Thị trường nhiều tiềm năng

Trước nhịp phát triển, Bắc Giang không ngừng tạo ra những lợi thế thu hút đầu tư, thậm chí mạnh tay, quyết liệt hành động để tận dụng tối đa cơ hội.

Một loạt quyết sách quan trọng, đặc biệt trong công tác cải cách thủ tục hành chính, tạo cơ chế thông thoáng đã được ban hành. Tập trung xây dựng cơ sở hạ tầng, dịch vụ xã hội, phát triển các khu công nghiệp, nhanh chóng bàn giao mặt bằng sạch cho các nhà đầu tư, tạo nền tảng, bệ đỡ vững chắc cho doanh nghiệp. Theo đó, Bắc Giang nhanh chóng trở thành tỉnh đứng top đầu thu hút đầu tư lớn nhất cả nước.

{keywords}
 

Hiện Bắc Giang là một thủ phủ công nghiệp lớn của miền Bắc với 4/6 khu công nghiệp đi vào hoạt động, 38 cụm công nghiệp và hàng loạt nhà máy lớn của các đơn vị cung ứng, sản xuất phụ trợ công nghiệp quốc tế. Các doanh nghiệp như Samsung, Vinfast, các đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc, Úc... cũng đã đến và tiến hành khảo sát đầu tư tại tỉnh.

Các khu công nghiệp hình thành, phát triển tất yếu kéo theo người lao động về sinh sống, làm việc, nhu cầu dịch vụ, nhà ở tăng. Bằng chứng là theo số liệu của văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Bắc Giang, thời gian vừa qua, các giao dịch liên quan đến chuyển nhượng quyền sử dụng đất trên địa bàn tăng mạnh.

Các giao dịch ghi nhận không chỉ đến từ người địa phương, mà còn đến từ các khu vực khác, trong đó giao dịch tập trung mạnh ở các dự án khu đô thị, dân cư mới. Nhất là khu đô thị cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích khép kín, ở để tận hưởng cuộc sống đang là tâm điểm thu hút thị hiếu khách hàng.

{keywords}
 

Kosy Bắc Giang - “Mỏ vàng” đang chờ khai phá

Am hiểu nhu cầu, thị trường Bắc Giang, Tập đoàn Kosy đã tiên phong xây dựng, kiến tạo Kosy Bắc Giang trở thành khu đô thị kiểu mẫu, cân bằng sinh thái, đủ đầy tiện ích hiện đại và đáng sống với quy mô 23,3ha.

Chủ đầu tư cho biết, tâm điểm dự án là hồ điều hòa, điểm nhấn phong thủy mang vượng khí trường tồn cho Kosy Bắc Giang. Bao quanh hồ là các lớp nhà liền kề, biệt thự, các khu thể thao, sân chơi trẻ em, trung tâm thương mại, phòng tập gym, y tế, giáo dục, giải trí, ẩm thực, hệ thống xử lý rác, nước thải hiện đại… được phân bổ hợp lý. Hệ thống đường dạo bộ, đường nội khu được quy hoạch bài bản, không chỉ thuận tiện di chuyển mà còn luôn rợp bóng cây xanh, ngập tràn cỏ hoa. Góp phần giúp cư dân luôn được sống gần với thiên nhiên, giao hòa và tận hưởng lợi ích từ môi trường xanh.

{keywords}
 

Đặc biệt, Tập đoàn Kosy chú trọng phát triển khu phố thương mại sầm uất, nhằm gia tăng giá trị sống cũng như cơ hội sinh lời cho cư dân và nhà đầu tư. Các dãy shophouse được đặt ở vị trí đắc địa của dự án, dọc các trục đường chính với những ưu thế vượt trội thuận tiện ở, khai thác cho thuê, kinh doanh hiệu quả.

Hơn thế, với tiềm lực tài chính vững mạnh, kinh nghiệm nhiều năm phát triển khu đô thị, lại thấu hiểu nhu cầu người mua nhà và nhà đầu tư, cùng với những điểm nhấn tiện ích, không gian sống vượt trội, Kosy Bắc Giang càng khiến người mua mong chờ, các nhà đầu tư săn đón. Chủ đầu tư cho hay mức giá bán dự kiến khoảng hơn 7 triệu/m2. Riêng với shophouse, khách hàng chỉ cần từ 240 triệu đồng để được sở hữu và nhận hỗ trợ lợi nhuận cho thuê 10 triệu đồng/tháng, liên tục trong 24 tháng.

{keywords}
 

Cách trung tâm thành phố Bắc Giang chưa đầy 2km, Kosy Bắc Giang tọa lạc tại phường Xương Giang, tiếp giáp giữa tuyến đường Xương Giang (quốc lộ 1A cũ) và đường Nguyễn Chí Thanh (đường vành đai Đông Bắc), đồng thời kết nối trực tiếp với cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn. Từ dự án, cư dân dễ dàng kết nối tới loạt tiện ích hiện hữu ngoại khu như bệnh viện, bến xe, siêu thị, các cơ quan hành chính và trường học các cấp...

{keywords}
 

Chủ đầu tư cho biết, dù chưa chính thức mở bán, song dự án được cho là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là người có nhu cầu mua đất để ở, những hộ gia đình và cá nhân có mức thu nhập tầm trung tại địa phương.

Lệ Thanh