Đặc quyền cư dân - yếu tố thu hút khách mua nhà

Trong sự xuất hiện ngày một nhiều các dự án cao cấp, không khó để phác thảo công thức chung làm nên diện mạo các dự án này. Đó là vị trí đẹp, thiết kế hiện đại, quy tụ nhiều tiện ích, dịch vụ chất lượng cao, như siêu thị, nhà hàng, phòng gym, bể bơi, spa, khu vui chơi trẻ em, phòng cộng đồng dân cư...

Tuy nhiên, với giới thượng lưu tinh hoa thì nơi ở là sự biểu đạt giá trị bản thân, thể hiện phong cách và đẳng cấp chủ nhân. Điều này gắn với nhu cầu cá nhân hóa, định vị sự khác biệt và duy nhất. Đặc quyền cư dân tạo nên sự độc đáo, khác biệt của dự án, đóng vai trò quan trọng trong việc cá nhân hoá nhu cầu khách hàng, mang đến những trải nghiệm khác biệt cho cư dân.

Các chuyên gia bất động sản cho rằng, một dự án càng nhiều đặc quyền độc đáo sẽ càng hút mạnh người mua, nếu bất động sản cao cấp là hàng hiệu thì những dự án sở hữu các đặc quyền cư dân là hàng hiệu phiên bản giới hạn.

{keywords}
 Những dự án cao cấp với dấu ấn riêng và sở hữu các đặc quyền cư dân sẽ tạo ra hấp lực đối với tầng lớp thượng lưu. (Ảnh phối cảnh 3D khu vườn treo thư giãn tại Diamond Centery)

Những đặc quyền mang tính cá nhân hoá tại Diamond Centery

Diamond Centery - dự án căn hộ hạng sang phía Tây TP.HCM được định vị là một resort tại gia đẳng cấp 5 sao, bình yên và thư thái giữa Sài thành náo nhiệt. Sống xanh là đặc quyền đầu tiên mà cư dân Diamond Centery được tận hưởng tại nơi đây.

Nằm trong quần thể Celadon City - khu đô thị xanh có quy mô 82ha với 50% diện tích được quy hoạch dành cho phát triển mảng xanh, với hệ thống công viên, hồ cảnh quan và hệ sinh thái động thực vật lớn nhất và phong phú bậc nhất TP.HCM. Nếu Celadon City được ví von là khu rừng xanh bát ngát giữa lòng phố thị thì Diamond Centery là những căn hộ thơ mộng, tĩnh tại giữa thảm xanh khổng lồ đó.

{keywords}
 Cư dân Diamond Centery tận hưởng đặc quyền sống xanh giữa không gian giao hoà cùng thiên nhiên và hệ tiện ích chuẩn resort

Đặc quyền của cư dân Diamon Centery còn là chuỗi tiện ích - dịch vụ độc đáo, khác biệt. Lần đầu tiên giữa nội đô TP.HCM xuất hiện một vùng biển hát, đồng ca với nắng, với gió, với sóng xô bờ, với rì rào cỏ cây. Đó là bãi biển nhân tạo của phân khu Diamond Centery được kiến tạo theo chuẩn resort nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao.

Chỉ cần sải vài bước chân, cư dân đã có mặt trên bãi biển xanh ngắt với bãi cát trắng trải dài, mềm mịn, in hằn những vết chân. Đi cùng với những trải nghiệm du dương miền biển là những trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng hạng đến từ lifestyle lounge, vườn thiền, spa, khu cắm trại trên cát…

{keywords}
 Những trải nghiệm có một không hai tại căn hộ nghỉ dưỡng phía Tây Sài thành mang lại đặc quyền cảm xúc vô giá cho cư dân (Ảnh 3D khu vực chiếu phim ngoài trời tại Diamond Centery)

Bên cạnh đó, chuỗi dịch vụ concierge 24/7 trọn vẹn với hosting, đón chào khách, hỗ trợ lên kế hoạch tổ chức sự kiện, các buổi tiệc tối, quản lý tài sản và phục vụ đồ ăn thức uống bất cứ khi nào… sẽ cá nhân hóa đến từng nhu cầu nhỏ nhất của cư dân.

Cơ hội sở hữu các slot đỗ xe định danh với việc gắn biển đăng kiểm xe tại vị trí có sẵn cũng được coi là đặc quyền “có một không hai” của cư dân Diamond Centery. Chủ nhân sẽ không phải vất vả tìm chỗ đỗ xe khi trở về, ghi nhớ vị trí đỗ để lần kế tiếp không mất thời gian tìm xe và cũng không phải giành chỗ với bất cứ ai. Các slot đỗ xe định danh được quản lý và chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên túc trực thường xuyên.

Celadon City còn được biết đến là nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện, hoạt động đặc sắc và truyền cảm hứng cho cư dân vào các mùa lễ hội, các dịp đặc biệt như đón năm mới, giáng sinh, trung thu, …

“Được kết nối trong một cộng đồng dân cư văn minh từ những chương trình hoạt động giàu tính nhân văn, cảm nhận sâu sắc mỗi ngày sống trao gửi yêu thương, và từ đó thêm trân trọng giá trị của phút giây hiện tại, đó là “đặc quyền” cảm xúc vô giá của cư dân”, đại diện chủ đầu tư khẳng định.

Với quy mô 5,21ha, mật độ xây dựng gần 40%, Diamond Centery cung cấp cho thị trường đa dạng các loại căn hộ từ tiêu chuẩn, duplex đến penthouse. Diamond Centery là phân khu cao cấp nhất của Celadon City - khu đô thị quốc tế hàng đầu phía Tây TP.HCM. Dự án kiến tạo môi trường sống nghỉ dưỡng lý tưởng với đầy đủ tiện ích của một không gian resort đích thực.

Thông tin chi tiết: Khu nhà mẫu Celadon City, số 68, đường N1, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM.

Hotline: 090.334.0888

Website: https://gamudaland.com.vn/celadoncity/diamond-centery/

Doãn Phong