Căn hộ có diện tích khiêm tốn đã được chính bà mẹ đơn thân chọn lựa nội thất, sắp xếp đồ đạc và lên kế hoạch trang trí, giúp cho không gian trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn.

Để mọi không gian trong ngôi nhà đều toát lên vẻ đẹp ấm áp và vui vẻ, bà mẹ đơn thân ở Tây Ban Nha đã cố gắng tìm ra những gam màu bắt mắt, dịu dàng, có khả năng làm ấm căn phòng, tự tay lựa chọn những chất liệu nội thất phù hợp với cuộc sống của hai mẹ con.

Và quan trọng hơn hết, mọi góc nhỏ đều hóa rộng thênh thang nhờ cách phối hợp màu sắc và xử lý ánh sáng một cách tinh tế.

{keywords}

Bà mẹ đơn thân này vô cùng tự hào khi tự tay trang trí, thiết kế cho chính mình và con nhỏ một không gian đẹp ấn tượng, một tổ ấm chỉ có vui vầy và hạnh phúc.

Phòng khách

{keywords}

Không gian chính của ngôi nhà là nơi được bà mẹ đơn thân này chú ý đầu tiên. Để căn phòng là nơi trò chuyện, giải trí hay học tập, vui chơi dành cho hai mẹ con những khi rảnh rỗi thêm đẹp ấn tượng và cá tính, người mẹ này đã khéo léo chọn lựa vị trí có nhiều ánh sáng. Từ trong phòng có thể nhìn ra khoảng xanh tươi bên ngoài, để không khí trong lành luôn len lỏi vào nhà và cũng giúp mọi người trong nhà cảm thấy yêu hơn từng góc nhỏ.

{keywords}

Góc nhỏ phòng khách được bố trí ghế sofa ấm áp, gồm ghế đơn và ghế đôi. Với điểm nhấn từ rèm cửa màu vàng đậm, giúp cho căn phòng thêm ấm cúng và nét đẹp đặc biệt hơn. Góc nhỏ đối diện với sofa được bố trí kệ sách và bàn làm việc. Tuy chỉ sử dụng phần diện tích nho nhỏ nhưng khu vực này vẫn đủ để mọi người cảm thấy đáng yêu và thích thú hơn khi sử dụng.

{keywords}

Để không gian phòng khách thêm chiều sâu, chủ nhân của căn hộ đã khéo léo chọn lựa màu nâu ghi nhạt làm màu nền cho toàn bộ căn phòng. Bên cạnh đó, chút sắc màu giản dị của nâu hay hồng nhạt mang lại vẻ đẹp tươi tắn, nét đẹp gần gũi cho không gian tiếp khách của gia đình.

{keywords}

Lọ hoa tươi tắn ở trên bàn trà, không chỉ giúp căn phòng thêm dịu dàng, ấn tượng mà còn mang đến cảm giác vui tươi, gần gũi với thiên nhiên khi không gian luôn ngập tràn sắc màu rực rỡ và hương thơm quyến rũ của hoa cỏ.

Bàn ăn

{keywords}

Bàn ăn là nơi được hai mẹ con bố trí đơn giản. Chỉ sử dụng chất liệu gỗ và chọn lựa bàn với kích thước vừa phải, tách biệt với khu vực phòng khách nhưng bằng cách bố trí khéo léo, bàn ăn vẫn có thể tạo nên không khí vui vẻ và sum vầy cho hai mẹ con.

Bếp

{keywords}

Góc bếp nhỏ nhắn được bài trí không có nhiều sự đặc biệt, chỉ đủ để hai mẹ con cùng nhau trò chuyện, nấu nướng ngay trong khu vực này.

Phòng của con

{keywords}

Góc phòng của con được bố trí ở nơi nhiều ánh sáng với khung cửa sổ kính rộng mở. Phòng của con cũng được bố trí với màu nền là bảng màu trung tính. Tuy nhiên, để kích thích trí tưởng tượng và sáng tạo, bà mẹ này đã thêm pha những gam màu rực rỡ như xanh da trời, vàng, đỏ, hồng...

Phòng của mẹ

{keywords}

Phòng ngủ của bà mẹ được bố trí gần ban công với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính.

Theo Em đẹp