Bên cạnh không gian sống trong nhà, sân vườn cũng là nơi để các thành viên trong gia đình quây quần với nhau trong những giờ phút thư giãn nghỉ ngơi.

Những kiểu sân vườn dưới đây với nhiều mục đích khác nhau chắc chắn sẽ khiến bạn liên tưởng ngay đến những phút giây nghỉ ngơi thư giãn giữa không gian đất trời ngay trong chính mảnh đất của gia đình mình.

{keywords} 

Những dây leo trên tường và cách sắp xếp ngẫu hứng những bộ bàn ghế ngoài trời đem đến một nguồn cảm hứng cho bất cứ ai muốn được dành những phút giây nghỉ ngơi giữa thiên nhiên.

{keywords}

Bạn sẽ chỉ cần thêm một bộ bàn ghế gỗ và một chiếc ô nhỏ để có thể có những bữa ăn ngoài trời trong khoảng sân nhỏ của gia đình mình.

{keywords}

Không gian sẽ trở nên cực kì ngọt ngào vào buổi tối nhờ ánh sáng lung linh của đèn và vẻ đẹp yên bình của cảnh quan.

{keywords}

Ai nói rằng bạn không thể chơi với những màu sắc với sân vườn kiểu truyền thống? Với vẻ đẹp của không gian này, chúng ta hoàn toàn có thể. Bên cạnh bộ bàn ghế ăn uống, bạn nên sắm một lò nướng để sẵn sàng cho những bữa BBQ ngoài trời.

{keywords}

Sân vườn được bao xung quanh bằng một hàng rào gỗ, kết hợp với bộ bàn ghế bằng thép và đệm cực kì vintage - tất cả sẽ đem đến cho bạn một không gian yên bình vô cùng riêng tư giữa cuộc sống đô thị ồn ã.

Tùy vào mục đích riêng để bạn thiết kế nên một sân vườn cho riêng gia đình mình. Bạn muốn một không gian để ngồi thưởng thức và trò chuyện với mọi người, hay bạn đang thích một khoảng sân để có thể tổ chức các bữa tiệc ngoài trời thường xuyên, hoặc đơn giản chỉ là một góc bình yên nhỏ để bạn đọc sách mỗi ngày. Bằng việc kết hợp giữa cả vẻ đẹp không gian và nhu cầu của mình, bạn sẽ biến khoảng sân của gia đình trở thành một nơi không chỉ đẹp mà còn cực kì hữu ích.

{keywords} 

Nếu bạn muốn tìm một không gian lãng mạn ngoài trời, nó sẽ nằm ở ngay khoảng sân nhà bạn. Chắc chắn bạn sẽ không thể không yêu việc ngồi ở đây bên một bếp lửa giữa trời đêm rồi.

{keywords}

Sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu bạn có thể đặt nhiều cây và hoa xung quanh sân vườn này.

{keywords}

Ngăn cách với cuộc sống ồn ã, phía bên này hàng rào là một khoảng sân nhỏ, với một bộ bàn ăn bằng gỗ đầy quyến rũ nằm yên bình giữa những một bầu không khí xanh.

{keywords}

Đây có lẽ là không gian ngoài trời mà cô gái nào cũng ao ước sở hữu cho riêng không gian sống của mình. Từ cách trang trí với dàn đèn chiếu sáng, đến cách lựa chọn và sắp xếp đồ ngoại thất đều mang vẻ đẹp lãng mạn khó cưỡng.

{keywords}

Một mái hiên cong được trang trí bởi vô vàn những giỏ hoa treo xinh xắn, bộ ghế được lựa chọn với thiết kế đơn giản nhưng sắc trắng lại cực kì ăn ý với toàn bộ không gian yên bình để thư giãn này.

Đừng lãng phí khoảng sân của ngôi nhà và hãy biến nơi đây thành nơi mà mỗi thành viên trong gia đình sẽ tìm đến mỗi khi muốn nghỉ ngơi sau một ngày dài bạn nhé!

Theo Trí Thức Trẻ