{keywords}
 

Quần thể đô thị cao cấp hiếm có tại Sơn La

TP Sơn La là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của khu vực Tây Bắc. Vì vậy, nhu cầu an cư trong những khu đô thị cao cấp, hiện đại ngay tại thành phố ngày một gia tăng. Tuy nhiên, đặc trưng địa hình tự nhiên chia cắt phức tạp, thung lũng nhỏ hẹp nằm giữa núi đồi, đã khiến quỹ đất ở nơi đây càng trở nên khan hiếm. “Cơn khát” của người dân Sơn La về một nơi sống tiện nghi, chất lượng bị đẩy lên cao hơn.

Picenza Riverside với quy mô 22,3ha đang là quần thể đô thị cao cấp hiếm có, tiên phong kiến tạo phong cách sống mới và là nguồn nước mát “giải cơn khát” cho thị trường BĐS Sơn La. Dự án được quy hoạch bài bản, hài hòa giữa không gian sống, tiện ích và các mảng xanh, giúp nâng cao trải nghiệm cho cư dân và gia tăng giá trị đầu tư cho khách hàng.

Với hệ thống tiện ích đầy đủ, cao cấp cùng các loại hình sản phẩm đa dạng như biệt thự, nhà liền kề, khu shophouse, đất nền… Picenza Riverside là điểm đến an cư và kinh doanh lý tưởng, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của các nhà đầu tư.

Đất lõi trung tâm, nguồn vượng khí dồi dào

Tọa lạc tại phường Chiềng An, thuộc trục đô thị lõi, trung tâm quy hoạch mới của TP Sơn La, Picenza Riverside sở hữu vị trí đắt giá, với ưu thế gần kề các tuyến đường huyết mạch: Lò Văn Giá, Chu Văn Thịnh và Lê Hiến Mai, từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các cơ quan hành chính cấp tỉnh - thành phố và nhiều khu vực trọng điểm bao gồm: trường học các cấp, bệnh viện đa khoa tỉnh, công trình văn hóa, công viên, golf club...

Ngoài ra, nhờ hệ thống đường bộ được đầu tư bài bản, người dân ở các huyện di chuyển về thành phố ngày càng dễ dàng hơn, do đó nhu cầu có thêm một ngôi nhà thứ hai tại khu đô thị hiện đại như Picenza Riverside là điều mà nhiều người đang tìm kiếm.

An cư tại dự án, chủ nhân sẽ tiến gần hơn tới cuộc sống đẳng cấp, với những đặc quyền riêng, cơ hội kinh doanh, đầu tư rộng mở. Đồng thời, dự án còn chú trọng phát triển hệ thống những không gian sáng tạo, nâng niu, ươm mầm ước mơ cho con trẻ.

Đặc biệt, với địa thế lưng tựa núi, mặt hướng ra dòng suối Nậm La, Picenza Riverside hội tụ nguồn vượng khí dồi dào của đất trời, mang đến cuộc sống thịnh vượng cho chủ nhân.

{keywords}
Picenza Riverside hưởng trọn nhiều tiện ích của khu vực trong bán kính 900m

Hạ tầng tiện ích đồng bộ, tiềm năng sinh lời hấp dẫn

Là dự án hiếm hoi sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ đẳng cấp, Picenza Riverside mang đến trải nghiệm tiện nghi, thỏa mãn tối đa nhu cầu cho mọi lứa tuổi như: Nhà hàng, trung tâm thương mại, sân thể thao, bể bơi bốn mùa, quần thể giải trí đa sắc màu, khu vui chơi… Các tiện ích được bố trí hợp lý giúp cư dân dễ dàng tiếp cận và sử dụng.

Picenza Riverside cũng là đô thị tiên phong sở hữu hệ thống công viên chủ đề độc đáo, mang đến những trải nghiệm mới, đầy thú vị cho cư dân Sơn La như: Công viên Artemis - không gian để con trẻ thỏa sức sáng tạo, phát triển tư duy và vui đùa cùng cha mẹ; Công viên Athena - tổ hợp giải trí, thể dục thể thao ngoài trời, nơi cư dân có thể rèn luyện sức khỏe, tận hưởng cuộc sống, hòa mình cùng thiên nhiên; Công viên Apollo - không gian gắn kết cộng đồng với những hoạt động văn hóa đa sắc màu.

Bên cạnh đó, Tập đoàn Picenza Việt Nam với hơn 30 năm phát triển, đã và đang ngày đêm tập trung mọi nguồn lực, thần tốc triển khai dự án. Hội tụ hàng loạt ưu thế vượt trội, Picenza Riverside chính là cú hích cho thị BĐS Sơn La, mở ra không gian sống đẳng cấp cho cư dân và mang đến cơ hội đầu tư với tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư thức thời.

{keywords}
 Công trường Picenza Riverside đang ngày đêm tốc hành triển khai

 

{keywords}
Hình ảnh nhà đầu tư đến thăm quan đại công trường

Tố Uyên