Chỉ tiêu tốn không dưới 10.000 đồng cho mỗi sản phẩm, bạn đã có thể khiến ngôi nhà trở nên xinh xắn và tiện ích hơn rất nhiều.

Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo 5 phụ kiện tuy nhỏ mà “có võ” với mức giá siêu rẻ, chỉ dưới 10.000 đồng này nhé!

1. Bọc chân cho ghế êm

Hẳn bạn đã ít nhất một lần cảm thấy bực bội và “đau xót” khi sàn nhà sáng bóng bị chân bàn, chân ghế làm trầy xước trong quá trình di chuyển. Điều đó không chỉ gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng độ bền sàn mà còn gây nên âm thanh khó chịu khi dịch chuyển bàn ghế. Thiết kế sáng tạo này được xem như một chiếc vớ vải bông để bọc “chân” chúng lại, vừa “làm điệu” vừa giải quyết tình trạng trên thật dễ dàng. Sản phẩm có kích thước 8.5 x 5cm, với 6 màu để bạn chọn lựa. Giá tham khảo: 5.000 đồng/ chiếc.

{keywords}

{keywords}

Thiết kế sáng tạo này được xem như một chiếc vớ vải bông để bọc “chân” bàn ghế.


{keywords}

Sẽ không còn những âm thanh khó chịu hoặc vết xước trên sàn nhà mỗi khi di chuyển chúng.


2. Ốc sên giữ sáp thơm

So với nước xịt phòng, các sản phẩm bằng sáp nén tạo hương thơm được ưa chuộng hơn vì nhỏ gọn, thời gian sử dụng lâu cũng như linh hoạt ở nhiều không gian nhà ở. Thay vì đặt những viên sáp trơ trọi, sao bạn không giữ chúng trong những chú ốc sên này nhỉ? Thiết kế xinh xắn với phần vỏ ốc để đựng sáp, phía sau có thể cố định vào các bề mặt khác nhau và dễ dàng hiện diện trong phòng tắm, phòng làm việc, tủ quần áo, giày dép… vừa khử mùi vừa trang trí. Sản phẩm có kích thước 7 x 4.5 x 4cm, trọng lượng 30gr. Giá tham khảo: 9.000 đồng/ chiếc.

{keywords}

Thiết kế xinh xắn với phần vỏ ốc để đựng sáp, phía sau có thể cố định vào các bề mặt khác nhau.


{keywords}


{keywords}


{keywords}


Dùng trong phòng tắm, phòng làm việc, tủ quần áo, giày dép… vừa khử mùi vừa trang trí.


3. “Mỏ vịt” 2 chức năng

Dựa trên hình ảnh chú vịt con với chiếc mỏ ngộ nghĩnh, các nhà thiết kế đã tạo nên phụ kiện tiện ích, không kém phần độc đáo cho các bà nội trợ. Chiếc mỏ vịt này được sử dụng với hai chức năng. Đầu tiên là dùng để đong các loại lương thực như gạo, nếp, các loại bột, hạt khô,… tiếp đến phần “mỏ vịt” dùng để kẹp miệng túi lại để bảo quản tốt hơn. Sản phẩm làm bằng nhựa ABS, kích thước 14 x 7 x 5.5cm, trọng lượng 65gr với 3 màu: hồng, xanh lá, xanh dương. Giá tham khảo: 10.000 đồng/ chiếc.

{keywords}
{keywords}

Sản phẩm dựa trên hình ảnh chú vịt con với chiếc mỏ ngộ nghĩnh.


{keywords}

{keywords}

Được sử dụng với hai chức năng: đong đo lương thực và kẹp miệng bao bì.


4. Giá đỡ điện thoại khi sạc

Điện thoại di động có thể hết pin bất cứ lúc nào và không phải ở bất cứ đâu chúng ta cũng tìm được cho nó một vị trí sạc pin lý tưởng. Hơn nữa, điện thoại rất dễ rơi và trầy xước, hỏng hóc khi ổ cắm quá cao so với mặt sàn. Chiếc giá đỡ này sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này. Thiết kế thông minh giúp tạo nên bề mặt chắc chắn khi sạc, hơn nữa còn xử lý mớ dây cáp dài ngoằng một cách gọn gàng. Sau khi sử dụng, bạn chỉ cần xếp lại và mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm làm bằng nhựa PP, kích thước 10 x 7.3 x 12cm với nhiều sắc màu tươi tắn để chọn lựa. Giá tham khảo: 6.000 đồng/ chiếc.

{keywords}
{keywords}

Thiết kế tạo nên bề mặt chắc chắn khi sạc và còn xử lý dây cáp gọn gàng.


{keywords}

{keywords}

Sau khi sử dụng có thể xếp lại và mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.


5. Móc dán tường “hoa quả”

Nhu cầu lưu trữ luôn luôn cần được đáp ứng ở mọi khu vực trong nhà, từ phòng bếp, phòng khách, cho đến phòng tắm… Đặc biệt với những món đồ nho nhỏ dễ bị thất lạc như chìa khóa, nữ trang,… thì bạn cần phải để chúng ở nơi dễ dàng nhìn thấy hơn cả. Bên cạnh các loại tủ kệ thì những chiếc móc dán tường cũng là trợ thủ đắc lực để lưu trữ phụ kiện nhỏ. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt với đủ các loại hoa quả hấp dẫn như kiwi, thanh long, táo, cam, dưa hấu,… để bức tường có điểm nhấn thu hút và bớt đơn điệu hơn so với những loại móc dán quen thuộc. Sản phẩm có kích thước 7 x 7.5cm, giá tham khảo: 4.000 đồng/ chiếc.

{keywords}
{keywords}

Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt với đủ các loại hoa quả hấp dẫn.


{keywords}

{keywords}

Để bức tường có điểm nhấn thu hút hơn so với loại móc dán quen thuộc.


Bạn có thể tìm mua các sản phẩm phụ kiện nhỏ xinh nhưng vô cùng tiện ích trên tại những cửa hàng chuyên kinh doanh phụ kiện, đồ gia dụng, siêu thị, chợ,… hoặc tham khảo trên các trang web bán hàng online uy tín trong và ngoài nước nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

Để bức tường có điểm nhấn thu hút hơn so với loại móc dán quen thuộc.
Để bức tường có điểm nhấn thu hút hơn so với loại móc dán quen thuộc.