Nếu bạn có không gian nhỏ ở phía trước nhà của mình thì nên thiết kế một sân vườn với cỏ xanh và hoa các loại trông sẽ rất dễ thương và bắt mắt đấy.

Bạn đang băn khoăn vì không biết làm gì với một diện tích nhỏ trước nhà mình phải không. Bỏ đi thì phí, sử dụng thì lại sợ vì mình tham lam mà biến ngôi nhà trở nên không đẹp mắt. Hãy quên vấn đề nan giải đó đi vì giờ đây với các phong cách thiết kế sân vườn nhỏ mà chúng tôi gợi ý cho bạn ngay dưới đây sẽ là giải pháp hữu hiệu giải quyết ngay tắp lự vấn đề nan giải đó của bạn.

{keywords}

Diện tích phía trước của ngôi nhà này không tính là nhỏ nhưng cũng không phải là quá lớn. Những thảm cỏ xanh bao bọc khuôn viên được trồng từ các loài cây lâu năm như thế này sẽ là lựa chọn tốt nhất.


{keywords}


Một tòa biệt thự với khuôn viên trước nhà chỉ thích hợp trang trí vườn tược theo phong cách “quý sờ tộc” và trang trọng như thế này thôi bạn ạ. Hãy xem xét diện tích vườn nhà mình có thích hợp dung hòa thêm một đài phun nước để đạt đỉnh cao của phong cách hay không bạn nhé.


{keywords}


Trở về với phong cách dân dã từ sàn gạch xưa, bệ đá cổ thì bạn nên chọn cho khu vườn của mình các loại cây đặc trưng như: xương rồng, cây xanh hoặc cây ăn quả nhiều năm tuổi là thích hợp nhất.


{keywords}


Nếu kết cấu khu vườn trước nhà bạn lại có thể trồng theo từng tầng được như thế này thì quá tốt. Mỗi một tầng bạn chọn một loại cây đặc trưng để trang trí thì sẽ đạt hiệu quả tối đa.


{keywords}


Một quy hoạch rộng lớn cho sân trước của tòa nhà này. Sẽ thật không ngoa khi nói rằng những cây xanh tạo hình thù và màu sắc đậm sẽ là điểm nhấn thú vị cho không gian tại đây.


{keywords}


Những chùm hoa treo ngược lên mái nhà thì bạn nghĩ sao, rất thú vị và đẹp mắt ý chứ. Đây là cách làm sáng tạo khi sân trước nhà bạn quá nhỏ mà không thể trồng được nhiều loại cây.


{keywords}


Nhìn vào thiết kế này thì bạn đã hiểu tại sao chúng tôi phải khăng khăng khuyên bạn là nên sử dụng diện tích trước nhà để trồng hoa và cây chưa. Ngôi nhà này trông rực rỡ và tỏa sáng dưới ánh mặt trời thế này là nhờ khu vườn đầy hoa trước nhà đấy mà.


{keywords}


Tái hiện lại hình ảnh sa mạc trên các vùng thảo nguyên, người chủ nhân của ngôi nhà này ngẫu nhiên sở hữu cho mình một thiết kế lạ và đẹp mắt.


{keywords}


Chỉ cần một thay đổi nhỏ với khuôn viên trước nhà là bạn đã sở hữu ngay một cái nhìn tươi mát, xanh mướt cho ngôi nhà của mình rồi. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay thực hiện nó ngay thôi.

Theo Gia đình