Hãy tân trang cho căn hộ đã cũ kỹ bằng những cách đơn giản và không tốn quá nhiều tiền.

Dùng giấy dán tường

Dùng giấy dán tường là một sự lựa chọn tinh tế và tiết kiệm hơn so với việc sơn lại toàn bộ ngôi nhà. Có rất nhiều loại giấy dán tường với đủ các hình dáng, chất liệu, giá cả để bạn dễ dàng lựa chọn sao cho hợp với cá tính của gia chủ và phong cách mà bạn muốn tạo dựng cho ngôi nhà của mình.

{keywords}

Treo tranh lên tường

Bức tường trống trải nhà bạn sẽ trở nên mềm mại nhờ một bộ sưu tập tranh ảnh hấp dẫn và đầy màu sắc. Có nhiều cách sắp xếp, bố trí tranh treo tường khác nhau. Cách đơn giản nhất là chọn một bức tranh đẹp, to nhất để vào vị trí trung tâm, sau đó lần lượt xếp các bức tranh, ảnh nhỏ hơn xung quanh.

{keywords}

Rèm cửa

Một tấm rèm cửa vừa giúp che bớt ánh sáng vừa giúp căn phòng nhà bạn trở nên sống động.

{keywords}

Thảm trải sàn

Hãy đổi mới ngôi nhà bằng một mảnh thảm trải sàn phù hợp với phong cách cá nhân của bạn ở trong phòng. Ngoài ra, thảm còn giúp hấp thụ âm thanh rất tốt, có lợi cho những ngôi nhà chung cư có vách tường mỏng.

{keywords}

Thêm kệ để đồ

Nếu căn hộ của bạn trông khá chật chội vì thiếu chỗ để đồ đạc thì hãy nhanh tay lựa chọn ngay một chiếc kệ để đồ. Với một chiếc kệ đơn giản và rẻ tiền, bạn có thể gắn thêm móc áo hay biến thành nơi để giày dép và những vật dụng nho nhỏ nhưng dễ bị “lẫn đi đâu mất” trong nhà bạn.

{keywords}

Làm tủ âm

Với những căn hộ có diện tích hẹp, làm tủ âm tường là rất cần thiết. Tủ âm giúp bạn tiết kiệm được nhiều diện tích và cất trữ được nhiều đồ hơn. Những chiếc tủ âm sẽ dần trở thành một phần của bức tường, giúp gia chủ giảm bớt cảm giác chật chội, nhỏ hẹp trong căn phòng.

{keywords}

Dùng rèm để che giấu không gian

Những căn hộ chung cư nhỏ hẹp đôi khi không đủ chỗ cho những đồ dùng cá nhân của bạn. Bạn có thể khéo léo sắp xếp những chiếc rèm để che đi chiếc tủ nhỏ xinh ở góc tường và những vật dụng trong đó khi có khách đến chơi nhà.

{keywords}

Treo gương bên ngoài tủ quần áo

Đây là cách hết sức đơn giản giúp bạn vừa tiết kiệm được diện tích trong nhà vừa đỡ mất công di chuyển đến nơi đặt gương để ngắm nhìn bạn trong bộ đồ mới mặc.

{keywords}

Tạo nơi hóng mát cho ban công nhà bạn

Hãy biến ban công thành nơi hóng mát tiện nghi chỉ bằng một thanh gỗ nhỏ và một vài chiếc ghế.

{keywords}

Tạo thêm nơi cất trữ đồ đạc

Bên dưới tấm khăn trải bàn này, bạn sẽ cất trữ được vô số những đồ đạc trong gia đình một cách gọn gàng và khéo léo.

{keywords}

Theo Em đẹp