Tủ bếp màu xanh lá cây là xu hướng

{keywords}

Theo nhà thiết kế nội thất Michelle Marrison McAllister cho biết, tủ bếp màu xanh lá cây là xu hướng của năm 2021. Vì màu này không chỉ trung tính mà có thể kết hợp dễ dàng với các tông màu sáng và ấm. Nhiều người có xu hướng dịch chuyển từ tủ màu trắng hoặc tối sang xanh lá cây. Nếu bạn muốn thay đổi thì hãy thử chuyển màu tủ sang màu xanh lá cây để hợp xu hướng và tạo điểm nhấn riêng cho bếp.

Các gia đình chọn những thiết bị nhà bếp cao cấp hơn là dòng bình dân

{keywords}

Chuyên gia Michelle Marrison McAllister cho rằng, ngày càng có nhiều người đổ tiền vào các thiết bị gia dụng đắt tiền thay vì các đồ rẻ tiền hơn. Với các đồ dùng nấu nướng, làm bánh, nhiều người nhận thấy mua sản phẩm cao cấp thay cho các đồ bình dân là khoản chi tiêu nên làm.

Nếu bạn đang muốn chi tiền để mua thiết bị gia dụng nhà bếp chất lượng tốt thì nên nâng cấp bếp và tủ lạnh trước rồi mới đến các thứ khác. Bởi vì, 2 thứ này rất quan trọng và cần thiết trong bếp. 

Mặt bàn bếp bằng đá thạch anh được nhiều người dùng

{keywords}

 Nhà thiết kế nội thất Francis Nicdao cho rằng, thạch anh tự nhiên có thể là vật liệu  nhà bếp phổ biến trong năm 2021. Loại sản phẩm thường dùng để làm mặt bàn nhà bếp đó là Quartzit - loại đá biến chất từ cát kết thạch anh. Cát kết bị biến thành Quartzit nhờ nhiệt và áp suất. Ngoài yếu tố thẩm mỹ thì loại đá này còn có độ bền cao, sử dụng được lâu dài.

Đưa các loại tủ ở phòng khác vào bếp

{keywords}

Nhà thiết kế nội thất và nhà bếp Susan Serra cho hay, do đại dịch, nhiều gia đình thường tích trữ hàng hóa và thực phẩm. "Mua thêm tủ đông, thiết kế khu vực để thực phẩm lớn hơn, dùng đồ nội thất các phòng khác cho phòng bếp để chứa đồ là xu hướng", chuyên gia Susan Serra nói.

Lắp đặt tủ đông ở tầng hầm, nhà để xe hoặc biến tủ quần áo thành tủ đựng các thực phẩm khô, tích trữ lâu dài là những cách để tăng diện tích chứa đồ.

Bồn rửa có kích thước lớn hơn được ưa dùng

{keywords}

Các gia đình đang chọn những bồn rửa có kích thước lớn hơn thay vì kích thước nhỏ như truyền thống. Bồn rửa lớn có thể giúp rửa các thực phẩm tươi sống dễ dàng và làm nhiều việc một lúc. Bồn rửa lớn, sâu hơn sẽ giúp có nhiều chỗ để đặt các đồ cần làm sạch và ngăn nước bắn ra ngoài.

Kim Ngân  (Theo Business)

9 thứ người Việt hay để trong phòng ngủ, chuyên gia khuyên nên bỏ ngay

9 thứ người Việt hay để trong phòng ngủ, chuyên gia khuyên nên bỏ ngay

Phòng ngủ là nơi thư giãn, nghỉ ngơi không phải kho chứa đồ. Do đó, những thứ không cần thiết thì không nên đặt trong không gian này.