạ nhiệt cho không gian vừa tạo cảm giác trong lành, chan hoà với ánh sáng tự nhiên, giúp cho không gian xinh xắn và hiện đại hơn, đẹp bình yên và dịu dàng hơn.

{keywords}

Màu xanh da trời được chọn làm màu nền giúp cho không gian đẹp bình yên.


{keywords}


Thêm không khí mát mẻ, dịu ngọt cho nơi nghỉ ngơi bằng cách chọn chăn gối màu xanh cổ vịt.


{keywords}


Kết hợp nhiều sắc xanh cũng là ý tưởng thú vị mang nét vui nhộn, tươi tắn cho không gian nghỉ ngơi.

Theo Em đẹp