Giáng sinh đang đến rất gần, hãy cùng tham khảo một số mẹo phong thủy giúp khai vận để có một ngày lễ cát tường như ý.

{keywords}

Mùa Giáng sinh cũng là lúc thời tiết vô cùng lạnh giá, vạn vật chìm đắm trong cơn ngủ Đông. Làm thế nào để khai vận giúp bạn có một mùa Giáng sinh cát tường như ý? Nguồn ảnh: Meiguoshenpo.


{keywords}


Mẹo phong thủy đầu tiên nên làm là cùng bạn bè tụ tập, tổ chức các hoạt động tập thể đông vui để giúp vượng nhân khí, xua đi không khí giá lạnh của đêm Giáng Sinh. Nguồn ảnh: Meiguoshenpo.


{keywords}


Việc nhiều người cùng bên nhau một lúc trong không khí náo nhiệt sẽ làm không khí thêm ấm cúng, xua tan Âm khí lạnh lẽo, giúp cân bằng âm dương, mang lại niềm vui và vận may cho tất cả mọi người. Nguồn ảnh: Meiguoshenpo.


{keywords}


Đêm Noel cũng đừng quên chuẩn bị những món quà dành tặng cho người thân, người yêu hay đơn giản chỉ là bạn bè của mình. Nguồn ảnh: Meiguoshenpo.


{keywords}


Việc tặng quà chính là cách thể hiện tình cảm của mình đối với mọi người, mang niềm vui đến cho người khác. Nguồn ảnh: Meiguoshenpo.

{keywords}


Đây không chỉ là cách tăng thêm sự gắn kết tình cảm của bạn với người được tặng quà mà còn mang lại cho bạn vận may và những điềm lành. Nguồn ảnh: Meiguoshenpo.


{keywords}


Ngoài ra bạn có thể trang trí lại nhà cửa, những vật dụng hỏng hoặc những chỗ hỏng cần kịp thời sửa sang, vận may sẽ đến với bạn. Nguồn ảnh: Meiguoshenpo.


{keywords}


Với những bạn ít khi vào bếp, nên vào bếp nấu ăn để gian bếp có hơi ấm của lửa, có mùi thức ăn thơm lừng cũng là cách chiêu dẫn vận may đến. Nguồn ảnh: Meiguoshenpo.


{keywords}


Nếu bạn đang còn mượn đồ hoặc tiền bạc của ai đó mà quên không trả thì nên kịp thời hoàn trả cho chủ nhân. Nguồn ảnh: Meiguoshenpo.


{keywords}

Việc làm này vừa giúp bạn cảm thấy thoải mái, người cho vay mượn cũng cảm thấy thoải mái và vận may cũng tự nhiên mà đến với bạn. Nguồn ảnh: Meiguoshenpo. 

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Kiến thức