Phân khúc căn hộ chung cư có diện tích vừa và nhỏ ngày càng trở nên nóng hổi do phù hợp với nhu cầu của đại đa số người dân có mức thu nhập vừa phải. Cùng với đó nhu cầu thiết kế và thi công nội thất cho các căn hộ này cũng tăng cao.

Với một khoản đầu tư hạn chế (trong khoảng 50 - 70 triệu đồng), nhiều người có nhu cầu băn khoăn về khả năng sở hữu một không gian nội thất hoàn hảo cho căn hộ của mình.

{keywords}
Màu sắc trung tính tạo sự trang nhã, trẻ trung và độ rộng cho không gian

Nội thất FVHome mới đây đưa ra một số gợi ý về phương án thiết kế nội thất đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: đẹp, tiện ích, tiết kiệm chi phí và không gian.

Theo FVHome, với những căn hộ có diện tích vừa phải, mức đầu tư tài chính trong khoảng 50 - 70 triệu đồng, khách hàng sẽ không khó khăn để có thể sở hữu một không gian nội thất hoàn hảo, trong đó bao gồm: nội thất phòng khách (bàn ghế, kệ TV...), nội thất phòng ngủ (tủ quần áo, giường), phòng đọc sách (bàn học, kệ sách treo tường), nội thất phòng bếp (tủ bếp, bàn ăn).

{keywords}
Nội thất phòng bếp hiện đại

Sở hữu 2 xưởng sản xuất quy mô trên 5000m2, sản xuất cả gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp với hệ thống máy móc, trang thiết bị nhập khẩu hiện cùng đội ngũ kiến trúc sư, thợ thi công dày dặn kinh nghiệm, FVHOME cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

FVHOME là thương hiệu quen thuộc đã và đang tham gia thiết kế và thi công nội thất cho các dự án chung cư như Vinhome Green Bay- Mễ Trì, D’Capitale Trần Duy Hưng, Bohemia Recidence 25 Nguyễn Huy Tưởng, Roman Plaza- Lê Văn Lương, Imperia Sky Garden - Minh Khai, Discovery Complex - Cầu Giấy, …

{keywords}
FVHome sở hữu hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại

 

FVHOME đang triển khai một số chương trình ưu đãi hấp dẫn:

- Miễn phí 100% thiết kế cho khách hàng kí hợp đồng thi công

- Giảm 5% trên tổng giá trị hợp đồng thi công nội thất cho khách hàng kí hợp đồng trước ngày 15/08/2019.

Tìm hiểu về FVHOME tại Fvhome.vn hoặc gọi điện hotline 08689 65 889 để được tư vấn miễn phí.

Thế Định