Mẹo trang trí nhà cửa thật lãng mạn cho ngày Valentine sẽ giúp cho các cặp đôi có một ngày tình yêu đáng nhớ ngay trong không gian nhà mình.

Quét dọn lau chùi bụi trước ngày Valentine

Việc đầu tiên bạn phải làm khi dọn nhà trang trí nhà cửa là quét dọn và lau chùi toàn bộ các khu vực nhà, bao gồm vệ sinh bụi bẩn ở các đường lối ra vào, các khe cửa, các giá, kệ, thảm trải sàn và sàn nhà. Hãy dùng khăn lau cũ ẩm để lau bụi cho các đồ vật, dùng chổi để quét các vị trí góc khuất trong nhà. Sau đó sắp xếp lại vị trí các đồ nội thất và đồ vật trong nhà sao cho ngăn nắp và gọn gàng nhất.

Sửa sang lại nhà, cửa để đón Valentine

Nhà của bạn sau một quá trình sử dụng có thể bị hư hỏng với các vết nứt tường hay ẩm mốc. Hãy sửa sang lại chúng để đảm bảo rằng côn trùng hay động vật nguy hiểm như rắn, rết không bò vào nhà bạn. Hơn nữa, việc sửa nhà còn giúp nhà bạn nhìn sáng đẹp hơn, làm tăng không khí rộn ràng đón Tết và khách.

Lời tỏ tình dễ thương cho ngày Valentine

Chỉ với một chút tỉ mẩn, bạn có thể khiến "sweet heart" của mình ngỡ ngàng và xúc động với những tấm khung trái tim cực lãng mạn. Với những khung hình tỏ tình này, bạn có thể treo nó ở thân cây trước cổng nhà hoặc treo ngay bên khung cửa sổ để nửa kia của bạn có thể dễ dàng trông thấy.

{keywords}

Những tấm thiệp dễ thương treo lời tỏ tình của bạn đến người ấy trong ngày Valentine

Dây trang trí hình trái tim

Hãy sử dụng keo và một ít giấy bìa cứng có màu đỏ, hồng để tạo thành những hình trái tim có kích thước khác nhau, sau đó đính chúng vào một sợi cước mảnh và treo chúng quanh cửa sổ hoặc ở hành lang trong bữa tối ngày Valentine. Nhìn từ phía xa, những trái tim này như đang bay trong không gian thật đẹp và lãng mạn.

Thay đổi diện mạo cho phòng tắm

Hãy đem sự thư giãn cho bạn vào những ngày đầu xuân bằng cách thay đổi không gian phòng tắm. Một chút nhấn nhá sắc đỏ nồng nàn cho ngày Valentine hay một chút hồng cho Tết với những đồ trang trí, tranh, hoa hay khăn tắm có thể đem lại hiệu quả đấy. Nếu có thể, hãy biến phòng tắm của bạn thành một spa chuyên nghiệp với hương liệu, cây xanh và sự sạch sẽ.

Trang trí nhà với hoa tươi

Cả Tết và Valentine đều diễn ra trong tháng 2 này, vậy nên có rất nhiều lý do để bạn chú ý đến việc trang trí nhà vào tháng này hơn các tháng khác. Ngoài các ý tưởng trên, bạn đừng quên trang trí nhà với hoa cỏ mùa xuân và cả tặng người ấy một giỏ hoa thơm ngát cũng những thỏi socola ngọt ngào.

Theo Gia đình Việt Nam

Rộ xu hướng hẹn hò bí mật Valentine 2017

Rộ xu hướng hẹn hò bí mật Valentine 2017

Valentine năm nay sẽ chẳng còn đơn điệu khi các cặp uyên ương Việt đã dần biết cách làm mới tình yêu qua những buổi hẹn hò bí mật dành tặng đối phương.

Muốn thật sexy trong ngày Valentine, các nàng hãy chú ý điều này

Muốn thật sexy trong ngày Valentine, các nàng hãy chú ý điều này

Valentine sắp đến, các nàng cũng nên chú ý nhiều tới việc mặc gì để có một ngày Lễ tình yêu thật đẹp và ý nghĩa. 

Khoa học chứng minh cưới vào ngày Valentine dễ dẫn đến ly hôn

Khoa học chứng minh cưới vào ngày Valentine dễ dẫn đến ly hôn

Valentine là ngày để đôi lứa thể hiện tình yêu nhưng lại không phải thời khắc tuyệt vời để tổ chức hôn lễ.

Những lời chúc Valentine ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Những lời chúc Valentine ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Những lời chúc Valentine hay nhất sẽ như là mật ngọt dành cho người mình yêu, ngoài những món quà và bông hoa hồng đỏ thắm tượng trưng cho tình yêu lãng mạn, nồng nàn của bạn.

Cười bò với bộ bí kíp thoát ế khẩn cấp dịp Valentine của anh chàng "sống ảo điên đảo"

Cười bò với bộ bí kíp thoát ế khẩn cấp dịp Valentine của anh chàng "sống ảo điên đảo"

Giữa không khí Valentine sục sôi, loạt ảnh hài hước của chàng trai độc thân khiến dân mạng "cười vỡ bụng".

Quà Valentine tặng hotgirl: Cành hoa hồng cao bằng người

Quà Valentine tặng hotgirl: Cành hoa hồng cao bằng người

Những cành hoa hồng đỏ dài đến 1,5m vẫn là món hàng hot, được các đấng mày râu săn mua nhiều nhất. Một số cửa hàng đã phải từ chối bớt một lượng khách rất lớn vì nguồn cung không đủ.