Lên xe hoa từ tháng 12/2019, Bảo Thy chính thức trở thành vợ đại gia Phan Lĩnh và tận hưởng cuộc sống viên mãn, sang trọng bên trong biệt thự hoành tráng. Hậu kết hôn, Bảo Thy hầu như lui về phía sau để chăm lo cho mái ấm gia đình cũng như hoạt động kinh doanh riêng của bản thân. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn thường xuyên cập nhật lên trang cá nhân những hình ảnh cuộc sống hạnh phúc của mình.

Mới đây, nàng “Công chúa bong bóng” còn khiến dân tình được một phen trầm trồ khi đăng tải loạt ảnh khoe toàn cảnh biệt thự "siêu to khổng lồ" của nhà chồng cùng vườn rau sạch do chính tay cô tự trồng và chăm sóc sau gần 5 tháng kết hôn.

Bảo Thy chia sẻ: "Thy không bao giờ ngờ được từ 1 cô gái không biết tí gì bếp núc, nhà cửa mà sau hơn 5 tháng giờ Thy đã nấu ăn và chăm sóc nhà cửa rất giỏi! Còn tự tay trồng được cả 1 vườn rau không thiếu loại nào".

Toàn cảnh biệt thự của vợ chồng ca sĩ Bảo Thy nhìn từ trên cao. Căn nhà "kín cổng cao tường" được xây dựng theo phong cách châu Âu với gam màu trắng chủ đạo, lắp nhiều cửa kính, đón ánh nắng mặt trời. Bên ngoài gắn nhiều đèn trụ lớn, thắp sáng biệt thự vào buổi tối.

theo chong ve biet thu moi, bao thy tu hao khoe thanh qua sau canh cua hao mon - 1

 

theo chong ve biet thu moi, bao thy tu hao khoe thanh qua sau canh cua hao mon - 3

Bảo Thy chụp ảnh trước căn biệt thự vợ chồng cô đang sống, thuộc khu nhà giàu ở TPHCM.

theo chong ve biet thu moi, bao thy tu hao khoe thanh qua sau canh cua hao mon - 4
theo chong ve biet thu moi, bao thy tu hao khoe thanh qua sau canh cua hao mon - 5

Nội thất phía trong căn biệt thứ khá trang nhã, sang trọng.

theo chong ve biet thu moi, bao thy tu hao khoe thanh qua sau canh cua hao mon - 6

Khuôn viên bên trong nhà trồng nhiều cây xanh. Bể bơi là nơi vợ chồng Bảo Thy và các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi, giải trí.

theo chong ve biet thu moi, bao thy tu hao khoe thanh qua sau canh cua hao mon - 7

Thời gian gần đây, Phan Lĩnh còn bố trí một góc riêng trên tầng hai căn biệt thự để Bảo Thy trồng rau sạch, làm nguồn thực phẩm bổ sung cho gia đình.

theo chong ve biet thu moi, bao thy tu hao khoe thanh qua sau canh cua hao mon - 8

Bảo Thy cho biết, hàng ngày, về đến nhà, việc đầu tiên của cô là chạy lên vườn rau mini xem thành quả gieo trồng. Vườn rau được cô chăm bón, nuôi dưỡng 20 ngày qua. Cô trồng được cả một vườn rau "không thiếu loại nào". Thu hoạch những bó cải đầu tiên, Bảo Thy gửi về cho bố mẹ thưởng thức.

theo chong ve biet thu moi, bao thy tu hao khoe thanh qua sau canh cua hao mon - 9

Từ một cô gái không biết việc bếp núc, nhà cửa, sau 5 tháng kết hôn, Bảo Thy nói cô nấu ăn, chăm sóc nhà cửa rất giỏi. Cô thường xuyên vào bếp trổ tài để chăm sóc ông xã.

theo chong ve biet thu moi, bao thy tu hao khoe thanh qua sau canh cua hao mon - 10

Phòng ăn sang chảnh của vợ chồng Bảo Thy

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Căn hộ giản dị của diễn viên Huỳnh Anh vướng tin đồn hẹn hò Hồng Quế

Căn hộ giản dị của diễn viên Huỳnh Anh vướng tin đồn hẹn hò Hồng Quế

Căn hộ của nam diễn viên Huỳnh Anh sử dụng tông màu trắng sáng chủ đạo kết hợp cách thiết kế nội thất giản dị, ấm áp nhưng vẫn toát lên không khí trẻ trung.