Biệt thự nhà vườn cấp 4 được xây trên diện tích lớn, mật độ xây dựng thấp, thiết kế sang trọng, tiện nghi, kiến trúc hài hòa với khung cảnh thiên nhiên xung quanh, thời gian gần đây đang được nhiều gia đình lựa chọn.

Biệt thự nhà vườn có bể bơi

{keywords}
Thiết kế này, gia chủ được sở hữu các tiện ích như khách sạn: Hồ bơi, vườn nướng BBQ, không gian thư giãn. Song song đó là trải nghiệm hòa mình với thiên nhiên cây cỏ, trồng hoa, cây ăn trái.

Với mẫu biệt thự vườn có bể bơi thường đòi hỏi những không gian có diện tích xây dựng khá lớn. Bởi chúng ta cần khoảng thiết kế không gian sống, không gian sân vườn và bể bơi sao cho hài hòa và cân đối nhất. Ảnh: Kiến trúc sư Phan Hiển.

 

{keywords}
Bể bơi được bao bọc bởi khu nhà, mang đến trải nghiệm sống tuyệt vời cho gia chủ. Ảnh: Kiến trúc sư Phan Hiển. 

 

{keywords}
Chi phí để xây dựng nhà vườn có bể bơi thường cao hơn các mẫu nhà vườn khác. Giá thành để xây dựng bể bơi phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như: Diện tích, hình dáng của bể bơi... càng nhiều hạng mục, chi phí sẽ càng cao. Ảnh: Kiến trúc sư Phan Hiển.

Biệt thự vườn phong cách châu Âu

{keywords}
Biệt thự nhà vườn phong cách châu Âu này ở Lâm Đồng được kiến trúc sư tỉ mỉ thiết kế cảnh quan, trồng cây cối, hoa... theo sự sắp đặt hợp lý, tạo nên không gian nghệ thuật nhưng vẫn hài hòa. Ảnh: Kiến trúc sư Phan Hiển

 

{keywords}
Khu vực trồng hoa, thư giãn. Ảnh: Kiến trúc sư Phan Hiển.

 

{keywords}
Khoảng sân rộng rãi có thể để xe hoặc cho trẻ con chơi đùa. Công trình có lợi thế là đất rộng rãi, dành nhiều diện tích cho sân vườn nên môi trường sống không còn ngột ngạt. Ảnh: Kiến trúc sư Phan Hiển.

Biệt thự nhà vườn có gác lửng

{keywords}
Mẫu biệt thự nhà vườn cấp 4 được thiết kế 1 tầng, 1 gác lửng. Mặt tiền ngôi nhà sử dụng vật liệu bê tông và kính cường lực trong suốt để tạo nên kiến trúc hiện đại. Mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 được bố trí đầy đủ công năng với 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh chung, 1 phòng ăn + bếp. Trên gác lửng có thể bố trí thêm 1 phòng thờ hoặc 1 phòng ngủ (kèm nhà vệ sinh khép kín).  Ảnh: Kiến trúc sư Phan Hiển.

 

{keywords}
Mẫu biệt thự được thiết kế tối giản không cầu kỳ như biệt thự vườn tân cổ điển nhưng vẫn tạo được sức hút riêng. Từ ngoại thất đến nội thất đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, trang nhã và sang trọng. Ánh sáng và gió tự nhiên được tận dụng tối đa qua cửa sổ kính. Nhờ đó, các thành viên trong gia đình luôn được sống trong không gian mát mẻ, trong lành, yên tĩnh.  Ảnh: Kiến trúc sư Phan Hiển.

 

Biệt thự vườn kết hợp mái Thái sang trọng

{keywords}
Thiết kế biệt thư vườn cấp 4 kết hợp mái Thái được xây dựng trên một diện tích lớn. Với lối thiết kế kiến trúc theo kiểu mái Thái, biệt thự thích hợp xây dựng ở cả nông thôn và ngoại ô thành phố. Chi phí xây dựng mẫu nhà này nằm khoảng từ 900-1,2 tỷ đồng tùy chất lượng vật liệu và mức độ hoàn thiện. Ảnh: Kiến trúc sư Phan Hiển.

Biệt thự vườn phong cách Á Đông

{keywords}
Công trình biệt thự vườn có diện tích 200m2 tọa lạc tại huyện Hóc Môn (TP.HCM) mang không gian đậm chất Á Đông. Đây là khu vực thưa dân cư nhưng lại có nhiều cây xanh bao phủ. Với kết cấu 1 trệt, 1 lầu, 1 mái lợp ngói. Ảnh: Kiến trúc sư Nguyễn Anh Tú.

 

{keywords}
Biệt thự vườn có hồ cá, tiểu cảnh mộc mạc, gần gũi với nếp sống Á Đông. Ảnh: Kiến trúc sư Nguyễn Anh Tú.

 

Ngoài sân vườn bao quanh, kiến trúc sư bố trí một khoảng vườn mini, kết nối hai khu nhà thành 1. Ảnh: Kiến trúc sư Nguyễn Anh Tú.

 

Choáng ngợp trước những biệt thự nhà vườn xa hoa nức tiếng

Choáng ngợp trước những biệt thự nhà vườn xa hoa nức tiếng

Những biệt thự nhà vườn đẹp nhất thế giới này vô cùng sang trọng với đầy đủ các tiện ích xa hoa bậc nhất nhưng cũng rất hài hòa với thiên nhiên khi chúng được phủ xanh bởi cỏ cây, hoa lá.

Quỳnh Nga