{keywords}
 

Nếu phân tích giá trị nguyên vật liệu của một bộ sofa da thì tỉ lệ Da - Đệm - Khung lần lượt là 65% - 25% - 10%. Phần da bọc sofa luôn là phần chiếm giá trị cao nhất, ảnh hưởng nhiều tới giá thành của bộ sofa. Da thật có rất nhiều loại với chất lượng và giá trị khác nhau. Chúng được phân loại dựa trên nhiều tiêu chí như:

Loại da động vật: Ví dụ như da bò tốt hơn da trâu, da cừu tốt hơn da lợn.

Nguồn gốc nguyên liệu thô: Da được lấy từ những vùng có khí hậu ôn hòa bao giờ cũng tốt hơn da lấy từ những vùng có thời tiết khắc nghiệt.

Lớp da: Từ một tấm da thô, người thuộc da có thể tách thành nhiều lớp da khác nhau. Lớp da bề mặt trên cùng (top-grain) bao giờ cũng tốt và bền hơn. Nếu ví lớp da như thân cây tre thì lớp trên cùng của da là phần cật tre, rất bền và chắc, khác hẳn với lớp lõi bên trong.

Công nghệ thuộc da: Hiện nay công nghệ thuộc da đã phát triển với nhiều phương pháp khác nhau nhưng nhìn chung có thể chia thành hai kiểu đó là thuộc da bằng hóa chất công nghiệp và thuộc da bằng các chất chiết xuất từ tự nhiên theo kiểu truyền thống. Nói đến đây hẳn bạn cũng đã đoán được rằng da được thuộc theo kiểu truyền thống thì có giá thành đắt hơn.

Tóm lại, dù có cùng xuất xứ, cùng là chất liệu da thật nhưng giá thành và chất lượng của các bộ sofa vẫn có sự chênh lệch đáng kể bởi các yếu tố trên. Do vậy khi lựa chọn sofa da, nếu bạn chỉ dựa vào xuất xứ và mác da thật để quyết định thì rất có thể bạn sẽ phải hối tiếc sau một thời gian ngắn sử dụng.

{keywords}
 

Những người thành đạt, người hiểu đúng giá trị sản phẩm mà mình mua, thường chọn sofa da cao cấp bởi sự sang trọng, chất lượng và có giá trị sử dụng lâu dài. Sofa da cao cấp luôn được làm từ loại da tốt nhất là da bề mặt (top-grain) và được thuộc bằng các chất chiết xuất từ tự nhiên, nhờ đó loại da này giữ được hầu hết các đặc tính tự nhiên của da và hoàn toàn không gây dị ứng cho người sử dụng.

Sofa da cao cấp có giá không hề rẻ, nhưng sẽ luôn mang lại cảm giác mềm mại, thư thái cho bạn, hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn đã bỏ ra. Để chọn được bộ sofa da chất lượng, bạn nên đến các cửa hàng uy tín, nơi chỉ bán những sản phẩm thực sự chất lượng và có dịch vụ bảo hành, bảo trì lâu dài, tránh tình trạng “bị bỏ rơi” khi sản phẩm có vấn đề.

{keywords}
 

Nội thất Nhà Đẹp tự hào là nhà phân phối độc quyền của hai thương hiệu Ý nổi tiếng - Gyform và IDP, sẽ mang đến cho khách hàng những bộ sofa da chất lượng nhập khẩu trực tiếp từ Ý cùng dịch vụ bảo hành - bảo trì tốt nhất thị trường hiện nay.

Nội Thất Nhà Đẹp

www.nhadep.com.vn | Hotline: 0906 264 268

Showroom 1: Số 2 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Showroom 2: Số 89 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội.

Tố Uyên