Được niêm yết ban đầu với giá 26 triệu đô la (hơn 600 tỷ đồng) vào năm 2018, khu bất động sản có tên Eagle Crest Estate hiện đang được bán đấu giá với mức giá tối thiểu là 6,9 triệu đô la (khoảng 162 tỷ đồng), theo Business Insider.

Chủ nhân khu bất động sản ở California, Rick Knudsen đã giành giải độc đắc 180 triệu đô la (khoảng 4,2 nghìn tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại) vào năm 2014.

Ông sau đó đã bỏ công việc và mua căn nhà – hiện vẫn đang được xây dựng với giá 5,5 triệu đô la (khoảng 129 tỷ đồng theo giá hiện tại), theo The Wall Street Journal.

 Toàn cảnh khu bất động sản rộng lớn...

 ... với trang trại trâu.

Knudsen sau đó tiếp tục chi hàng triệu đô la cho một trang trại trâu 155 mẫu liền kề và mảnh đất rộng 640 mẫu khác, cũng như một quán bít tết và quán rượu trong thị trấn. Tổng khu bất động sản khi đó có giá khoảng 11,5 triệu đô la (khoảng 270 tỷ đồng).

Khu bất động sản rộng lớn trải dài trên 845 mẫu Anh (khoảng 4,3 nghìn m2) với tầm nhìn trải dài từ Little San Gorgonio đến Núi San Jacinto, dãy núi San Gabriel, Biển Salton và đến Catalina.

Theo vietq

Bên trong biệt thự nguy nga của vợ chồng tỷ phú Jay-Z và Beyonce

Bên trong biệt thự nguy nga của vợ chồng tỷ phú Jay-Z và Beyonce

Jay-Z vừa có tên trong hàng ngũ tỷ phú của Forbes vào tháng 6/2019 với tài sản trị giá 1 tỷ USD. Anh và Beyonce sở hữu một căn biệt thự ở New Orleans (Louisiana, Mỹ).