Nha Trang có sức hút khác hẳn so với nơi khác

Việt Nam có bờ biển trải dài tới hơn 3.200 km và đang hình thành những thành phố du lịch, nghỉ dưỡng giàu tiềm năng. Trong đó, Nha Trang, Phan Thiết với cát trắng và cơ sở hạ tầng “siêu hạng” được mệnh danh là "Hawaii Việt Nam" từ lâu đã là những địa điểm lý tưởng cho du khách trong nước và quốc tế. Đặc biệt du khách Nga và Đông Âu, từ thập niên 90 đã coi Nha Trang là điểm nghỉ dưỡng “trốn đông” yêu thích.

Giới chuyên gia phát triển du lịch cho biết, Nha Trang có lợi thế khác hẳn với nhiều vùng biển khác của Việt Nam. Cùng với Vũng Tàu, Nha Trang là hình mẫu điển hình của một thành phố biển, từ thơ ca họa nhạc tới thực tế, khi nhắc tới phố biển, mọi người đều mặc định nghĩ tới Nha Trang.

Nha Trang cũng là một trong những địa phương đi đầu trong khai thác tiềm năng du lịch biển. Hạ tầng du lịch Nha Trang hoàn chỉnh từ rất sớm và khớp nối đồng bộ từ đường hàng không tới đường bộ, đường thủy. Bên cạnh đó, Khánh Hòa cũng được ghi nhận là tỉnh đi đầu trong hoạt động xúc tiến du lịch, thu hút đầu tư.

Lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư

Theo Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa, 7 tháng đầu năm 2019, Khánh Hòa đã đón hơn 4.145.000 lượt khách lưu trú du lịch. Trong đó, khách quốc tế đạt hơn 2.015.000 lượt, tăng hơn 124%, khách trong nước đạt hơn 2.130.000 lượt, bằng xấp xỉ cùng kỳ năm ngoái.

Theo số liệu ghi nhận của Savills trong nửa đầu năm 2019, công suất hoạt động trung bình của phân khúc khách sạn 4 và 5 sao là khoảng xấp xỉ 60%. Thêm vào đó, nguồn cầu lưu trú rất khả quan với lượng du khách đến Khánh Hòa tăng lớn mức cao, tính riêng 6 tháng đầu năm 2019, con số tăng trưởng là 12% so với cùng kỳ năm trước.

Theo các chuyên gia, các cơ sở lưu trú cao cấp tại Khánh Hòa, đặc biệt là khu vực nội đô Nha Trang hiện chưa đáp ứng đủ nhu cầu ngày càng cao của du khách. Với vị thế số một về du lịch nghỉ dưỡng, giới chuyên gia tin chắc thị trường Nha Trang sẽ rất sớm sôi động trở lại và với một diện mạo mới.

Đây chính là những bảo chứng “vàng” giúp thị trường BĐS Khánh Hòa, nhất là khu vực TP Nha Trang luôn là kênh đầu tư hấp dẫn, an toàn, tiềm năng sinh lời cao đối với nhà đầu tư cũng như các đơn vị phát triển dự án. Tính lũy kế đến tháng 6/2019, Khánh Hòa có nguồn cung căn hộ nghỉ dưỡng lớn nhất cả nước với hơn 13.000 căn đã được chào bán trên thị trường, gấp đôi quy mô của Đà Nẵng – vốn là thị trường tiên phong của loại hình BĐS này.

Với vị thế số một về du lịch nghỉ dưỡng, giới chuyên gia tin chắc thị trường BĐS Nha Trang sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng và giới đầu tư khi BĐS chuyển sang giai đoạn mới: giai đoạn pháp lý minh bạch, an toàn và rõ ràng.

Đặc biệt, thị trường căn hộ nghỉ dưỡng nội đô TP.Nha Trang từ nay tới cuối năm được dự báo sẽ có sự sôi động khi xuất hiện một số dự án mới đủ điều kiện mở bán.

Dự án Peninsula Nha Trang được ví như “trái tim” của Nha Trang

{keywords}
Ảnh phối cảnh tổng thể dự án Peninsula Nha Trang

Nổi bật là dự án Peninsula Nha Trang của chủ đầu tư HNPIC (Cty CP đầu tư Điện lực Hà Nội). Được ví như “trái tim” của phố biển Nha Trang, Peninsula Nha Trang sở hữu vị trí hiếm có, giữa trung tâm và liền kề hàng loạt các công trình, tiện ích du lịch hàng đầu. Từ Peninsula du khách chỉ cần 200m là tới cảng tàu du lịch, 800m tới cảng Vinpearl để di chuyển thăm quan vịnh biển nha trang vô cùng thuận tiện và dễ dàng.

Peninsula chỉ có 615 căn hộ hạng sang, tiêu chuẩn 5 sao, 100% đều hướng biển, view biển. Mỗi phòng khách sạn là một nghệ thuật với sự hoàn thiện nội thất ở cấp độ cao, cách âm tuyệt vời kết hợp tổng hòa sang trọng tới từng chi tiết nhỏ nhất.

Nhằm đem đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời nhất của kỳ nghỉ hay đi công tác, chủ đầu tư Peninsula Nha Trang đặc biệt tích hợp các tiện ích sang trọng, đẳng cấp với hệ thống nhà hàng, phòng hội thảo, khu Gym, Spa,…

Peninsula Nha Trang còn sở hữu tổ hợp vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, các trò vui chơi giải trí cho trẻ em và người lớn, khu trượt băng, vui chơi liên hoàn, bowling, game công nghệ cao…

{keywords}
 

Được biết, Peninsula Nha Trang pháp lý rõ ràng, đầy đủ điều kiện để có thể mở bán trong những tháng cuối năm 2019, bổ sung cho Nha Trang một số lượng cơ sở lưu trú hạng sang, đáp ứng nhu cầu của đối tượng du khách có chi tiêu cao.

“Từ đầu năm tới nay, Nha Trang không có dự án mới được mở bán nên nhà đầu tư đang mong ngóng dự án mới như “hạn hán sau mưa” và Peninsula Nha Trang sẽ đáp ứng được khẩu vị của nhà đầu tư khó tính nhất. Dự án sẽ góp phần hâm nóng thị trường sau một thời gian dài trầm lắng”, đại diện MaxLand, đơn vị phát triển dự án nhận định.

Lệ Thanh