Cảm hứng từ trào lưu đương đại và cảm hứng từ những người trẻ thành thị sống động, tràn đầy cá tính là khởi nguồn cảm xúc cho sự ra đời của CitiAlto - nơi hình khối, màu sắc, vật liệu giao hòa.

Kiến trúc đương đại đang trở thành trào lưu mới

Là sản phẩm tiếp theo nằm trong chuỗi dự án Citi, do Kiến Á phát triển tại Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, có thể nói là một ưu thế khó có thể bàn cãi của CitiAlto. Bởi lẽ, CitiAlto không chỉ được thừa hưởng mà còn phát triển cao hơn nữa những ưu điểm sẵn có của dòng sản phẩm này.

Nguồn cảm hứng đương đại đã bắt đầu được nhen nhóm ở CitiHome, qua CitiSoho, CitiEsto và bắt đầu chín muồi ở CitiAlto.

 Không quá đặt nặng đến công năng sử dụng như phong cách truyền thống, cũng không trọng hình thức bên ngoài như phong cách cổ điển hoa lệ, phong cách kiến trúc đương đại ở CitiAlto mạnh mẽ trong cách sử dụng màu sắc, hình khối, không gian lại hợp lý về công năng sử dụng theo đúng trào lưu nhà ở đang dần trở thành lựa chọn được người trẻ ưu ái tại các khu đô thị hiện đại.

{keywords}
Phong cách kiến trúc đương đại ở CitiAlto mạnh mẽ trong cách sử dụng màu sắc, hình khối, không gian hợp lý về công năng sử dụng

Giải thích cho sự mới mẻ này ở CitiAlto, ông Bùi Tường Thụy, Tổng Giám đốc Kiến Á, chia sẻ: “Thoát khỏi tâm lý nhà ở lý tưởng phải là “nhà cao cửa rộng” của đa phần người Á Đông, người Việt trẻ hiện nay dần thích nghi với sự chật chội của thành thị, từ sự đòi hỏi về độ lớn của diện tích căn nhà đã dần chuyển thành sự khắt khe về không gian sử dụng.

Hơn thế nữa, khi một căn hộ có diện tích vừa phải nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi và thoải mái, được đặt trong một tổng thể kiến trúc đơn giản nhưng không kém phần sáng tạo, mang đậm hơi thở đương đại… thì với họ, đó không đơn thuần là nhà nữa, mà là lựa chọn thể hiện gu và phong cách sống riêng”.

CitiAlto sở hữu hơn 18 tiện ích nội khu cao cấp

Tọa lạc tại trung tâm Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, có tổng 675 căn, giá từ 1,45 tỷ đồng/căn 2PN, dự kiến ra mắt tháng 12/2018, sở hữu mức giá dễ chịu cộng với ưu thế vượt trội về kiến trúc, không khó để hiểu vì sao CitiAlto đã và đang là lựa chọn yêu thích của người trẻ khi tìm mua nhà hiện nay.

Mặt ngoài kiến trúc của CitiAlto là tập hợp các hình khối cơ bản và những đường thẳng với điểm nhấn là các mảng viền trắng tạo nên một nhịp điệu kiến trúc tổng thể đơn giản và hài hòa. Bắt đầu là các nốt trầm ấm áp ở phần chân và tiến dần lên những nốt cao là phần mái được bao bọc với các thanh lam đứng khỏe khoắn nhằm tăng thêm sự hấp dẫn của tổng thể công trình.

Mặt khác, vẫn như sợi chỉ đỏ xuyên suốt chuỗi dự án Citi, những ô cửa sổ cao, rộng phủ khắp mặt ngoài của căn hộ vẫn là một phần không thể thiếu trong tổng thể kiến trúc của CitiAlto.

Ở CitiAlto, có thể thấy ánh sáng đến từ khắp mọi nơi, qua những ô cửa, những vách kính, những tán cây…

{keywords}
Bên cạnh kiến trúc nổi bật, CitiAlto còn sở hữu hơn 18 tiện ích nội khu cao cấp

Ngoài ra, bên cạnh kiến trúc nổi bật, CitiAlto còn sở hữu hơn 18 tiện ích nội khu cao cấp như: vườn thủy sinh, đồi cỏ - vườn bậc thang, khu thư giãn ngoài trời, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em được đầu tư chất lượng và phòng tập gym cao cấp… tất cả sẽ đảm bảo cho cư dân tận hưởng cuộc sống chất lượng, yên bình nhất.

Dự án CitiAlto

Vị trí: Trung tâm Khu đô thị Cát Lái 152ha, Phường Cát Lái, Quận 2, TP.HCM

Diện tích: 1,7ha

Quy mô: 2 block căn hộ với tổng số 675 căn, trong đó:

- 551 căn diện tích: 52 – 55m 2 (2PN, 2WC)

- 124 căn diện tích: 52 – 55m2 có thiết kế trần cao 5,2m

- 2 block thương mại dịch vụ văn phòng 16 tầng. Mỗi block đều có tầng hầm riêng biệt

Mật độ xây dựng: 19%

Giá: Từ 1,45 tỷ/căn 2PN

Liên hệ: Website: www.citialto.vn, Hotline: 0934 32 33 88

Thúy Ngà