Những điểm cộng của biệt thự góc

Biệt thự đầu hồi, biệt thự đầu dãy hay biệt thự góc là những cách gọi khác nhau về căn biệt thự nằm ở ngoài cùng dãy biệt thự song lập hay liền kề. Các căn biệt thự tọa lạc tại vị trí góc luôn được người mua nhà, giới đầu tư đặc biệt ưa chuộng bởi nó sở hữu không gian quanh nhà thoáng rộng và bao quát nhất. Song số lượng biệt thự góc luôn rất hữu hạn, mỗi dãy biệt thự cũng chỉ có tối đa 2 căn. Do vậy biệt thự góc được coi là thứ “đã quý lại hiếm”. 

{keywords}
Biệt thự góc luôn là sản phẩm hấp dẫn nhờ sở hữu nhiều lợi thế

Ở vị trí đầu dãy nên biệt thự góc thường có 2 - 3 mặt tiền thoáng rộng giúp căn biệt thự đón được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất, có nhiều góc nhìn đẹp, đồng thời mang lại nhiều lựa chọn thiết kế nhất để tất cả các phòng đều có thể đón được ánh sáng và không khí tự nhiên. Tùy vào vị trí góc mà biệt thự sẽ phát huy những ưu thế khác nhau. Nếu những căn tọa lạc ở đầu phố sẽ thuận lợi di chuyển giao thông, thì những căn cuối dãy biệt thự sẽ cho cảm giác yên tĩnh và riêng tư. Không những thế, ở vị trị này, các dự án thường bố trí những khu vườn nhỏ, những khoảng sân sau hay tiện ích cảnh quan vừa mang lại không gian trong lành vừa như thêm một tiện ích dành riêng cho căn biệt thự góc. Ngoài ra, vị trí này cũng mang lại sự thuận lợi về giao thông, số lượng chỗ đỗ xe…

Những căn biệt thự tọa lạc tại vị trí góc cũng đem lại những giá trị tích cực về mặt phong thủy. Với những khu biệt thự khép kín, các căn biệt thự góc này được coi là vị trí hút sinh khí, tài lộc bởi theo quan niệm phương Đông, đường (lộ) biểu trưng cho tiền tài.

Dù vậy, do hình thế đất, không phải dự án nào cũng có căn góc đẹp, có những dự án căn góc được bố trí ở những khu đất có hình tam giác hoặc khuyết hậu (xấu). Ngoài ra, việc chọn hướng hợp mệnh với chủ nhân rất quan trọng.

“Bộ tứ siêu đẳng” các căn biệt thự góc ở Arden Park

Tại khu đô thị Ha Noi Garden City thuộc quận Long Biên, Hà Nội, mới đây 4 căn biệt thự góc tuyệt đẹp của phân khu Arden Park được ra mắt đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bởi đây đều là những sự lựa chọn hấp dẫn và đáng giá.

{keywords}
 Vị trí 4 căn biệt thự góc đẹp nhất tại Arden Park thuộc khu đô thị Ha Noi Garden City

Bên cạnh những lợi thế vốn có của dòng sản phẩm này, các căn góc 33, 48, 58 và 59 của Arden Park còn sở hữu những ưu điểm lớn, phù hợp với nhu cầu khác nhau của những chủ nhân danh giá. Tất cả đều được thiết kế 3 tầng, 3 mặt thoáng. Ở mỗi biệt thự, tất cả phòng công năng trong nhà đều có cửa sổ lớn, cửa ban công đón ánh sáng tự nhiên, có giếng trời giúp điều hòa không khí. Bên cạnh đó là những lợi thế như gần “Clubhouse 100 tỷ”, có khoảng sân vườn riêng, biệt lập, riêng tư.

Không chỉ sở hữu vị trí tuyệt đẹp, 4 căn biệt thự góc đẹp nhất tại Arden Park còn là những lựa chọn linh hoạt phù hợp với những mục đích, nhu cầu khác nhau. Với những ai mong muốn được sáng tạo, thể hiện “gu” của mình trong thiết kế nội thất thì những căn 33, 48 là sự lựa chọn lý tưởng khi mới chỉ hoàn thiện mặt ngoài và bàn giao thô bên trong. Mặt khác, những căn 58 và 59 đều đã hoàn thiện đầy đủ nội thất, phù hợp với những ai mong muốn “xách vali vào ở ngay”.

{keywords}
 Mỗi căn góc tại Arden Park sở hữu những ưu thế độc đáo khác nhau

Với căn biệt thự 33, gia chủ sẽ có được khoảng xanh rộng rãi được bố trí những tiện ích vui chơi cho trẻ nhỏ, cũng là nơi để cả gia đình tận hưởng những phút giây đáng nhớ.

Trong khi đó, căn biệt thự 58 là một không gian sống xanh thực thụ khi được cộng hưởng từ khu vườn lớn của dự án. Việc tọa lạc tại vị trí tuyến trong cũng sẽ hạn chế được luồng giao thông qua lại, qua đó giúp gia chủ có được không gian sống yên tĩnh, thư thái.

Gia chủ sở hữu căn biệt thự 48 và 59 chỉ cần vài bước chân là có thể đến khu Clubhouse, nơi quy tụ hàng loạt các tiện ích, dịch vụ cao cấp đạt “chuẩn” 5 sao, từ giải trí, thể thao cho đến nhà hàng, café. Không dừng lại ở đó, khoảng sân vườn rộng rãi bên trong các căn biệt thự là không gian lý tưởng cho những buổi tiệc nướng BBQ hay tiệc trà thư giãn cùng gia đình. 

Theo nhận định của Savills Việt Nam, trong khi so sánh các dự án xung quanh Thạch Bàn, giá đất không thấp hơn 90 – 120 triệu VNĐ/m2. Đặc biệt, khách hàng mua đất tại khu vực Thạch Bàn sẽ không được thừa hưởng những hạng mục tiện ích 5 sao và không gian xanh như tại Khu đô thị Hà Nội Garden City. Vậy với mức giá chỉ từ 58 triệu VNĐ/m2 (bàn giao hoàn thiện bên ngoài & thô bên trong), các căn biệt thự góc Arden Park là cơ hội sở hữu hợp lý tại thời điểm hiện tại và có cơ sở gia tăng giá cao.

Từ 15h30 - 19h Chủ nhật ngày 11/08/2019, tại khu tiện ích 5 sao Arden Club & Cabana, khu biệt thự liền kề Arden Park, Khu đô thị Ha Noi Garden City (Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội) sẽ diễn ra sự kiện “Summer Day at Arden Park” giới thiệu Bộ sưu tập 4 căn biệt thự góc đẹp nhất phân khu cùng chính sách bán hàng hấp dẫn. Bên cạnh đó, khách tham dự sẽ được trải nghiệm tiện ích 5 sao tại khu Clubhouse Arden & Cabana chỉ dành riêng cho cư dân Khu đô thị.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

-          Website: http://hanoigardencity.com.vn/

-          Hotline: 094 684 1881

Lệ Thanh