Cách sắp xếp đồ đạc trong căn phòng có thể gửi đi những thông điệp sai về bạn với người bạn đời hay người yêu của bạn. Bạn có thể sắp xếp lại căn phòng và tăng tối đa năng lượng lãng mạn trong phòng bằng một vài cách đơn giản.
Đầu tiên, hãy tìm hiểu những điều bạn có thể đang làm sai.

{keywords}
 


Những điều không nên làm

Theo phong thủy, bạn không nên đặt giường ngủ sát tường, bởi bạn chỉ có thể lên giường từ một phía. Đồng thời, không trưng bày những tác phẩm nghệ thuật buồn, âm u, hay những bức hình chỉ có một người hay một con vật cô đơn; không giặt khăn trải giường trong nhiều tuần. Cạnh đó, bạn không nên để giấy gói thức ăn dưới hoặc xung quanh giường hay để giường quá bừa bộn, vì việc này khiến đối tác của bạn không biết phải đặt đồ ở đâu.

Tất cả những điều trên gửi đi thông điệp rằng phòng ngủ là của riêng bạn, bạn không muốn có thêm ai khác và bạn thích ở một mình.

{keywords}
 


Phong thủy xem xét năng lượng ngôi nhà hoặc nơi làm việc của bạn, cách các không gian này tác động tới bạn. Phong thủy không chỉ đề cao không gian, mà còn là thời gian. Mỗi người trong chúng ta sống theo chu kỳ riêng của mình. Vì vậy, thời điểm sẽ ảnh hưởng đến sự tương tác của bạn với môi trường.

{keywords}
 


Một khi bạn biết bản chất của những năng lượng xung quanh và bên trong bạn, bí quyết để tạo mối quan hệ tốt là phát huy những điểm tốt và loại bỏ những điều xấu.

Những việc bạn nên làm

Bạn nên đặt giường giữa nhà để bạn có thể lên giường từ hai phía. Đặt bàn cạnh giường ngủ để tạo sự cân bằng và chào đón một mối quan hệ mới vào phòng. Đồng thời, sử dụng màu hồng, đỏ và xanh lá cây, đó là màu của trái tim và sự đam mê.

{keywords}
 


Đặc biệt, bạn nên giữ dra giường sạch sẽ, giữ phòng ngủ sáng sủa. Hãy dọn dẹp để ánh sáng vào phòng nhiều nhất có thể: lau bụi trên cửa sổ, dọn những cây cối rậm rạp che mất ánh sáng. Tác phẩm nghệ thuật hay tranh ảnh trong phòng nên có sự xuất hiện của một cặp đôi.

Để kích thích năng lượng, hãy sử dụng “lửa” – nến sáng, màu đỏ, hay một vật hình tam giác (đại diện cho lửa trong hình học phong thủy).

Ngoài ra, hãy chú ý đến hai khu vực khác trong nhà: khu vực phía tây nam, và khu vực bên phải trên cùng trong sơ đồ phòng. Bạn nên dọn dẹp những khu vực này để năng lượng không bị đình trệ, không có lợi cho đời sống tình dục hay cuộc sống hôn nhân.

Quỳnh Hoa (Theo Telegraph)

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Mẹo phong thủy phòng ngủ giúp gia chủ luôn tràn đầy năng lượng

Mẹo phong thủy phòng ngủ giúp gia chủ luôn tràn đầy năng lượng

Phong thủy phòng ngủ tốt sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe và hạnh phúc, đồng thời tạo ra một luồng năng lượng tình yêu mạnh mẽ hơn trong cuộc sống.