Để thu hút nguồn năng lượng tốt sẽ đến ngôi nhà bạn trong năm mới, bạn hãy làm theo những mẹo phong thủy dưới đây.

Nguyên tắc hàng đầu để duy trì phong thủy tốt là cân bằng không gian sống và làm việc của bạn. Bất cứ khu vực nào trong nhà bị bỏ bê cũng có thể hình thành nguồn năng lượng xấu.

1. Để thu hút nguồn năng lượng tốt đến cửa nhà, hãy đặt một cây cảnh đẹp ở bên cánh cửa.

2. Lối vào nhà đại diện cho cơ hội đến với bạn. Hãy dọn dẹp lối vào thật gọn gàng, sạch sẽ để năng lượng lưu thông tốt. Chú ý cất áo khoác hay giày dép vào tủ kín để những đồ vật này không làm hỗn loạn nguồn năng lượng. Để kích hoạt nguồn năng lượng tích cực tại khu vực này hãy treo thêm gương hoặc đặt một lọ hoa tươi. Hoa tươi sẽ ngay lập tức làm sáng bừng không gian và thu hút vượng khí.

{keywords}
 

3. Nhà bếp là không gian sống động vì năng lượng của nhà bếp đại diện cho sự nuôi dưỡng và mối quan hệ hài hòa giữa mọi người trong gia đình. Bạn không nên đặt chậu rửa đối diện với bếp nấu, không nên sơn các đồ vật màu đen hay màu đỏ trong nhà bếp.

4. Vị trí của bếp nấu cũng rất quan trọng. Bạn nên tránh đặt bếp dưới cửa sổ hoặc đối diện với cửa bếp.

{keywords}
 

5. Hãy bố trí đồ đạc trong phòng khách thật tương xứng với không gian. Bạn không nên chặn bất cứ cửa ra vào nào bằng đồ đạc. Bạn nên đặt ghế sofa chính dựa vào tường.

6. Phòng ăn hoặc bàn ăn một yếu tố quan trọng trong phong thủy vì nó cung cấp không gian để bạn ăn và tập trung suy nghĩ về những gì mình đang ăn. Để tối ưu hóa năng lượng trong không gian này, bạn nên treo một chiếc gương trên tường hoặc đặt hoa tươi lên bàn.

7. Để được ngủ yên giấc, bạn nên sơn phòng ngủ nhà mình bằng màu sắc nhẹ nhàng. Đầu giường nên được bố trí dựa vào tường một cách chắc chắn.

{keywords}
 

8. Bạn hãy nhớ luôn luôn giữ cho phòng tắm nhà mình được sạch sẽ và đóng cửa phòng tắm sau khi sử dụng phòng tắm. Đây là khu vực dễ bị thất thoát năng lượng vì vậy bạn nên đặt một số loại cây đặc biệt là loại cây được ngâm trong nước để làm chậm dòng chảy của năng lượng.

9. Khu vườn phía trước nhà đại diện cho tương lai của bạn vì vậy bạn hãy cố gắng chăm sóc cho khu vườn luôn tươi tốt.

{keywords}
 

10. Khu vườn đằng sau đại diện cho sức khỏe và sự giàu có của bạn vì vậy hãy chăm bón cho nó luôn tươi xanh, đơm hoa kết quả. Làm một chiếc hàng rào, tường rào vững chắc cũng là cách để tạo sự nâng đỡ, hỗ trợ cho những người sống trong gia đình.

Theo Em đẹp

Tổng hợp các loài hoa mang đến may mắn tốt lành trong ngày Tết

Tổng hợp các loài hoa mang đến may mắn tốt lành trong ngày Tết

Theo quan niệm xưa, hoa tượng trưng cho sự thanh khiết, dâng hoa cúng có ý nghĩa dâng những điều thiện, điều tốt lành.

Trang trí phòng bé đẹp dễ thương và sáng tạo nhân dịp năm mới

Trang trí phòng bé đẹp dễ thương và sáng tạo nhân dịp năm mới

Năm mới sắp đến, nếu bạn đang gấp rút mong muốn tặng con một món quà ý nghĩa, hãy trang trí phòng cho bé với những ý tưởng thú vị trong bài viết để con thêm bất ngờ với thế giới riêng tư của mình.

Căn hộ Hà Nội đẹp kinh ngạc với tủ đồ “tàng hình"

Căn hộ Hà Nội đẹp kinh ngạc với tủ đồ “tàng hình"

Căn hộ 120m2 ở quận Hà Đông (Hà Nội) gây ấn tượng bởi cách bố trí không gian và tủ lưu trữ đồ độc đáo. Đặc biệt, chúng được giấu một cách khéo léo đến mức khó ai có thể phát hiện ra.