HLV Park Hang Seo mua nhà mới tại Hà Nội.

Kết thúc giai đoạn hạn chế tiếp xúc vì dịch Covid-19 sau khi từ Hàn Quốc sang Việt Nam, mới đây HLV Park Hang Seo đã ký hợp đồng mua nhà mới. Được biết, căn hộ ông Park mua có vị trí gần sân vận động quốc gia Mỹ Đình và trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Vị trí này rất tiện cho công việc của nhà cầm quân Hàn Quốc.

Trước đó, HLV Park Hang Seo được VFF bố trí nhà riêng trong khuôn viên trụ sở trên đường Lê Quang Đạo (Mỹ Đình). Căn nhà cũng rất rộng rãi, thoáng đãng, với tiện nghi đầy đủ. Trao đổi với Tiền Phong, một lãnh đạo VFF cho biết dù có nhà mới, HLV Park Hang Seo vẫn ở và làm việc tại nhà do VFF bố trí theo hợp đồng.

Trước HLV Park Hang Seo, tiền vệ Quang Hải cũng gây chú ý khi vừa tậu một chiếc “xế hộp” sang trọng. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp của Quang Hải cho bóng đá Việt Nam.

Sau khi trở nên nổi tiếng từ VCK U23 châu Á 2020 ở Thường Châu (Trung Quốc), Quang Hải và HLV Park Hang Seo đều là những gương mặt hấp dẫn với các doanh nghiệp. Hoạt động quảng cáo, đại diện hình ảnh cho các nhãn hàng đem lại nguồn thu “khủng” cho hai thầy trò.

Theo Tiền Phong

Tuyển Việt Nam: Tân binh gọi, thầy Park có trả lời

Tuyển Việt Nam: Tân binh gọi, thầy Park có trả lời

 - V-League 2020 dù chỉ qua 2 vòng nhưng cũng xuất hiện những nhân tố đáng để HLV Park Hang Seo chú ý, trong lúc nhiều tuyển thủ Việt Nam chưa thể hiện được mình...