Phong cách hiện đại (Modern)

{keywords}
Phong cách thiết kế hiện đại

Phong cách hiện đại tập trung vào những chi tiết, những hình dáng đường nét đơn giản. Trong phong cách thiết kế nội thất hiện đại, các kiến trúc sư chủ yếu chú trọng vào việc tạo ra công năng sử dụng. Mang đến một không gian thoải mái, tiện nghi và đầy đủ công năng. 

Phong cách tối giản (Minimalism)

{keywords}
Phong cách thiết kế tối giản

Sự thừa thãi được cho là không cần thiết đối với phong cách này. Minimalism chủ yếu sử dụng những đường nét đơn giản, những đồ dùng nội thất gọn gàng. Màu sắc sử dụng trong phong cách thiết kế nội thất này chủ yếu là màu trung tính và thường sử dụng những khối hình học đa dạng như hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn… 

Phong cách Luxury

{keywords}
Phong cách thiết kế luxury

Phong cách Luxury mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, kiều kì cho không gian sống. Thiết kế nội thất có sự phá cách giữa chất liệu và đường nét để tạo được dấu ấn cá nhân của gia chủ đã góp phần tạo lên vẻ đẹp sang trọng, quyền quý cho không gian nội thất. 

Phong cách Bắc Âu (Scandinavian)

{keywords}
Phong cách thiết kế Scandinavian

Phong cách thiết kế Scandinavian, lấy cảm hứng từ vùng Bắc Âu, mang hơi hưởng “ nhẹ nhàng, sang trọng nhưng đơn giản trong trang trí và décor” với tiêu chí: Chất hoang dã và thô mộc. Sự tinh tế và trong trẻo. Gọn gàng và tối giản. 

Mặc dù đơn giản trong thiết kế, nhưng các đường nét thường được kết hợp với sự sang trọng kín đáo và ấm áp, tạo nên một cảm giác rất giản dị. 

Phong cách Rustic

{keywords}
Phong cách thiết kế Rustic

Rustic là phong cách thiết kế nội thất tươi mới, mộc mạc, giản dị, tập trung nhấn mạnh vào vẻ đẹp tự nhiên.  

Yếu tố chính cho một không gian mang phong cách rustic hiện đại là sự kết hợp của những đồ dùng hiện đại, những yếu tố kiến trúc bảo vệ thiên nhiên, gam màu đơn giản với những chiếc cửa sổ lớn mang theo ánh sáng thiên nhiên. Phong cách này có một sự tao nhã - sự thoải mái và cuộc sống hiện đại.

Doãn Phong