Dùng vòi hoa sen kiểu phun mưa

{keywords}

Vòi hoa sen là thứ quen thuộc trong nhà tắm của các gia đình. Tuy nhiên, nếu chọn bộ vòi phun mưa sẽ tạo được sự sang trọng cho phòng tắm cảm tưởng như đang ở spa. Khi lắp thiết bị này sẽ tạo thêm được ấn tượng với mọi người so với thiết kế kiểu cũ đã quá quen thuộc. 

Thảm nhà tắm bằng gỗ

{keywords}

Nếu nhà tắm đặt thảm bằng tre hay gỗ không chỉ thân thiện với môi trường mà còn có cảm giác như đang ở spa. Thông thường ở các spa và thẩm mỹ viện, thường dùng các vật liệu tự nhiên. Thảm bằng nhung, vải cũng có người dùng, nhưng nhanh bị ẩm, ướt dẫn đến nấm mốc. Thảm bằng tre, gỗ nhanh khô và tạo được độ thoáng. 

Thay đổi kiểu gương 

{keywords}

Một chiếc gương kèm kệ nhỏ không chỉ giúp cho phòng tắm thêm đẹp mà còn tăng chỗ lưu trữ đồ. Bạn có thể dùng kệ nhỏ đi kèm này để đựng các đồ dùng yêu thích hoặc các đồ trang trí như nến hay bình hoa mang lại vẻ ấm cúng cho không gian. 

Thêm gối thư giãn ở bồn tắm

{keywords}

Để có những giây phút thư giãn sau một ngày làm việc, bạn nên thả lỏng cổ, đầu hoặc kê trên một chiếc gối thư giãn êm ái. Thay vì tựa đầu vào thành bồn tắm hay lót khăn tắm bên dưới, gối thư giãn ở bồn tắm giúp cổ, lưng của bạn được nghỉ ngơi tránh nguy cơ bị ảnh hưởng cột sống. 

Thêm cây cối cho phòng tắm

{keywords}

Không có cách nào làm cho phòng tắm trở nên tươi sáng và hết nhàm chán nhanh chóng như cây cối. Cây cối giúp cho phòng tắm có những mảng xanh tuyệt đẹp và không khí trong lành, mát mẻ. Nếu không có cây tươi, bạn có thể chọn cây hoa giả ở bất cứ góc nào hay treo hoa từ trần nhà xuống để tô điểm cho không gian.

Thêm loa Bluetooth

{keywords}

Một yếu tố quan trong của spa là tạo sự thư giãn cho khách với âm nhạc. Thay vì dùng điên thoại hoặc các đồ điện tử khác có thể gặp nguy hiểm thì nên mua một loa Bluetooth không thấm nước để mở nhạc trong khi ngâm mình ở bồn tắm. 

Mua chai chuyên dụng để dầu gội, xà phòng

{keywords}

Trong phòng tắm thường ngổn ngang các chai dầu gội, cục xà bông khiến cho không gian lộn xộn. Thay vì để các lọ dầu gội, xà phòng như các gia đình khác, bạn nên cho chúng vào các hộp đựng chuyên dụng rồi lấy ra khi dùng. Với cách này phòng tắm sẽ trông gọn gàng hơn.

Thêm phụ kiện cho bồn tắm

{keywords}

Nếu bạn là người dành nhiều giờ thư giãn trong bồn tắm, mua một bồn tắm bằng gỗ là điều nên làm. Tuy nhiên, bồn tắm là chưa đủ, đừng quên chuẩn bị thêm một khay gỗ để có thể đặt máy tính bảng, giá đặt sách, giá đỡ điện thoại, cốc nước trong khi tắm.

Đặt ghế gỗ nhỏ ngồi trong nhà tắm

{keywords}

Phòng tắm thường thiếu chỗ ngồi thoải mái, nên nhiều người sẽ chọn ngồi tạm vào bồn tắm. Tuy nhiên, bạn nên mua một chiếc ghế gỗ nhỏ, nhằm tiết kiệm không gian thì có thể chọn chiếc ghế có thể trữ đồ như 1 chiếc bàn nhỏ để trữ các đồ giúp phòng tắm gọn gàng.

Ngọc Bích  (Theo Brightside)

Ném tiền qua cửa sổ vì sai lầm tai hại thường gặp trong thiết kế nội thất

Ném tiền qua cửa sổ vì sai lầm tai hại thường gặp trong thiết kế nội thất

Để tiết kiệm chi phí thiết kế nội thất mà vẫn sở hữu một không gian sống có tính thẩm mỹ, tiện nghi, bạn nên áp dụng ngay những bí quyết dưới đây.