Ngày Lễ tình nhân của vợ chồng bạn sẽ trở nên đặc biệt hơn với cách trang trí phòng ngủ cực lãng mạn này.

Valentine là dịp để các cặp đôi yêu nhau có thể bày tỏ tình cảm với nửa kia của mình. Đối với những cặp vợ chồng thì ngày này lại càng trở nên đặc biệt hơn cho việc hâm nóng tình cảm. Hãy làm cho ngày Lễ tình nhân của vợ chồng bạn trở nên ý nghĩa hơn với mẹo trang trí phòng ngủ cực lãng mạn dưới đây nhé:

1. Trang trí giường ngủ

Giường ngủ là góc riêng tư của vợ chồng. Vào ngày Valentine hãy thiết kế chiếc giường của bạn trở nên lãng mạn bằng những phụ kiện đơn giản như ga trải giường, hoa hồng… Bạn nên chọn ga có màu sáng đặc biệt là màu trắng hoặc hồng trong ngày Valentine.

{keywords}

Chiếc giường sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên thật ấm áp và ngập tràn lãng mạn với những gam màu đó.

2. Trang trí rèm cửa

Những họa tiết trang trí trong phòng ngủ cũng cần được hết sức chú ý đó chính là những chiếc rèm cửa. Để chúng trở nên khác biệt hơn trong ngày Valentine bạn có thể đính thêm các họa tiết lãng mạn như ren trắng, những viên đá ngọc trai, khiến cho căn phòng ngủ của bạn trở nên mờ ảo và lung linh hơn rất nhiều.

{keywords}

3. Trang trí với những chiếc gối xinh

{keywords}

Những chiếc gối to, mịn với họa tiết xinh xắn, nổi bật sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong ngày lễ tình nhân này.

Những chiếc gối là một phần quan trọng khi trang trí phòng ngủ. Khi chọn gối cho ngày Valentine bạn hãy chọn những loại mang phong cách khác biệt để tạo nét chấm phá phong cách cho phòng ngủ của bạn.

4. Thay đổi màu tường

Nếu bạn muốn thay đổi màu tường cho phòng ngủ bạn nên chọn những màu dịu như tím nhạt, hồng, xanh nhạt... Tuy nhiên để căn phòng của bạn trở nên hài hòa hơn bạn nên chọn màu phù hợp với các phụ kiện khác như rèm cửa, giường, gối. Ngoài ra bạn có thể nhấn nhá căn phòng bằng những họa tiết trang trí như khung ảnh, viên đá trang sức…

{keywords}

Một cách nhanh nhất để tạo bất ngờ cho bạn tình là mua giấy dán tường với gam màu ấm nóng để làm mới không gian trong vòng "một nốt nhạc".

5. Trang trí phòng ngủ với hoa tươi

Trong ngày Valentine bạn hãy trổ tài cắm hoa thật khéo léo để có một bình hoa trang trí cho căn phòng của bạn thật lung linh. Hoa hồng đỏ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngày valentine này. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp từ 2 đến 3 loại hoa hồng khác nhau để tạo nên một lọ hoa ấn tượng cho ngày Valentine.

Bạn có thể sử dụng những cánh hoa sen, hoa hồng hoa cúc trong bình hoa sắp tàn hoặc đơn giản là những bông hoa sứ rụng ngoài sân vườn để kết hợp với ánh nến lung linh tạo nên một diện mạo mới cho căn phòng của bạn.

Để cho lọ hoa của bạn thêm ấn tượng và đặc biệt hơn bạn có thể tô điểm bằng những chiếc ruy băng đỏ, thắt nơ hoặc dán lên lọ hoa. Chiếc ruy băng sẽ tạo ra sự mềm mại và lãng mạn cho bó hoa hay bình hoa đó.

{keywords}

Hoa hồng đỏ rải lên giường sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngày Valentine này.

Bạn còn có thể sử dụng kim tuyến để trang trí cho lọ hoa của mình. Với một chút kim tuyến sẽ khiến cho lọ hoa của bạn trở nên lung linh và huyền ảo hơn rất nhiều. Bạn có thể đính kim tuyến lấp lánh quanh lọ hoa hoặc vẽ hình trái tim bằng kim tuyến trên bàn sau đó để lọ hoa vào chính giữa trái tim. Cầu kì hơn bạn còn có thể đính kim tuyến lên cánh hoa hồng, kèm thêm một lời chúc thật lãng mạn dành cho nửa kia của mình. Những lời chúc chân thành xuất phát từ trái tim sẽ khiến nửa kia của bạn cảm động vô cùng.

6. Trang trí phòng ngủ với rượu và nến

{keywords}

Nến và rượu là sự kết hợp hài hòa và không đòi hỏi quá nhiều công sức hay phải yêu cầu sự khéo léo.

Bạn chỉ cần một chút thời gian để có thể phối hợp những chai vang với những cây nến nhỏ nhỏ. Cách trang trí phòng ngủ của bạn với nến rất đơn giản. Với nguyên liệu đơn giản, dễ tận dụng như những chiếc đĩa to, ly thủy tinh, những viên sỏi nhỏ sẽ đem lại cho căn phòng của bạn một cảm giác ấm áp và lãng mạn hơn rất nhiều.

Đêm Valentine sẽ trở nên ấp áp và lãng mạn hơn nếu bạn biết tận dụng những mẹo trang trí trên. Đây là những tuyệt chiêu đơn giản, dễ làm nhưng lại là cách thể hiện tình yêu chân thành và hiệu quả nhất.

Theo Em đẹp