- Căn bếp chính là trái tim của ngôi nhà đẹp, nguồn sống quan trọng nuôi dưỡng cho cả gia đình. Bởi vậy, bạn đừng ngần ngại mà hãy đầu tư cho nhà bếp nhà mình đẹp hơn, tiện nghi hơn để bất kì ai cũng luôn mong ngóng ngày trở về quây quần bên căn bếp nhỏ.

Những thiết kế mặt tiền nhà đẹp đáng tham khảo
Giải pháp phong thuỷ cho nhà không có cửa sổ
Những lưu ý phong thuỷ khi kê giường ngủ cho trẻ nhỏ

Gỗ là vật liệu phổ biến được sử dụng nhiều nhất trong thiết kế nhà đẹp nhà bếp. Bên cạnh những thiết kế truyền thống tồn tại hàng chục năm, bạn nghĩ sao về những thiết kế mới ấn tượng, hiện đại hơn và tất nhiên vẫn được làm từ vật liệu gỗ. Thay vì giải thích, tôi nghĩ rằng những thiết kế bếp hôm nay sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời và biết đâu sẽ giúp bạn tìm được cảm hứng để tạo nên mẫu bếp gỗ đẹp cho riêng mình.

 

Sử dụng vật liệu gỗ với cùng một tông màu

{keywords}

Hệ thống đồ nội thất nhà dẹp được thiết kế vô cùng đơn giản với gỗ sáng màu nhưng lại đem đến một cái nhìn tổng quan vô cùng dịu mắt. Đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho những căn nhà được xây dựng theo phong cách Rustic, mộc mạc tinh tế, cuốn hút nhưng không quá màu mè. Rustic là phong cách thiết kế nội thất xuấ hiện bắt đầu từ những năm 60 của thế kỷ 20. Phong cách này mang lại sự tươi mới, giản dị được tạo nên nhờ sự tập trung nhấn mạnh vào vẻ đẹp mộc mạc tự nhiên. ...

 

Không gian thoáng rộng

{keywords}

Vẫn là thiết kế nhà đẹp gỗ song chuyên gia quyết định sử dụng màu sơn trắng làm chủ đạo. Điều này không chỉ giúp không gian phòng bếp trở nên sáng sủa hơn cũng như tạo sự thoải mái dễ chịu khi bước chân vào căn bếp.

 

Sự ấm áp ngập tràn không gian

{keywords}

Trong căn bếp này, không chỉ hệ thống đồ nội thất mà toàn bộ trần, tường và sàn nhà cũng sử dụng gỗ làm vật liệu chính, kết hợp với ánh nắng tự nhiên khiến cho toàn bộ không gian nơi đây ngập tràn sự ấm áp.

 

Thiết kế gỗ tối màu

{keywords}

Khác với sự ấm áp pha chút hiện đại mà những thiết kế nhà đẹp gỗ sáng màu đem đến, gỗ tối màu lại khiến con người ta nhớ đến những điều gì đó truyền thống, cổ xưa hơn. Đặc biệt ở đây, đảo bếp được thiết kế gắn liền với tủ bếp giúp cung cấp không gian cất trữ vô cùng thoải mái. Bên cạnh những ngăn kéo hay tủ có cửa đóng, chuyên gia còn thiết kế thêm những ô tủ trống để làm nơi trưng bày sách báo hay đặt những gia vị thường xuyên sử dụng.

 

Không gian bếp với đa dạng thiết kế tủ

{keywords}

Bên cạnh những thiết kế tủ bếp thông thường, tuỳ theo nhu cầu sử dụng mà gia đình đã cho lắp đặt thêm những mẫu tủ đa dạng hơn. Toàn bộ không gian bên dưới đảo bếp được tận dụng để tạo nên những ngăn nhỏ cất trữ đồ vô cùng thuận tiện.

 

Sử dụng màu sắc làm điểm nhấn

{keywords}

Nếu bạn nghĩ rằng một không gian bếp ngập tràn màu trắng sẽ trở nên vô cùng đơn điệu vậy thì bạn hãy sử dụng thêm các màu sắc khác nổi bật hơn để làm điểm nhấn cho gian bếp nhà bạn thêm tươi mới. Tuỳ theo sở thích cũng như kiến trúc tổng quan của ngôi nhà mà bạn nên lựa chọn màu sắc phù hợp nhằm đảm bảo sự hài hoà trong thiết kế nhà đẹp.

 

Bếp trắng thanh lịch

{keywords}

Nếu muốn mang đến diện mạo thanh lịch cho căn bếp nhà mình, bạn đừng ngần ngại mà hãy lựa chọn sắc trắng cho toàn bộ hệ thống nội thất nhà đẹp như trong thiết kế này. Bên cạnh đó, gia chủ còn vô cùng khéo léo khi sắp đặt thêm những chi tiết trang trí dù nhỏ với sắc vàng rực rỡ như lọ hoa hay chiếc xoong nhưng lại mang đến điểm nhấn cho không gian nơi đây.

 

Sử dụng nhiều chất liệu gỗ

{keywords}

Với những yếu tố gỗ mang lại, sẽ rất phù hợp với yêu cầu của căn bếp. Nếu như gỗ với tông màu nâu sẫm được sử dụng cho toàn bộ hệ thống tủ và đảo bếp thì ghế ngồi với chất liệu gỗ sáng màu được lựa chọn nhằm mang đến một chút gì đó khác lạ cho không gian bếp.

 

Thiết kế ấn tượng tạo điểm nhấn

{keywords}

Cùng một chất liệu song mỗi thiết kế nhà đẹp lại sở hữu một vẻ đẹp riêng. Không sử dụng những thiết kế hình khối quen thuộc, chuyên gia đã sáng tạo nên một diện mạo ấn tượng hơn rất nhiều cho đảo bếp và chắc chắn khiến ai nhìn cũng sẽ cảm thấy vô cùng thích thú. Với thiết kế này sẽ giusp cho căn bếp càng thoải mái tiện nghi thì những giây phút gắn kết gia đình càng thêm ý nghĩa.

Phòng ngủ dưới 10m2 độc đáo cho ngôi nhà đẹp

Phòng ngủ dưới 10m2 độc đáo cho ngôi nhà đẹp

Tất cả những gì bạn cần biết là một số mẹo và thủ thuật từ các chuyên gia về cách làm đẹp các không gian có sẵn một cách hoàn hảo.

Cách trang trí nội thất nhà đẹp tiết kiệm cho gia đình có con nhỏ

Cách trang trí nội thất nhà đẹp tiết kiệm cho gia đình có con nhỏ

Khi gia đình bạn chào đón một thiên thần nhỏ chào đời, có một điều chắc chắn là cách trang trí nội thất nhà đẹp sẽ thay đổi. 

Loại gì khỏi ngôi nhà đẹp của bạn cho gọn gàng?

Loại gì khỏi ngôi nhà đẹp của bạn cho gọn gàng?

Những chuyên gia thiết kế nội thất hàng đầu đã đưa ra lời khuyên hữu ích nhất và đây là danh sách các món đồ cần loại bỏ ngay hôm nay để có một ngôi nhà sạch hơn vào ngày mai.

Nhật Linh (tổng hợp)

Ảnh: homify