Phòng khách nhà nào cũng có motip chung với sofa, bàn và tivi. Đối với bàn phòng khách thường được đặt ở chính giữa, xung quanh là sofa, trước mặt là tivi. Một là để tạo sự tiện lợi, 2 là giúp phòng khách trông đẹp hơn. Thế nhưng bạn có biết, vị trí của chiếc bàn này liên quan rất lớn tới phong thủy gia đình chúng ta. 

Đối với bàn phòng khách, nó có thể tạo ra may mắn cho chủ nhân, nhưng ngược lại cũng có thể làm gia đình trở nên lao đao, các thành viên lục đục, làm ăn đi xuống. Vì vậy, khi làm phòng khách bạn nhất định phải chú ý tới vị trí đặt chiếc bàn này đầu tiên. 

Bàn phải thấp hơn sofa

4 hien tuong tren ban phong khach cho thay thay gia dinh ban sap mat tien oan - 1

 

Trong phòng khách, ghế sofa chiếm sự chú ý chính, bàn chỉ có vai trò bổ sung, vì vậy bàn nhất định phải để thấp hơn nếu không sẽ không tốt cho nội bộ gia đình. Ngoài ra, chiều cao của bàn không thể vượt quá đầu gối khi mọi người ngồi, vì như vậy sẽ mang tới cảm giác bị kìm nén, điều này rất không may mắn.

Bàn phải đặt ở vị trí cố định

4 hien tuong tren ban phong khach cho thay thay gia dinh ban sap mat tien oan - 3

Bàn phòng khách cũng nên đặt ở một vị trí cố định, không thể di chuyển tùy ý nếu không sẽ làm xáo trộn phong thủy trong phòng khách. Tốt nhất, bạn nên cẩn thận khi lau dọn, tránh va đập vào bàn kẻo ảnh hưởng tới tình cảm giữa các cá nhân. 

Bàn phòng khách đặt trước ghế sofa cũng sẽ giúp người trong nhà phát triển sự nghiệp tốt hơn. 

Bàn có hình vuông hoặc tròn

4 hien tuong tren ban phong khach cho thay thay gia dinh ban sap mat tien oan - 4

Bàn phòng khách thường có hình tròn và hình vuông, chúng ta không nên chọn loại bàn có hình thù kì lạ điều này sẽ khiến trung tâm phòng khách trông không thuận mắt. Nếu đó là bàn vuông, bạn cần lưu ý, không nên để góc nhọn, tốt nhất là mua góc tròn. Một mặt, góc nhọn dễ gây chấn thương không cần thiết, mặt khác, góc nhọn không tốt cho cửa phòng hoặc cửa cửa cổng, có ảnh hưởng đến vận may của chúng ta.

Bàn đặt trước cửa

4 hien tuong tren ban phong khach cho thay thay gia dinh ban sap mat tien oan - 5

Tốt nhất không nên sắp xếp bàn ngay trước cửa, đây là một hàng rào bất lợi ngăn cản tài lộc vào nhà. Thay vào đó bạn nên làm 1 vách ngăn nhỏ, hoặc để bàn lùi sâu vào phía trong, tránh xa cửa nhà.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Những lỗi phong thủy khiến gia chủ tán gia bại sản và cách hóa giải

Những lỗi phong thủy khiến gia chủ tán gia bại sản và cách hóa giải

Với nhà xuyên tâm sát, có thể bố trí cửa ra ban công thành cửa sổ, hoặc tốt hơn thì nên treo rèm. Nếu không, ở ban công có thể đặt các loại cây cảnh để giảm bớt luồng khí xung xạ, hoặc trồng loại cây leo giàn.