Showroom S/S Interior mới tọa lạc tại toà nhà Hoàng Cầu Skyline, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

{keywords}
 

Với quy mô hơn 3000m2 diện tích trưng bày, 1000 sản phẩm đến từ hơn 100 thương hiệu nổi tiếng thế giới, showroom S/S Interior cung cấp đầy đủ và đa dạng các loại sản phẩm như: Gạch ốp lát châu Âu, châu Á, thiết bị phòng tắm chuẩn 5 sao đến từ CHLB Đức, bàn cầu điện tử thông minh Daelim Hàn Quốc, tủ bếp Nhật Bản với chất liệu thép tráng men đặc biệt siêu bền... cùng những thương hiệu nội thất châu Âu đẳng cấp, đèn và đồ trang trí sang trọng.

{keywords}
 Mặt tiền showroom S/S Interior tại tòa nhà Hoàng Cầu Skyline, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

 

{keywords}

 Khu vực trưng bày tầng 1 của showroom S/S Interior với những sản phẩm nội thất, thiết bị phòng tắm

Showroom S/S Interior đáp ứng nhiều phong cách thiết kế khác nhau, từ tân cổ điển, đương đại đến hiện đại. Đặc biệt, nhằm mang đến sự hài lòng tối đa của khách hàng và thoả mãn những nhu cầu riêng biệt của chủ nhân, showroom S/S Interior có dịch vụ “Thiết kế độc bản” - thiết kế và đặt hàng dựa trên công năng, chất liệu, kích thước và màu sắc mà chủ nhân mong muốn.

{keywords}
 Bộ sưu tập nội thất cao cấp Charisma của thương hiệu Giorgio Collection (Italy)

Ngoài ra, showroom S/S Interior có nhiều chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và riêng biệt, từ khâu tư vấn đến những chính sách bảo hành trong thời gian dài và chăm sóc khách hàng sau bán, hướng đến sự hài lòng tối đa trong quá trình trải nghiệm tại S/S Interior.

{keywords}
 Khu vực phòng tắm trưng bày mẫu tại tầng 1 showroom S/S interior

S/S Interior là đơn vị nhập khẩu và phân phối đa dạng sản phẩm từ gạch ốp lát, thiết bị phòng tắm, tủ bếp, đồ gỗ nội thất, ngoại thất, đồ trang trí... cùng nhiều sản phẩm khác từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Showroom S/S Interior

 

Địa chỉ: Tòa nhà Hoàng Cầu Skyline, 36 Hoàng Cầu,  Đống Đa, Hà Nội

Website: http://ssinterior.vn/

Hotline: 024 7305 3636

Facebook: https://www.facebook.com/ssinterior.vn

Lê Hương