Thiết kế phòng ngủ nhỏ khiến việc sắp xếp nội thất trở nên khó khăn hơn. Để cải thiện điều này, những sản phẩm nội thất phòng ngủ thông minh ra đời, giúp tiết kiệm không gian sống.

Sofa thông minh cho phòng ngủ nhỏ

Trong nội thất phòng ngủ có diện tích hẹp, việc lựa chọn chiếc sofa thông minh 2 trong 1 giúp tận dụng tối đa diện tích. Bởi chiếc sofa thông minh này có thể làm giường hoặc ghế tùy ý. Khi có nhu cầu nghỉ ngơi, bạn chỉ cần mở nhẹ nhàng phía dưới là đã có một chiếc giường để nằm thoải mái.

Sofa, giường tầng, tủ quần áo thông minh là những vật dụng không thể thiếu trong bộ sưu tập nội thất thông minh trong phòng ngủ. Đồ họa: M.H

Sofa, giường tầng, tủ quần áo thông minh là những vật dụng không thể thiếu trong bộ sưu tập nội thất thông minh trong phòng ngủ. Đồ họa: M.H

Giường ngủ đa năng

Giường ngủ đa chức năng là một trong những nội thất thông minh cho phòng ngủ nhỏ bạn có thể tham khảo. Chiếc giường này sẽ được thiết kế đa năng, phần dưới gậm giường trở thành chiếc tủ nhỏ để đựng quần áo, đồ dùng trong phòng ngủ của gia đình.

Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn giường tầng thông minh cho căn phòng nhỏ. Theo đó, bạn có thể lựa chọn giường được thiết kế 2 tầng, 3 tầng tùy ý.

Tủ quần áo thông minh

Trong thiết kế phòng ngủ thông minh, không thể thiếu mẫu tủ quần áo đa năng, tận dụng không gian tuyệt đối. Ví dụ, mẫu tủ cửa lùa thông minh vừa giúp tiết kiệm diện tích khi sử dụng vừa đem lại nét đẹp nhẹ nhàng, thanh mảnh và hiện đại cho căn phòng.

Hay mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm, bàn học đa năng. Loại tủ này vừa để đồ gọn gàng, giúp phòng trở nên thông thoáng, hiện đại hơn.

Bàn học treo tường

Chiếc bàn học thông minh treo tường giúp người dùng thoải mái trong việc treo nó ở một góc thật tiện lợi để không chiếm nhiều diện tích.

Trong thiết kế nội thất phòng ngủ, sự kết hợp của các vật dụng phòng ngủ thông minh sẽ làm căn phòng trở nên rộng, thoáng mát.

Ngoài những vật dụng cần thiết cho phòng ngủ, bạn cũng nên sử dụng giấy dán tường, vật liệu trang trí, sơn tường… để làm mới không gian của mình.

Theo Lao động

8 xu hướng nội thất lên ngôi 2021

8 xu hướng nội thất lên ngôi 2021

Tường thạch cao, giấy dán tường, phong cách công nghiệp...được cho là những xu hướng nội thất lên ngôi trong năm 2021.