Để trang bị nội thất đẹp theo phong cách cổ điển đòi hỏi kiến trúc sư (KTS) phải am hiểu sâu sắc và có tay nghề, để tạo nên sản phẩm nhà ở đúng theo mong muốn của khách hàng.

Vận dụng nét đẹp lâu đời của phong cách nội thất cổ điển, cùng sự sáng tạo không ngừng nghỉ, đội ngũ KTS Nhà Xinh đã giới thiệu những mẫu thiết kế nội thất phong cách hoàng gia ấn tượng.

{keywords}
 

Đại diện nhóm KTS Nhà Xinh cho biết, thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách cổ điển đòi hỏi sự trau chuốt, cầu kỳ để mang lại sự lộng lẫy. Không gì làm cho phòng khách nổi bật hơn là bộ sofa cao cấp được đặt ngay vị trí trung tâm của tiền sảnh, thể hiện sự quyền quý và cao sang. Khung thanh ghế dát vàng với những đường cong uyển chuyển, sẽ tạo nên sự liên kết và đồng bộ với các chi tiết nội thất trong phòng.

Nói đến phong cách nội thất cổ điển thì phải toát lên được đẳng cấp cao sang, hoàng tộc. Vàng chính là tông màu thể hiện sự quyền quý được nhiều người ưa thích. Vận dụng điều này vào thiết kế, các KTS Nhà Xinh sẽ vẽ nên một không gian thật tráng lệ theo đúng yêu cầu của gia chủ.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Phòng ăn thiết kế đẹp, đẳng cấp như một nhà hàng hạng vip, mang lại sự tinh tế đầy ấn tượng bởi tính trau chuốt, chỉn chu trong từng chi tiết. Không chỉ thể hiện ở trong những nội thất mà còn chính ngay trong ánh sáng vàng nồng nàn, sang trọng của đèn phòng với thiết đẹp, sang trọng, lạ mắt, cũng chắc sẽ đốn tim bao người cho mà xem. 

{keywords}
 

Ngăn cách nhà bếp và phòng ăn sẽ là một bức tường bê tông cách điệu với các họa tiết tỉ mỉ, đẹp mắt. Để đảm bảo không gian bếp mang đậm phong cách cổ điển với nhiều mẫu thiết kế nội thất đẹp và ấn tượng, các thiết bị và đồ đạc trong gian nhà được Nhà Xinh sử dụng các mặt hàng tuyển chọn và thiết kế riêng biệt, hiếm có trên thị trường.

Theo đúng yêu cầu của gia chủ, Nhà Xinh luôn nỗ lực mang đến dịch vụ chu đáo, hoàn mỹ cả về hình thức lẫn nội dung, “vừa đẹp và vừa chất”. Bên cạnh đó, ánh sáng cũng yếu tố góp phần không nhỏ vào định hình không gian lung linh, đẳng cấp hơn.

{keywords}
 

Riêng phòng ngủ master được định hình theo phong cách hoàng gia cổ điển châu Âu, với sự tráng lệ, sang trọng gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Căn phòng này là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Botanical mềm mại và sự hiện đại. Mảng tường được trang trí với họa tiết đẹp, tinh tế đã khiến phòng ngủ trở nên muôn phần sống động.

Sự dịu dàng, duyên dáng của những chi tiết trang trí tường mềm mại, chiếc giường trắng trang nhã mang chất liệu nhung... Bên cạnh giường là kệ trang trí với kiểu dáng độc đáo, đây cũng là một cách phân tách không gian rất đáng để học hỏi.

Liên hệ tư vấn thiết kế thi công và xem thêm nhiều bài thiết kế biệt thự đẹp tại:

Công ty Cổ phần Kiến trúc xây dựng Nhà Xinh ®

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà Anh Đăng, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 0909 452 109

Email: nhaxinhpro@gmail.com

Website: https://nhaxinhcenter.com

Tố Uyên