Với những ai yêu thiên nhiên, muốn tận hưởng không khí trong lành, những làn gió mát mẻ từ bên ngoài không gian bên ngoài chắc chắn sẽ thích cách thiết kế đầy ấn tượng của công trình nhà vườn này.

Ngôi nhà có lợi thế về diện tích, vì vậy chủ nhân chọn cách thiết kế nhà mái bằng, không xây tầng để mọi người có thể di chuyển một mạch trong cùng sàn để đến bất kỳ khoảng không gian chức năng nào trong nhà.

Cũng bởi vì thế, cách thiết kế, bố trí các khu vực chức năng cũng vô cùng độc đáo, tiện lợi nhằm hướng cuộc sống hàng ngày đến thiên nhiên xung quanh.

{keywords}

Phía trước ngôi nhà là sân cỏ rộng với những ô gạch được xây để hở các khoảng diện tích nhỏ. Sự đan xen giữa gạch và cỏ cũng là cách tạo điểm nhấn đặc biệt tôn lên vẻ đẹp cho kiến trúc ngoại thất.

Bên cạnh khoảng sân rộng là hiên nhà nhỏ xinh, nơi được lát gạch, đá đơn giản, là khoảng tiếp nối giữa không gian thiên nhiên bên ngoài và các khoảng chức năng bên trong.

{keywords}

Ngôi nhà vườn không được kết nối liền mạch các không gian chức năng mà giữ lại một phần diện tích ở giữa để bổ trí giếng trời, nơi được tạo ra như khoảng sân trong nhà, để mang ánh sáng chan hoà đến từng góc nhỏ không gian.

{keywords}

Phòng khách được bố trí đơn giản với bộ sofa xinh xắn trên tấm thảm màu xanh xám tạo sự mềm mại và ấm cúng. Khoảng diện tích đặt nội thất cũng chính là điểm nhấn nổi bật trong không gian bao quanh là tường kính và trần màu trắng tinh khôi.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Các khoảng tường đều được sử dụng hoàn toàn từ chất liệu kính. Để tạo sự riêng tư cho không gian, ngôi nhà được lắp đặt rèm màu be, vừa là cách tạo sự liền mạch trong thiết kế màu sắc vừa có thể kéo ra kéo vào khi cần thiết.

{keywords}

{keywords}

Nối liền với khu vực tiếp khách là không gian ăn uống và bếp nấu. Khoảng chức năng được bố trí thêm điểm nhấn từ tường và nội thất gỗ. Tủ âm tường và đảo bếp tạo sự ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên cho góc nấu nướng hàng ngày của gia đình. Bộ bàn ghế ăn được chọn lựa với chất liệu kính để giảm thiểu những chi tiết vụn vặt cho không gian, giúp khoảng không gian tổng thể được thông thoáng hơn.

{keywords}

Bước qua khoảng sân ở giữa nhà là không gian dành cho nơi nghỉ ngơi và phòng tắm. Phòng ngủ được bố trí đơn giản với trắng làm tông màu nền. Tuy nhiên, không gian nghỉ ngơi vẫn mang đến sự thoải mái, riêng tư cho người sử dụng khi được tạo độ sâu, độ ấm từ tường đầu giường ốp gỗ và những tấm thảm với màu rực rỡ.

{keywords}

Phòng tắm được bố trí ở không gian khá rộng. Bức tường được chọn lựa sắc màu đen tạo điểm nhấn cá tính. Thêm vào đó, các khu vực chức năng như bồn tắm, bồn rửa mặt được tách biệt bằng vách ngăn kính nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng tự nhiên.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Theo Em đẹp