Dự án BĐS tiềm năng ở Quy Nhơn

Quy Nhơn đang là điểm hẹn đầu tư mới tại thị trường BĐS Nam Trung Bộ với tiềm năng phát triển du lịch, quỹ đất dồi dào, cùng hàng loạt kế hoạch phát triển hạ tầng bài bản. Cũng vì lẽ đó, ngay từ khi mới được giới thiệu, dự án BĐS Nhơn Hội New City nhanh chóng trở thành điểm nóng thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Nằm trong khu đô thị sinh thái Nhơn Hội - dự án có quy mô lớn bậc nhất thành phố Quy Nhơn, Nhơn Hội New City có ưu thế được thừa hưởng sự phát triển hạ tầng đồng bộ, cũng như mạng lưới giao thông thuận tiện.

{keywords}
Công viên cây xanh tạo sự thoáng mát, an lành cho đô thị

Bên cạnh đó, thật khó để tìm được dự án BĐS nào cùng khu vực sở hữu vị trí tam cận độc đáo như Nhơn Hội New City. Khu đô thị này liền kề quảng trường biển. Trục đường chính nối từ khu đô thị tới quảng trường hứa hẹn sẽ là điểm cộng cho dự án sau này. Tương lai, trong xu thế phát triển mạnh của du lịch Bình Định, đây hứa hẹn sẽ là khu vực sầm uất, thu hút nhiều du khách. Đặc biệt, con đường nối liền với quảng trường biển cũng gợi mở hình ảnh về một khu đô thị với chất lượng sống cao, đón các cơn gió lành từ biển mang vào cùng một tầm nhìn tuyệt đẹp.

{keywords}
Phối cảnh toàn bộ dự án Nhơn Hội New City

Phía Đông của khu đô thị Nhơn Hội New City giáp đường vành đai 2, phía Tây giáp Quốc lộ 19B, đây là tuyến trục của khu kinh tế Nhơn Hội. Tại đây đường giao thông có nhiều mặt tiền ngã ba, ngã tư, các trục trục lộ giao thông lớn, phương tiện đa dạng giúp Nhơn Hội New City có cơ sở hạ tầng và giao thông thuận tiện đi lại. Việc gần kề các tuyến đường huyết mạch cũng giúp dễ dàng di chuyển tới các địa phương lân cận, hứa hẹn sự gia tăng giá đất trong tương lai.

Nhơn Hội New City gây sốt

Hiện tại, dù chưa công bố rộng rãi, sức hút của dự án Nhơn Hội New City vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hơn 800 sản phẩm đã được bán hết, 90 % nhà đã có chủ, hơn 1000 booking chưa có chỗ… Tất cả tạo nên một bức tranh nhộn nhịp về hoạt động đầu tư BĐS tại đây.

Đặc biệt, Nhơn Hội New City còn hứa hẹn nằm ở trung tâm khu vực phát triển kinh tế của toàn thành phố. Phía Bắc khu đô thị này giáp với khu công viên rộng 5 hecta cùng hệ sinh thái, cây cảnh đa dạng kết hợp với hàng loạt tiện ích đa dạng như khu vui chơi, thể dục thể thao,...  Phía Nam khu đô thị liền kề trường đạo tạo nguồn nhân lực. 

{keywords}
Khu đất nền dự án Nhơn Hội New City với hàng loạt ưu thế về vị trí

Với mục tiêu trở thành khu đô thị phức hợp hiện đại, kết hợp sinh sống, kinh doanh, giải trí, du lịch ven biển… Nhơn Hội New City vẫn kết hợp được sự đa dạng của các loại hình BĐS với mục tiêu hài hòa cùng môi trường sống. Giữ dải cây xanh định hướng chung khoảng 5ha phục vụ cho dân cư nội khu và một phần khách vãng lai, dự án sẽ tạo nên một phần không gian sống trong lành cho cư dân nơi đây.

Tới thời điểm này, phân khu số 4 của dự án Nhơn Hội New City đang nhận được nhiều quan tâm, với lợi thế phía Bắc giáp công viên tuyến CVT-03 và CVT-04 của khu đô thị, phía Nam giáp trường đào tạo nhân lực FLC, phía Đông giáp đường vành đai, phía Tây giáp quốc lộ 19B. Đây cũng là khu vực đất dành nhiều cho phát triển dịch vụ, thương mại, hứa hẹn hoạt động đầu tư sinh lời hiệu quả.

PV