Xu hướng thiết kế nội thất riêng (tailor made Interiors) ngày càng được ưa chuộng. Phong cách thiết kế này đem đến sự đồng bộ từ ý tưởng đến mọi chi tiết, kể cả vật dụng. Khu phức hợp Thương mại - Giải trí - Nghỉ dưỡng - Căn hộ du lịch - Khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang bắt kịp xu hướng này, đem đến những căn hộ hoàn chỉnh, đẳng cấp.

{keywords}
 Phong cách thiết kế biển xanh (Beach Style) của Tập đoàn CPG dành cho căn hộ du lịch Beau Rivage Nha Trang

Đồng hành cùng với chủ đầu tư Miền Nhiệt Đới Nha Trang, CPG Corporation (Singapore)  đem đến cho người sử dụng căn hộ du lịch tại dự án Beau Rivage Nha Trang sự sang trọng, tiện nghi nhưng cũng không kém phần tinh tế.  CPG Corporation mang đến 2 phong cách thiết kế hòa hợp với không gian, môi trường xung quanh là “Biển” và “Champa”.

{keywords}
Từng vật dụng trong căn hộ được Tập đoàn thiết kế CPG thiết kế riêng tạo nên cảm xúc hòa quyện giữa con người và phố biển.

Được biết, các căn hộ du lịch trong khối tháp A được thiết kế theo phong cách “Biển - Beach Style” trẻ trung, năng động và hiện đại.

Theo CPG Corporation, phong cách thiết kế biển xanh liên tục nằm trong nhóm các thiết kế ấn tượng và lôi cuốn trên toàn cầu. Nhưng, nếu chỉ đánh lừa cảm xúc khi tận hưởng không gian biển ở nơi phố thị chật chội sẽ làm chủ nhân thêm bức bối trong các bức tường. Hiểu được cảm xúc đó, CPG Corporation đã mang đến một không gian rộng mở tối đa từ mọi góc nhìn của căn hộ, giúp chủ nhân dễ dàng vươn tầm mắt nhìn ra vịnh biển Nha Trang - một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới. 

{keywords}
 Nội thất trong căn hộ du lịch Beau Rivage Nha Trang Hotel & Resort

Trong những căn hộ mang phong cách biển, chủ nhân sẽ được sở hữu bộ giường ngủ, thảm, đèn, rèm, ly tách… đồng bộ và đẹp mắt.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Nằm trên cung đường biển nổi tiếng Trần Phú - Nha Trang, Beau Rivage Nha Trang Hotel & Resort là Khu phức hợp Thương mại - Giải trí - Nghỉ dưỡng - Căn hộ du lịch - Khách sạn 5 sao có tổng diện tích gần 11.000m2, quy mô 2 toà tháp 40 tầng. Trong đó, 6 tầng khối đế thương mại Tropicana Center có diện tích hơn 60.000m2, trên đỉnh 2 toà tháp là khu giải trí Sky Park Tropicana.

Với mong muốn mang đến một biểu tượng mới về du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng, chủ đầu tư Công ty Miền Nhiệt Đới Nha Trang đã tổ chức cuộc thi thiết kế kiến trúc dự án. Trong cuộc thi này, đơn vị tham gia CPG Corporation dù không dành giải thưởng cao nhất nhưng đã được chọn trở thành đối tác thiết kế cảnh quan và toàn bộ nội thất của dự án.

CPG Corporation thành lập từ năm 1833, chủ yếu hoạt động tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương và có văn phòng chính đặt tại Singapore. Cùng với các văn phòng tại Trung Quốc, Ân Độ, Philippines, Việt Nam và Trung Đông, tập đoàn có số lượng nhân viên hơn 2.000 người và danh mục dài các dự án nổi trội trên 40 quốc gia. Tập đoàn CPG mở rộng trên nhiều lĩnh vực bao gồm kiến trúc, kỹ thuật, cơ sở hạ tầng và quy hoạch đô thị, quản lý dự án…

Những thiết kế cảnh quan của CPG Corporation được ưa chuộng và nổi bật bởi phong cách thiết kế Biophilic - là phong cách kết hợp thiên nhiên với môi trường xây dựng góp phần tạo ra sự thoải mái, tiện nghi.

Mọi chi tiết liên hệ:

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang

Địa chỉ: số 40 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP.Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Hotline:  0888 32 79 79

http://beaurivagenhatrang.com/

Quang Huy