Ngôi nhà cấp 4 với hệ thống mái có thiết kế ô kính này khiến cho bất kỳ ai lần đầu ngắm nhìn đều cảm thấy thích thú và ao ước được sở hữu.

Ngôi nhà với diện tích không rộng lắm nhưng có một ưu thế vô cùng đặc biệt, đó là được xây dựng bên sự trong lành, xanh mát của cỏ cây. Trước khi vào nhà, mọi vị khách có thể cảm nhận được không khí mát mẻ, không gian trong lành khi dạo bước trên nền cỏ xanh tươi, được ngắm nhìn mây trời trong trẻo, được tận mắt nghe những thanh âm hiền hòa từ thiên nhiên xung quanh nhà. Để khi đặt chân vào nhà, mọi người lại một lần nữa được cảm nhận rất rõ cảm giác ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên, để ao ước được sở hữu một tổ ấm đẹp giản dị, an lành đến thế.

Khi có mảnh đất đồi, khác với những ngôi nhà khác thường xây nhà trên đỉnh của đồi thì nhà cấp 4 này lại khéo léo tận dụng khoảng lùi phía sau chân đồi để thiết kế không gian. Đây cũng là cách tạo sự riêng tư, mát mẻ, giữ được khoảng diện tích khá đẹp phía trên đỉnh đồi để làm sân chơi, đường đi dạo cho mọi người.

{keywords}

Căn nhà được xây lùi phía trong của mảnh đất.


{keywords}


Toàn bộ không gian ấn chứa nét trong lành, dung dị, tự nhiên.


{keywords}


Màu xanh tràn ngập mọi góc nhỏ.


{keywords}


Sân chơi rộng thoáng dành cho các bé.


{keywords}


Toàn bộ hệ thống mái nhà được thiết kế, lắp đặt hệ thống các ô cửa kính, thêm cửa sổ kính và các cửa chính phía dưới bằng kính, giúp cho ngôi nhà trở nên rộng rãi và ngập tràn ánh sáng tự nhiên.


{keywords}


Hệ thống cửa kính trong suốt giúp mọi người có cơ hội tận hưởng nét trong lành, bọn trẻ được hoà nhập với thiên nhiên.


{keywords}


Từ bất kỳ không gian chức năng nào trong căn hộ đều có thể nhìn ra khoảng thiên nhiên xanh mát với ánh nắng dịu dàng bên ngoài. Khu vực phía trước được thiết kế tường hoàn toàn bằng khung kính, giúp cho các khoảng chức năng như bếp nấu, bàn ăn, nơi đọc sách của cả gia đình thêm chan hoà ánh sáng.

Vì nhà có trẻ con nên mọi khu vực chức năng đều được lựa chọn nội thất với kiểu dáng đơn giản, gọn gàng. Thêm vào đó, hệ thống tường được sơn với màu trắng tinh khôi, giúp căn phòng bắt sáng hơn, rộng thoáng hơn.

{keywords}

Không gian bên trong luôn tràn ngập ánh sáng, gió trời khi mở rộng cánh cửa kính trượt trong suốt.

{keywords}


Để không gian thêm phần ấm cúng, ngôi nhà được thiết kế hệ thống sàn gỗ, giúp lũ trẻ thoải mái chân trần chạy nhảy, nô đùa trong nhà.

Bếp nấu được đặt phía trong, với nội thất, đường khối đơn giản toát lên nét đẹp hiện đại, đầy tinh tế khi ngắm nhìn không gian.

{keywords}

Bếp nấu nhìn thẳng ra vườn và tường xanh tươi, mát mắt.


{keywords}

Theo Em đẹp