Không cần “đập đi xây lại”, bạn vẫn có thể có một ngôi nhà mới mẻ và hiện đại nhờ biết cách sửa nhà thật thông minh và khéo léo.

{keywords}

Ngôi nhà cũ kỹ này đã trông rộng và đẹp hơn rất nhiều khi bạn sơn lại và làm thêm hàng rào bằng gỗ. Ngôi nhà mới với điểm nhấn là những chiếc cửa sổ lớn trên nền sơn màu xanh đã trở nên sáng đẹp và hiện đại dưới bàn tay tài hoa của gia chủ. Chi phí sơn nhà và làm hàng rào không tốn quá nhiều tiền nhưng lại mang đến một vẻ đẹp hoàn toàn mới lạ cho ngôi nhà.


{keywords}


Nhìn vào ngôi nhà mới hiện đại và sáng sủa bên phải, chắc chắn bạn sẽ không tưởng tượng ra nó từng là một ngôi nhà đơn sơ và cũ kỹ như vậy. Chủ nhà đã xây thêm một tầng nữa dựa trên nền móng cũ và kết cấu mái bằng hiện đại đã trở thành điểm nhấn của ngôi nhà. Cấu trúc nhà chữ L đã khiến ngôi nhà mới trở nên rộng rãi và khang trang hơn rất nhiều so với ngôi nhà cũ trước đó.


{keywords}


Bố trí lại hệ thống cửa cũng tạo nên sự khác biệt lớn cho căn nhà này. Cánh cửa chính lớn hơn và cửa sổ thu hẹp lại tạo vẻ hiện đại khác biệt với vẻ cổ điển của ngôi nhà cũ trước đó.


{keywords}


Ngôi nhà cũ bên trái hoàn toàn có thể "lột xác" thành một ngôi nhà mang phong cách hoàn toàn khác nhờ gia chủ sửa sang lại hệ thống cửa và sơn nhà. Chỉnh trang lại hệ thống cửa để tạo thành những cửa sổ, cửa chính lớn vừa không quá tốn kém lại vừa giúp căn nhà của bạn thêm thoáng và đón được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn.


{keywords}


Chẳng cần tốn quá nhiều tiền để xây lại nhà, xây thêm một tầng nữa dựa trên nền móng cũ là lựa chọn của nhiều chủ nhà. Thêm tầng 2 và hệ thống cửa sổ lớn đã làm thay đổi toàn bộ diện mạo của ngôi nhà.

Theo Em đẹp