{keywords}
Đô thị sinh thái thông minh Aqua City với quy mô gần 1.000ha cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp, hoàn chỉnh

Chuỗi tiện ích hiện đại giữa đô thị sinh thái

Với tầm nhìn của một đô thị sinh thái thông minh cùng việc thừa hưởng những lợi thế thiên nhiên sẵn có 3 mặt giáp sông, Aqua City sở hữu hệ sinh thái tiện ích đáp ứng nhu cầu sống chất lượng cao của cư dân.

Được quy hoạch đồng bộ trên tổng quy mô gần 1.000 ha, dự án dành đến hơn 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, đẳng cấp như trung tâm thể thao giải trí đa năng trong nhà, trung tâm thương mại, bến du thuyền 5 sao, bến thuyền kayak…

{keywords}
 Aqua Sport Complex là trung tâm thể thao đa năng có tổng diện tích lên đến hơn 8.000m2 với quy mô 5 tầng

Một trong những tiện ích nội khu nổi bật của dự án - Trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex vừa chính thức khởi công cuối tháng 8/2020 được kỳ vọng góp phần đem lại giá trị sống hoàn hảo cho cư dân Aqua City khi thỏa mãn các nhu cầu về tập luyện thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe và giải trí thư giãn.

Aqua Sport Complex có tổng diện tích lên đến hơn 8.000m2 với quy mô 5 tầng hiện đại bao gồm bowling, spa, gym, hồ bơi, khu ẩm thực, sân bóng rổ, sân cầu lông, sân bóng bàn...

Lấy cảm hứng từ Đền Athena Nike - công trình kiến trúc nổi tiếng tại Hy Lạp, Aqua Sport Complex được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tân cổ điển kết hợp hiện đại tao nên một hình khối mạnh mẽ thể hiện tinh thần thể thao rõ nét.

{keywords}
CLB Sài Gòn FC có cơ hội trải nghiệm sân bóng thuộc cụm tiện ích thể thao ngoài trời tại dự án

Trong chuyến trải nghiệm Aqua City cùng CLB bóng đá Sài Gòn FC, Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ: “Tôi rất ngạc nhiên về mức độ đầu tư của Novaland vào các tiện ích hiện đại tại khu đô thị này, đặc biệt là Trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex, rất chuyên nghiệp, bài bản. Tôi cho rằng, việc phát triển một khu đô thị có hệ sinh thái trong lành, môi trường tốt và tiện ích thể thao chuyên nghiệp như Aqua City sẽ giúp cho cư dân và thế hệ trẻ có được thể chất khỏe mạnh.”

Vận hành chuyên nghiệp tạo giá trị vượt trội

Nhằm đảm bảo mọi tiện ích được khai thác với chất lượng tốt nhất cho nhu cầu về thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe và giải trí thời thượng của cư dân, Aqua Sport Complex sẽ được quản lý và vận hành bởi Citygym - thương hiệu chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vận hành phòng tập thể thao thể hình đa năng, chăm sóc sức khỏe và tổ chức giải đấu.

Thương hiệu này sẽ vận hành và khai thác chuyên nghiệp các hạng mục chủ lực của Aqua Sport Complex gồm bowling tiêu chuẩn quốc tế, spa sauna, gym, hồ bơi và sân vận động đa năng tiêu chuẩn quốc tế.

{keywords}
Citygym là đơn vị vận hành chính cho các hạng mục chủ lực tại Trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex

Được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng cao, dưới sự vận hành chuyên nghiệp của Citygym, Aqua Sport Complex không chỉ sẽ trở thành điểm đến cho nhu cầu sống khỏe của những cư dân hiện đại mà còn là một mắt xích rất quan trọng trong hành trình phát triển Aqua City trở thành khu đô thị đáng sống, xứng tầm là nơi an cư lý tưởng cho cộng đồng cư dân tinh hoa.

{keywords}
 Chuỗi tiện ích đẳng cấp tại Aqua City đang được thi công đồng loạt

Bên cạnh Aqua Sport Complex, nhà phát triển dự án đang khẩn trương xúc tiến thi công các công trình tiện ích nội khu đẳng cấp khác, liên tục ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác uy tín, giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước để cùng phát triển Aqua City trở thành một khu đô thị kiểu mẫu đáng sống. Điển hình như ký kết hợp tác với Tập đoàn Accor tư vấn phát triển và vận hành khách sạn thương hiệu Novotel tiêu chuẩn 4 sao, ký kết hợp tác với TTC Energy để phát triển và ứng dụng giải pháp công nghệ thông minh dựa trên nền tảng năng lượng mặt trời cho dự án Aqua City…

Ngọc Minh