Dù diện tích nhỏ nhưng tất cả các không gian của căn hộ này đều ngập tràn ánh sáng cũng như đảm bảo được công năng tuyệt vời cho cuộc sống hiện đại.

Là một thành phố rất năng động với nhịp phát triển nhanh và là điểm dừng chân lập nghiệp ao ước của nhiều người trẻ, mô hình nhà chung cư có diện tích nhỏ và vừa đang ngày càng phát triển ở Đà Nẵng. Đối với những căn hộ như thế, việc bố trí không gian cũng như sử dụng những thiết kế thông minh là điều hết sức cần thiết để đảm bảo cuộc sống. Căn hộ 50m² nằm trong dự án FPT city Đà Nẵng dưới đây là một căn hộ điển hình như thế.

Căn hộ được chia làm 2 khối dọc rõ rệt với một bên là không gian công cộng bao gồm phòng khách - bếp - ăn, một bên là không gian phòng ngủ. Cách sắp xếp không gian thông minh cộng với gam màu be sáng và các món nội thất nhỏ giúp căn hộ trông gọn gàng, ngăn nắp và rất tiện nghi.

{keywords}

Không gian phòng khách - bếp - bàn ăn được bố trí gọn gàng và cực khoa học. Nội thất nhỏ gọn, màu sơn sáng giúp đảm bảo cả về công năng và thẩm mỹ cho không gian.

{keywords}

Cách chia không gian theo chiều dọc còn giúp tất cả không gian trong nhà đều thoáng và được tiếp cận ánh sáng tự nhiên.

{keywords}

Bếp chữ L với hệ tủ lớn đảm bảo được không gian nấu nướng cũng nhu cầu lưu trữ của chủ nhà.


Để không gian nghỉ ngơi được rộng thoáng, chủ nhà không chia nhỏ phòng ngủ mà chỉ bố trí một phòng ngủ rộng rãi với 2 giường để đáp ứng yêu cầu "chung nhưng vẫn riêng" của các thành viên trong gia đình. Và cũng như không gian phòng khách, các món nội thất trong khu nghỉ ngơi cũng có tông màu pastel chủ đạo, góp phần mang đến cái nhìn "tone sur tone" cho toàn bộ không gian. Cuối cùng tủ quần áo vốn cồng kềnh được thiết kế âm tường, tất cả điều này đã mang đến cho khu vực nghỉ ngơi một tổng thể đẹp, nhã nhặn.

{keywords}

Phòng ngủ rộng rãi với nội thất gỗ sáng màu.

{keywords}

Sát cửa sổ còn được bố trí một sofa nhỏ để gia tăng không gian thư giãn cho gia chủ.

{keywords}

Phòng tắm nhỏ xinh nhưng được phân thành khu khô - ướt rõ rệt với vách kính.

Với diện tích có hạn, căn hộ này đã áp dụng rất nhiều thiết kế thông minh để tận dụng tối đa không gian cũng như đảm bảo công năng cần có trong nhà. Nhờ thiết kế không cột mà căn hộ thoáng rộng, không có góc chết và bạn cũng không phải tính toán khi cần thay đổi vị trí không gian trong nhà.

Theo Afamily