Hu Han-feng là chủ tịch của Chideh Machinery Hoisting Co., Ltd, được biết đến với cái tên "Vua cần cẩu Trúc Bắc", một thành phố ở hạt Tân Trúc nơi công ty của ông đặt trụ sở. Vào hồi tháng 10, ông ta được biết đến sau khi cung cấp cần cẩu để phá dỡ cây cầu vào cảng biển Nanfang’ao ở Đài Loan.

Vua cần cẩu khoe nhà dát vàng, sống chung với 4 bà vợ - ảnh 1

Ông Hu bên cạnh những người phụ nữ của mình. Ảnh: FACEBOOK

Hu Han-feng lại tiếp tục tốn giấy mực báo chí sau khi ông này tiết lộ rằng có tới bốn "người vợ", 14 đứa con và 16 người "bạn nữ thân mật", theo EBC. Ông trùm 57 tuổi tuyên bố rằng bí quyết để giữ cho bốn "người vợ" hạnh phúc là đối xử công bằng với mỗi người.

Vua cần cẩu khoe nhà dát vàng, sống chung với 4 bà vợ - ảnh 2

Ông Hu bên cạnh một tác phẩm điêu khắc bằng vàng tinh xảo. Ảnh: FACEBOOK

Được biết đa thê là bất hợp pháp ở Đài Loan, vậy nên ông Hu chỉ có thể kết hôn hợp pháp với một trong bốn "người vợ". Theo tờ Want Weekly, Hu đã chi 400 triệu Đài tệ (tương đương 13 triệu USD) để xây dựng một biệt thự tám tầng cho vợ, nhân tình và con cái của ông ta.

Bề ngoài của cơ ngơi này trông giống một cung điện châu Âu và được bao quanh bởi những cây anh đào. Bên trong căn nhà được thiết kế sang trọng với nhiều đồ vật dát vàng, tinh xảo.

Vua cần cẩu khoe nhà dát vàng, sống chung với 4 bà vợ - ảnh 3

Căn biệt thự sang trọng nơi ông Hu chung sống với bốn "người vợ". Ảnh: FACEBOOK

Hu tuyên bố ông giữ cho mỗi "người vợ" hạnh phúc bằng cách cấp cho mỗi người một tầng riêng trong trang viên và cho phép họ tự trang trí theo ý thích.

Hu thậm chí đã thiết lập một "phòng tắm hạnh phúc" trên tầng tám của ngôi nhà với bốn buồng tắm trong suốt. Hu khoe rằng thỉnh thoảng ông tắm cùng vợ để "duy trì tình cảm" với họ.

Vua cần cẩu khoe nhà dát vàng, sống chung với 4 bà vợ - ảnh 4

Hu tại căn biệt thự sang trọng với nhiều vật phẩm bằng vàng. Ảnh: FACEBOOK

Bất chấp sự hiện diện của nhiều "người vợ", Hu tuyên bố nơi ở của ông ta không có "cung đấu" vì "tôi đối xử bình đẳng với cả bốn người vợ của mình". Ông khẳng định mình và các vợ thường uống trà và chơi bài cùng nhau.

Theo Báo điện tử Pháp luật TP.HCM

5 siêu biệt thự đắt nhất thế giới của các tỷ phú

5 siêu biệt thự đắt nhất thế giới của các tỷ phú

Sở hữu khối tài sản đồ sộ, các tỷ phú không ngần ngại chi hàng trăm triệu USD để mua sắm tổ ấm.