Những nam MC đắt show nhất nhì showbiz Việt như Trấn Thành, Thanh Bạch, Phan Anh, Quyền Linh, đang sở hữu nhà đẹp, biệt thự sang trọng khiến nhiều người ngưỡng mộ.


{keywords}

Trấn Thành đang là một trong những nam MC đắt show nhất nhì làng giải trí Việt. Không chỉ tỏa sáng trong nghiệp cầm mic, Trấn Thành còn là một nghệ sĩ đa năng, đá chéo nhiều lĩnh vực khác nhau và nổi bật nhất trong số đó là hài kịch. Ảnh: Dân Việt.

{keywords}

Rất hiếm khi khoe nhà cửa nhưng trong một lần thí sinh thách thức danh hài đến chơi nhà Trấn Thành đã vô tình tiết lộ nơi ăn chốn ở của nam danh hài đắt show bậc nhất Việt Nam. Căn nhà của Trấn Thành đang ở cùng bố mẹ khá rộng rãi, thoáng đãng. Ảnh: Dân Việt.

{keywords}

Nội thất phòng khách được bày biện hiện đại, tiện nghi. Ảnh: Dân Việt.

{keywords}

Trấn Thành dành một không gian riêng cho tủ giày dép khủng của mình. Ảnh: Dân Việt.

{keywords}

Nhà của MC Thanh Bạch: Thanh Bạch được biết đến với phong cách dẫn hài hước, sôi nổi và khả năng hoạt náo trên sân khấu. Ngôi nhà của MC Thanh Bạch nằm trên đường Huỳnh Văn Bánh, TP HCM. Ngôi nhà không hoành tráng nhưng có nét riêng biệt, ghi dấu ấn riêng của chủ nhà. Ảnh: Gia Đình Việt Nam.

{keywords}

Phòng khách ở tầng một vừa là nơi Thanh Bạch tiếp khách, vừa là nơi anh làm việc. Một khoảng tường riêng ở phòng khách dùng để treo những tấm poster, lịch in hình chính nam MC. Ảnh: Gia Đình Việt Nam.

{keywords}

Phòng ngủ tầng hai cũng mang sắc xanh chủ đạo với những hoa văn vuông tròn độc đáo trên mảng tường. Ảnh: Khám Phá.

{keywords}

"Kho trang phục" với hơn 1000 bộ trang phục được anh sưu tầm khắp nơi. Ảnh: Khám Phá.

{keywords}

Là MC nổi tiếng với nhiều gameshow truyền hình, nhiều người tò mò nhà của MC Phan Anh ra sao. Tuy nhiên, anh khá kín tiếng. Từ sau khi tham gia "Bố ơi, mình đi đâu thế", MC Phan Anh bắt đầu cởi mở hơn với việc chia sẻ cuộc sống gia đình của mình với người hâm mộ. Ảnh: Khám Phá.

{keywords}

Hai vợ chồng Phan Anh đã có ba đứa con, gia đình 5 thành viên cùng chung sống trong một căn hộ chung cư cao cấp bậc nhất ở Hà Nội với thiết kế nội thất 3D cực kỳ sang trọng. Ảnh: Khám Phá.

{keywords}

Không gian các phòng được thiết kế mở thông với nhau. Những chiếc rèm đóng vai trò phân tách không gian, đảm bảo sự riêng tư khi cần thiết. Ảnh: Khám Phá.

{keywords}

Căn hộ của MC Phan Anh có góc nhìn đẹp ra thành phố. Ảnh: Khám Phá.

{keywords}

Nhà của MC Quyền Linh: Không chỉ thành công ở lĩnh vực diễn xuất, Quyền Linh khi lấn sân sang làm MC truyền hình cũng có nhiều dấu ấn trong lòng người xem. Nam MC đình đám này sở hữu biệt thự sang trọng ở TP HCM. Ảnh: Khám Phá.

{keywords}

Năm 2011, gia đình Quyền Linh chuyển về trong căn biệt thự ở khu dân cư Phước Kiểng, quận 7 TP.HCM. Cổng và toàn bộ mặt tiền của biệt thự được sơn màu trắng sang trọng. Ảnh: Bưu điện Việt Nam.

{keywords}

Bố trí các phòng cùng nội thất trong không gian sống sang trọng được chính tay bà xã Quyền Linh lên ý tưởng. Dạ Thảo, bà xã Quyền Linh cho biết cô thích trang trí phong cách châu Âu nên khi bài trí phải chú ý đến hài hòa ánh sáng. Tại tầng 1, phòng khách và gian bếp, bàn ăn được thiết kế thông với nhau. Ảnh: Bưu điện Việt Nam.

{keywords}

Nội thất trong nhà gồm hai màu nâu và kem - sắc màu yêu thích của Dạ Thảo. Ảnh: Bưu điện Việt Nam.

Theo Kiến thức


Save