Quyết định rời xa đô thị tấp nập để chuyển về một ngôi nhà nhỏ gần rừng thông, cặp đôi Kelly và Canaan nhận được cái kết vô cùng bất ngờ.

Ngôi nhà nhỏ mới của vợ chồng Kelly và Canaan có diện tích vỏn vẹn chỉ 28m2 nhưng vẫn vô cùng thoáng đãng và ấm cúng. (Ảnh Homemydesign)

Đặc biệt, ngôi nhà vẫn có đầy đủ các tiện ích, từ phòng khách, phòng tắm, phòng bếp, phòng ngủ cho đến phòng làm việc. (Ảnh Homemydesign)

Cả hai vợ chồng đều yêu thích những căn phòng ngập ánh, không gian mở và sạch sẽ nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, ấm cúng và tiện nghi. (Ảnh Homemydesign)

Toàn bộ thiết kế và nội thất của ngôi nhà đều được tự tay hai vợ chồng lên ý tưởng và tự tay lựa chọn. (Ảnh Homemydesign)

Dù diện tích nhỏ hẹp nhưng Kelly và Canaan vẫn không quên dành những góc nhỏ để trang trí những đồ vật xinh xắn tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. (Ảnh Homemydesign)

Trong đó không thể thiếu những khóm hóa ngay trước hiên nhà, làm cho không gian càng trở nên thơ mộng và lãng mạn. (Ảnh Homemydesign)

Ngôi nhà nhỏ đã trở nên đáng yêu và đẹp như tranh vẽ. (Ảnh Homemydesign)

Do nhà nhỏ nên mọi không gian trong nhà đều được vợ chồng Kelly và Canaan tận dụng tối đa. (Ảnh Homemydesign)

Theo Kiến thức

10 mẫu nhà phố 2 tầng không tốn kém năm 2018

10 mẫu nhà phố 2 tầng không tốn kém năm 2018

Năm 2018, các mẫu nhà phố 2 tầng được ưa chuộng với nhiều hình dáng, có tính chất thẩm mỹ cao, cảnh quan xung quanh mát mẻ.

Ngôi nhà gỗ 30m2 'sang chảnh' đa tiện ích

Ngôi nhà gỗ 30m2 'sang chảnh' đa tiện ích

Ý tưởng về một ngôi nhà trong tương lai sẽ tập trung vào sự đa tiện ích, thuận tiện trong một không gian khiêm tốn, nhỏ hẹp, với trọng tâm là lối sống hiện đại của người trẻ tuổi.

Bí kíp tạo những góc riêng độc đáo trong ngôi nhà có không gian mở

Bí kíp tạo những góc riêng độc đáo trong ngôi nhà có không gian mở

Ngôi nhà có không gian mở tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng nhưng bạn vẫn có cách để tạo nên những góc riêng độc đáo trong nhà.