Theo thống kê của công ty nghiên cứu thị trường Statista, giá trị thị trường của smarthome toàn cầu vào năm 2020 dự kiến đạt tới 43 tỷ USD, tăng gấp 3 lần so với năm 2014. Tại Việt Nam, smarthome bắt đầu xuất hiện từ hơn 10 năm trước nhưng chỉ thực sự quen thuộc trong vài năm trở lại đây. Các chuyên gia dự đoán, thị trường smarthome Việt Nam có thể đạt mức 319 triệu USD vào năm 2022 với tỷ lệ tăng trưởng kép (CAGR) là 67%.

Với những tiềm năng phát triển, nhiều nhà cung cấp trong và ngoài nước bắt đầu “để mắt” tới thị trường nhà thông minh Việt Nam. Trong số đó, thương hiệu Vimar đến từ Ý với kinh nghiệm 75 năm phát triển, công nghệ tiên tiến là một trong những lựa chọn yêu thích của khách hàng Việt.

Nhằm mang tới trải nghiệm về phong cách sống nước Ý được thổi hồn qua từng sản phẩm, VTD (tổng đại lý phân phối các sản phẩm Vimar) đã khai trương showroom hệ thống nhà thông minh cao cấp Vimar ở số 9 Khu Belleville, Mạc Thái Tổ, Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Showroom của Vimar được thiết kế như 1 ngôi nhà chuẩn hiện đại, đa dạng các sản phẩm: công tắc ổ cắm, khóa cửa thông minh, chuông hình, camera an ninh cao cấp, cùng hệ thống nhà thông minh...

{keywords}
 Showroom Nhà thông minh Vimar tọa lạc tại 9 Khu Belleville, Mạc Thái Tổ, Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

Đại diện VTD cho biết, showroom còn là địa điểm lý tưởng cho khách hàng thăm quan và trải nghiệm xu thế công nghệ thông minh, hiện đại với không giản trải nghiệm thực tế tại phòng khách, phòng bếp mẫu. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn, lắp đặt, sử dụng các sản phẩm thông minh của Vimar ngay tại showroom. 

Sở hữu công nghệ tiên tiến, được sản xuất ở Marostica (Ý), Vimar là lựa chọn cho các công trình nhà thông minh, với sự hiện diện trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đại diện VTD cho biết, Vimar đã đạt nhiều giải thưởng danh giá như: 2018 ICONIC Award, 2019 Red Dot Award, giải thưởng về thiết kế của Đức.  

Với niềm đam mê và tinh thần luôn cải tiến, các thiết kế và công nghệ của Vimar bắt nhịp những xu hướng mới, từng chinh phục những đối tác thương hiệu khách sạn hạng sang.

{keywords}
 Các sản phẩm của Vimar đều được thiết kế và nhập khẩu từ Ý

Thiết kế và nhập khẩu từ Ý, công tắc ổ cắm cao cấp và các giải pháp nhà thông minh Vimar mang tới thẩm mỹ cao và sự tiện nghi, là người bạn đồng hành với gia đình để cuộc sống thêm tiện lợi.

Vimar là thương hiệu 75 năm của Ý chuyên cung cấp các sản phẩm: công tắc ổ cắm, camera chống trộm, chuông hình, hệ thống điều khiển phòng cho khách sạn… và hệ thống nhà thông minh cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu. Năm 2019, Công ty VTD phân phối các sản phẩm của Vimar tại thị trường Việt Nam.

Đặc biệt, trong tháng 12 khai trương showroom, VTD ưu đãi 15% tất cả sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Showroom:  09 Khu Belleville, Mạc Thái Tổ, Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 19000299

Website: https://vtdsmarthome.com.vn/

(Nguồn: Công ty VTD)