{keywords}
 Phối cảnh dự án Celesta Rise

Celesta Rise tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, trục đường “xương sống” của khu Nam, với những tiện ích nội khu và tiêu chuẩn xây dựng cao cấp, mang đến cho cư dân và nhà đầu tư giá trị bền vững và đầy hứa hẹn.

Dấu ấn chất lượng - đối tác quốc tế

Tập trung vào việc nâng tầm chất lượng cuộc sống, Celesta Rise hợp tác cùng với các đơn vị tư vấn và thiết kế nổi tiếng thế giới để đảm bảo những chuẩn mực cao nhất như: Aedas (Singapore) - tư vấn và thiết kế kiến trúc, tối ưu hóa không gian sống với ánh sáng tự nhiên và gió trời;  Belt Collins (Hong Kong) - thiết kế mảng xanh và cảnh quan, đem màu xanh thiên nhiên đến từng góc nhỏ của dự án; Ong&Ong (Singapore) - tư vấn & thiết kế nội thất, định hình và nâng tầm không gian sống cho cư dân Celesta Rise.

{keywords}
 Phối cảnh hồ bơi chiều dài chuẩn Olympic 50m

Với tôn chỉ sông sxanh bền vững, dự án Celesta Rise tuân thủ nghiêm ngặt "Tiêu chuẩn Xanh" (Green Mark) của Bộ Xây dựng Singapore. Tiêu chuẩn này thúc đẩy tính bền vững trong môi trường xây dựng và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của chủ đầu tư, nhà thiết kế và đơn vị xây dựng từ giai đoạn thiết kế cơ sở cũng như trong suốt quá trình xây dựng.

{keywords}
 Phối cảnh Khu vui chơi nước hải tặc 50m

Dấu ấn an cư - hoàn thiện đẳng cấp

Celesta Rise gồm 5 tòa tháp, 923 căn hộ cao cấp với nhiều loại diện tích đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Bố trí mặt bằng tại Celesta Rise đa công năng, tiết kiệm năng lượng theo xu hướng kiến trúc xanh, thân thiện môi trường.

Tháp 1, 2 và tháp 4 của dự án bàn giao thô, chỉ với 9 căn hộ một sàn. Tháp 3 và tháp 5 bàn giao hoàn thiện, cũng chỉ có 9 căn hộ một sàn, bao gồm các loại căn hộ: 1PN (48m2), 2PN (78 - 85m2), 3PN (105m2), căn hộ sân vườn và căn hộ vườn trên cao.

Riêng tại tầng khối đế của tháp 2 và 4, sản phẩm căn hộ mặt tiền với diện tích 170 - 190m2 được giới đầu tư đặc biệt quan tâm với số lượng hữu hạn cũng như dư địa phát triển lớn.

{keywords}
 Phối cảnh phòng chiếu phim & karaoke

Định vị phân khúc cao cấp nên chủ đầu tư chú trọng vào việc tạo không gian sống sang trọng với các thương hiệu nổi tiếng thế giới dự kiến như: Hafele (máy hút mùi, bếp điện), Malloca (chậu rửa), Hafele (thiết bị vệ sinh), cửa gỗ chống cháy với khóa thông minh Hafele, sàn gỗ hoàn thiện cho tất cả phòng ngủ, điều hòa không khí cho toàn căn hộ, và hệ thống thông tin liên lạc nội bộ cũng được trang bị.

Hơn nữa, hệ thống lọc trung tâm cung cấp nước sạch đến từng căn hộ và 100% điện dự phòng toàn dự án cũng là những điểm nhấn nổi bật tại Celesta Rise.

Điểm đặc biệt nữa mà chưa dự án nào trên thị trường có được, đó là đối với các căn hộ hoàn thiện, chủ nhân có thể tự do chọn lựa tông màu cho căn hộ của mình cùng các vật liệu nội thất hài hòa cùng tông màu đã chọn để tạo dấu ấn riêng.

{keywords}
 Phối cảnh phòng khách căn hộ 3 phòng ngủ

Dấu ấn giá trị sống - tiện ích ưu việt

Celesta Rise dành 65% cho các tiện ích nội khu - đặc quyền hiếm dự án nào có thể đem lại cho cư dân, đảm bảo một không gian sống lý tưởng tại Nam Sài Gòn.

Hồ bơi chiều dài chuẩn Olympic 50m, hồ bơi nghỉ dưỡng 50m, khu vui chơi nước hải tặc 50m, đường bộ hành 600m, Nhà câu lạc bộ tiện nghi và đẳng cấp bậc nhất Nam TP.HCM… chỉ là một vài trong nhiều tiện ích ưu việt dành riêng cho cư dân Celesta Rise. Hệ sinh thái tiện ích tại đây còn “ưu ái” cư dân với công viên thú cưng, vườn rau hữu cơ, vườn trên không, sân tennis, sân bóng rổ… kiến tạo cảm hứng nghỉ dưỡng và giá trị sống đích thực.

Vị trí đắc địa Nam TP.HCM, liền kề Phú Mỹ Hưng, chỉ cách trung tâm thành phố 6km, kết hợp với sự uy tín đẳng cấp quốc tế của liên doanh Keppel Land - Phú Long cùng những tiện ích và trải nghiệm đặc quyền chính là những giá trị ưu việt không chỉ trong việc chọn lựa Celesta Rise là nơi an cư lý tưởng cho gia đình, mà còn trong việc gia tăng giá trị tài sản bền vững theo thời gian.  

Chủ đầu tư cho biết trong thời gian tới sẽ cho ra mắt các căn hộ đẹp nhất dự án , gồm các căn hộ 1, 2, 3 phòng ngủ, căn hộ sân vườn, căn hộ vườn trên không và căn hộ mặt tiền.

Liên hệ tìm hiểu dự án - (028) 7302 9666 https://celesta.com.vn

Tấn Tài