Bản mệnh của người mệnh Hỏa

Trong ngũ hành tương sinh tương khác thì người mệnh Hỏa có màu sắc bản mệnh là đỏ và những sắc độ màu gia giảm theo tông đỏ nên rất hợp với cây trồng có màu đỏ, hồng, cam, tím. Khi muốn trồng cây bản mệnh sẽ giúp người mệnh Hỏa gặp nhiều may mắn, thêm giàu sang, phú quý  công việc thêm phần thuận lợi.

Những loại cây tốt cho mệnh Hỏa

Cây hồng môn

Nếu bạn đang cần tìm một loài cây phong thủy cho người mệnh Hỏa thì đừng quên cây này. Bởi đây là một trong những cây hợp với mệnh Hỏa nhất, cây hồng môn có đặc điểm đó là có lá màu hồng thể hiện sự nhiệt tình, ấm áp tốt cho tình cảm của người mệnh Hỏa. Bên cạnh đó, cây hồng môn mang lại may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ.

Chon cay phong thuy cho nguoi menh Hoa

Cây phú quý

Cây phú quý đúng như cái tên của nó mang lại sự phú quý giàu có cho người nuôi mình. Cây phú quý cũng là cây rất phù hợp với người mệnh Hỏa giúp gia chủ thăng quan phát tài. Đồng thời cây phú quý là loại cây dễ chăm sóc và thường sống ở những nơi ít ánh sáng, thậm chí cả ở trong không gian hẹp, chúng đều có thể phát triển.

Cây vạn lộc

Đây là một loài cây mà chỉ cần nghe thây cái tên của nó người nghe đã biết là may mắn, cây vạn lộc có tác dụng thanh lọc và điều hòa không khí rất tốt. Bên cạnh đó, cây có tác dụng tạo không gian xanh giúp tinh thần thoải mái và làm việc hiệu quả. Đối với những người mệnh Hỏa, cây vạn lộc như một lời chúc phát tài, vạn sự như ý và được dành tặng trong các cuộc tân gia, thăng chức hay lễ tết giúp công việc hanh thông dễ thăng quan phát tài.

Chon cay phong thuy cho nguoi menh Hoa-Hinh-2
Cây kim tiền

Cây kim tiền được nhiều doanh nghiệp hoặc nhà riêng ưa chuộng để trông nơi phong khách.. Cây kim tiền biểu tượng cho tiền tài, vàng bạc châu báu mang lại nhiều tài lộc của gia chủ. Cây kim tiền cũng rất dễ sống có thể sống trong nhà mà vẫn xanh tốt quanh năm. Nó cũng là loài cây rất thích hợp với người mệnh Hỏa.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Kiến thức

Người mệnh Kim thì trồng cây gi giúp tăng cường tài lộc

Người mệnh Kim thì trồng cây gi giúp tăng cường tài lộc

4 loài cây dưới đây rất hợp với những người mệnh Kim giúp cho gia chủ thăng quan phát tài.