Sự thật thì chỉ có hoa héo, hoa khô mới gây ảnh hưởng không tốt tới mối quan hệ vì nó sinh ra chướng khí. Việc thường xuyên thay hoa tươi trong phòng ngủ thoáng chẳng những gia tăng năng lượng cho phòng ngủ mà còn biến không khí trở nên lãng mạn hơn.

Ảnh minh họa

Thay đổi vị trí đồ nội thất

Nếu ai vẫn nghĩ chỉ cần đơn giản chuyển vị trí chiếc ghế sofa hay bố trí lại phòng ăn, phòng khách là có thế khiến gia chủ dễ dàng thăng quan phát tài thì quả thật vô cùng thiên chân. Dịch chuyển hay sắp đặt nội thất giúp làm mới các dòng chảy năng lượng trong không gian sống hiện tại, khiến con người sống trong đó cảm thấy tiện lợi thoải mái hơn. Còn đối với những ý tưởng xa vời khác, phải dùng nhiều biện pháp cũng như nhiều thời gian thì mới có thể tạo nên sự thay đổi lâu dài về phong thủy.

Giường ngủ có hướng không tốt sẽ gặp xui xẻo

Một trong những lời đồn thổi dễ khiến người khác hoang mang nhất là những điểm cấm kỵ thuộc về phong thủy. Đến việc sắp hướng giường ngủ không tốt cũng gây ra bất hạnh cho gia chủ thì hoàn toàn chẳng có cơ sở gì.

Bếp quay về hướng xấu khiến sức khỏe cả gia đình bị ảnh hưởng

Nhà bếp là một vị trí vô cùng quan trọng vì nó là nơi mang lại dương khí chủ yếu cho cả nhà. Tuy nhiên vị trí của hướng bếp cũng chỉ xếp thứ 3 trong phong thủy nhà cửa. Thay vì lo lắng sửa lại hướng bếp xấu, hãy thường xuyên sử dụng và dọn dẹp khu bếp sạch sẽ để đảm bảo vệ sinh và nhà cửa trong lành.

Phòng ngủ bày tranh thiên nga

Một bức tranh có hình thiên nga trong phòng ngủ bỗng chốc được thổi cho một diệu dụng thần kì là sẽ giữ được tình cảm hạnh phúc mãi mãi. Thực chất thì việc treo tranh này cũng mang lại năng lượng tốt nhưng để hạnh phúc mãi tất nhiên là không thể trông cậy cả vào một vật chết.

Đồng hồ có năng lượng phong thủy xấu

Đồng hồ là một trong những công cụ không thể thiếu hàng ngày đối với con người. Tuy nhiên, để đầu óc không bị quá căng thẳng bởi áp lực thời gian thì không nên treo quá nhiều đồng hồ trong nhà hay phòng làm việc. Một chiếc đồng hồ vừa đủ phù hợp với không gian có tác dụng trang trí cũng khiến con người thoải mái hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo Gia đình & Xã hội

3 vị trí hút lộc trong nhà, phải tuyệt đối giữ sạch sẽ thoáng mát để tiền bạc mau đến

3 vị trí hút lộc trong nhà, phải tuyệt đối giữ sạch sẽ thoáng mát để tiền bạc mau đến

Theo các chuyên gia phong thủy, những vị trí này đều nắm giữ tài vận quan trọng của gia đình.